Đánh giá Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 65QNED86SQA: 3 lý do nên mua!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 65QNED86SQA có thể tái tạo hình ảnh sống động thông qua các công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến. Nếu bạn đang tìm một chiếc tivi thông minh giúp cả gia đình giải trí và tận hưởng những phút giây thư giãn thì đừng bỏ lỡ sản phẩm này nhé!

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế

Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 55QNED86SQA là mẫu tivi thông minh nhà LG có thiết kế hiện đại với kích thước màn hình lớn lên tới 65 inch. Thiết kế phần cạnh viền siêu mỏng giúp phá vỡ mọi giới hạn và mở rộng tầm nhìn. Phần chân đế được thiết kế theo dáng bán nguyệt mềm mại nhưng vô cùng chắc chắn là một chân đế vững chắc và bền đẹp.

Màn hình tivi với tông màu trang nhã nên có thể bố trí tại phòng khách, phòng ngủ gia đình hay đặt trong các phòng họp vừa và nhỏ, phòng khách sạn,… rất phù hợp. Phần chân đế bán nguyệt này có cấu tạo bằng vỏ nhựa cùng lõi kim loại độ bền cao, chịu lực tốt. Chiếc chân đế này có khả năng tháo rời hoặc lắp vào màn hình rất linh hoạt.

2. Công nghệ hình ảnh hiện đại

Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 55QNED86SQA là mẫu tivi thông minh nhà LG được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến. Những công nghệ này giúp nâng cao trải nghiệm người dùng khi sử dụng Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K.

Màn hình có dải màu rộng với công nghệ Nano Color Pro cùng công nghệ Quantum Dot Nano Cell Color giúp tái tạo màu sắc chính xác 100%. Nhờ vậy, màn hình có thể mang trọn vẹn từng tông màu cuộc sống thực lên màn ảnh nhỏ và có thể thể hiện chân thật đến từng chi tiết, kể cả những tông màu nhạt.

Màn hình còn được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ giúp tự động tối ưu đèn nền, điểm ảnh, màu sắc, cải thiện được tối đa độ tương phản để hình ảnh trở nên tươi tắn, cuốn hút người xem hơn. Màn hình tivi thông minh này còn được tích hợp các định dạng HDR bao gồm Cinema HDR, HDR10 Pro, HDR Dynamic Tone Mapping và HLG.

Các công nghệ này giúp tối ưu độ tương phản trong từng chi tiết. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp gia tăng chiều sâu của nội dung hiển thị, giúp hình ảnh có hồn hơn và dẫn dắt hoàn hảo từng cảm xúc trải nghiệm. Smart Tivi QNED LG 65 inch còn được trang bị chế độ FilmMaker Mode cho bạn trải nghiệm cảm giác xem phim chuyên nghiệp như tại rạp.

3. Âm thanh cải tiến

Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 55QNED86SQA là mẫu tivi thông minh được chăm chút tỉ mỉ từ công nghệ hình ảnh cho tới công nghệ âm thanh. Một và công nghệ âm thanh được tích hợp trong tivi co thể kể đến như là: Công nghệ AI Sound Pro, Công nghệ AI Acoustic Tuning, Dolby Atmos,… Công nghệ AI Acoustic Tuning cho phép tối ưu hiệu ứng âm thanh theo không gian người dùng giúp mang lại những âm thanh cuốn hút và lan tỏa hơn.

Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Atmos cho ra âm thanh đa chiều ấn tượng, có thể khuấy động cả không gian. Công nghệ này giúp mang chất âm phòng chiếu chuyên nghiệp đến căn phòng nhỏ để bạn trải nghiệm âm thanh như tại rạp chiếu phim ngay tại nhà.

Không thể bỏ qua là chế độ lọc thoại Clear Voice Pro. Chế độ âm thanh này có thể loại bỏ các tạp âm, nâng cao chất lượng lọc giúp bạn không bỏ qua bất kỳ lời thoại đặc sắc nào.

Smart Tivi QNED LG 65 inch 4K 55QNED86SQA là chiếc màn hình sắc nét với độ phân giải cực cao lên tới 4K chi tiết tới từng điểm ảnh. Màn hình được tối ưu hiệu quả nhờ bộ xử lý α7 Gen5 AI 4K thế hệ mới và các định dạng xử lý hình ảnh thông minh HDR cùng âm thanh đa chiều sống động. Chiếc tivi thông minh này hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình Việt có mức thu nhập ở tầm trung.

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.