Đánh giá Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B: Thiết kế tối giản, chất lượng ổn định

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B mẫu mới năm 2022 đang được nhiều người ưa chuộng. Vậy tivi này có những tính năng gì đặc biệt? Có xứng đáng với giá tiền bỏ ra hay không?

Samsung là một thương hiệu lớn chuyên sản xuất các thiết bị điện tử như tivi, máy lạnh, máy giặt và các linh kiện điện tử của Hàn Quốc. Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B là một trong những sản phẩm do công ty này sản xuất, vừa ra mắt trong đầu năm nay. Vậy tivi này có những tính năng gì nổi trội?

Đánh giá về thiết kế Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B

Thiết kế của QA50Q63B mang thiết kế AirSlim. Kiểu thiết kế này đơn giản, không rườm rà phức tạp nhưng lại khá bắt mắt. Tivi này có thiết kế mỏng, thanh mảnh. Viền màn hình mỏng có màu đen tối giản. Dù để nó ở bất cứ phong cách không gian nội thất nào.

Kiểu chân đế đơn giản như hình số 7 để ngược. Tuy nhiên, có vẻ chân đế hình chữ V ngược và hình cung khuyết có vẻ chắc chắn hơn. Chân đế này có thể điều chỉnh kích thước linh hoạt, cho phù hợp với không gian để tivi. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao thấp khác nhau. Hoặc người dùng cũng có thể tháo chân đế ra để treo lên tường bằng giá treo chuyên dụng. Điều này thích hợp với những căn phòng nhỏ, cần tiết kiệm không gian.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B

Điều khiển tivi là điều khiển từ xa không pin, thân thiện với môi trường. Mặt sau của nó là tấm phim hấp thụ năng lượng ánh sáng.

Kích thước màn hình tivi là 50 inch. Đây là kích thước thích hợp để đặt nó ở những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ. Ví dụ như phòng khách, phòng làm việc tại nhà hay phòng ngủ. Đối với những phòng họp nhỏ tại công ty cũng có thể lựa chọn loại tivi này để sử dụng.

Đánh giá các tính năng của Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B

Độ phân giải 4K cho độ nét ổn

Cũng như những chiếc tivi tầm trung khác. Tivi QA50Q63B được trang bị màn hình có độ phân giải 3840 x 2160px. Hình ảnh hiển thị chi tiết hơn và sắc nét hơn loại màn hình Full HD thông thường. Trừ những chiếc tivi thuộc dòng cao cấp có độ phân giải 8K siêu nét. Còn đối những chiếc tivi tầm trung thì đây là lựa chọn tối ưu nhất có thể có rồi.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B

Bộ xử lý Quantum Lite 4K

Với mức giá bình dân, nhưng Samsung vẫn trang bị bộ vi xử lý Quantum Lite 4K cho chiếc tivi này. Những chiếc tivi có màn hình rộng hơn một chút có mức giá cao ngất ngưỡng cũng chỉ sử dụng bộ vi xử lý này. Nó có khả năng nâng cấp độ sắc nét từng chi tiết của hình ảnh. Nhờ vào khả năng làm tăng độ phân giải, cho hình ảnh hiển thị khá hài lòng.

Công nghệ đèn nền Dual LED

Không giống như những chiếc tivi ra đời trước đó. QA50Q63B được Samsung trang bị loại màn hình có sử dụng đèn nền Dual LED. Loại đèn LED đôi này có khả năng cải thiện độ sáng màn hình hơn so với màn hình sử dụng đèn LED đơn trước đây. Độ tương phản của hình ảnh tốt hơn. Vùng tối màu đen có độ sâu hơn cho hình ảnh khá hài lòng. Tuy nhiên, màn hình đèn LED vẫn có điểm yếu. Độ đen sâu không tuyệt đối như dòng tivi OLED trên thị trường. Vì thế, chất lượng hình ảnh hiển thị cũng không tốt bằng. Đặc biệt là những cảnh tối.

Công nghệ Quantum HDR

Công nghệ này đã làm nên thương hiệu của Samsung. Với điểm mạnh là cho ra hình ảnh có màu sắc đầy đủ, rực rỡ. Màu sắc sáng và chi tiết hơn nhiều sản phẩm khác cùng mức giá trên thị trường. Người xem sẽ hài lòng với màu sắc hiển thị trên khung hình.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B có xứng đáng với giá tiền?

Ngoài thiết kế và những tính năng trên, tivi QA50Q63B còn có hỗ trợ người dùng chơi game trên màn hình. Âm thanh nghe khá hay và chất lượng. Chính vì thế, so với mức giá 17.500.000 đồng thì tivi có chất lượng quá ổn. Bạn hoàn toàn có thể sắm ngay một chiếc tivi như thế này để phục vụ nhu cầu giải trí cơ bản cho gia đình.

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B

Smart Tivi Samsung 4K 50 inch QA50Q63B là một chiếc tivi có chất lượng ổn, giá thành lại rẻ. Nếu không có yêu cầu gì quá cao thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn QA50Q63B này để sở hữu. Chúc bạn sớm chọn được chiếc tivi ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.