Đánh giá Smart tivi TCL S62 chất lượng có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL S62 được coi là đứa con cưng của TCL - Hãng công nghệ TV hàng đầu thế giới. Vậy nó có gì khác biệt và nổi trội trong vô cùng nhiều người anh xem khác. Hãy cùng đi tìm đáp án qua các đánh giá tivi TCL S62 dưới đây nhé!

1. Đánh giá tivi TCL S62 có tốt không?

1.1 Kích thước

Smart tivi TCL S62T có 3 kích thước màn hình là 32 – 40 – 43 inches.

Việc lựa chọn một chiếc tivi với kích cỡ vừa đủ với không gian phòng vừa đảm bảo được là bạn vẫn có thể nắm bắt mọi khung hình dù là ngồi xa hay gần vừa có thể tiết kiệm cho bạn một khoản tiền kha khá đó.

Đánh giá Smart tivi TCL 32 inch L32S62T: Do ti vi sở hữu màn hình 30inch, cùng với chân đế có tỉ lệ là 73.4 x 48.2 x 18.4 vì vậy, tivi 32 inch sẽ phù hợp hơn với phòng có không gian nhỏ như phòng ngủ với khoảng cách từ tầm nhìn tới chỗ lắp đặt tivi là dưới 2.5m.

Đánh giá Smart tivi TCL 40 inch L40S62T: Phù hợp với phòng khách với khoảng với khoảng cách từ tầm nhìn tới chỗ lắp đặt tivi là dưới 2.5m.

Đánh giá Smart tivi TCL 43 inch L43S62T: Phù hợp cho nhu cầu nghiền xem phim tại gia. Dòng 43inch này sẽ đem lại cho bạn hình ảnh phim chân thật, sắc nét cùng hệ thống âm thanh sống động, chắc chắn đó sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời mà không kém gì ngoài rạp. Bên cạnh đó, để tạo nên một không gian xem phim lý tưởng, thì hãy cách âm phòng thật tốt để tránh các tạp âm bên ngoài nhé.

1.2 Về thiết kế, kiểu dáng bên ngoài

Smart tivi TCL S62 đến từ Tập đoàn công nghệ TCL, là một trong các công ty dẫn đầu về công nghệ TV hàng đầu thế giới. Smart tivi TCL S62 có thiết kế đơn giản phù hợp mới mọi không gian nội thất. Phần viền được tán mỏng kết hợp cùng màu đen huyền bí càng làm tôn thêm vẻ sang trọng cho căn phòng nhà bạn. Thêm vào đó, chân đế với thiết kế chữ V làm từ nhựa tổng hợp giúp TV có thể trụ vững trên mọi loại chất liệu, mặt phẳng khác nhau; đem lại cảm giác an tâm cho người dùng.

Thiết kế đơn giản phù hợp mới mọi không gian

1.3 Về hình ảnh hiển thị

Tuy không quá xuất sắc như các dòng tivi cao cấp khác nhưng chắc chắn smart tivi của thương hiệu đa quốc gia TCL sẽ không làm bạn thất vọng. Smart tivi TCL S62 sở hữu màn hình có độ phân giải Full HD cùng công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên thế hệ II hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những thước hình sinh động, sắc nét bởi ánh sáng tự nhiên cùng màu sắc chân thực mà nó mang lại.

Hơn thế, công nghệ hiện ánh sáng tự nhiên còn cung cấp những hình ảnh dịu mắt, không gây hiện tượng mỏi mắt sau khi xem trong khoảng thời gian dài.

Công nghệ ánh sáng chống mỏi mắt

1.4 Về chất lượng âm thanh

Smart tivi TCL S62 là thành của việc tích hợp của công nghệ âm thanh hiện đại Dolby MS11 cùng công suất loa lên tới 16W mang đến cho người nghe âm thanh sống động, mạnh mẽ, chân thật như như bạn đang ngồi xem tại rạp.

1.5 Về hệ điều hành thông minh

Smart tivi TCL S62 tích hợp hệ điều hành App TV + OS thông minh, kho ứng dụng TV+ cùng vô cùng nhiều các ứng dụng phổ biến như Zing Tv, Youtube, Trình duyệt web,… Thêm vào đó, Smart tivi TCL S62 trang bị thêm bộ nhớ đi kèm lên tới 4GB để phục vụ cho các nhu cầu ngày càng tăng của người dùng như: đọc báo, lướt web, xem phim, nghe nhạc, giải trí,…

Hệ điều hành thông minh trên Smart tivi TCL S62

1.6 Về khả năng kết nối

Smart tivi TCL S62 hỗ trợ người dùng đa dạng các cổng kết nối bao gồm 3 cổng HDMI, 2 cổng USB, cổng kết nối internet, wifi,… cho phép người dùng có nhiều trải nghiệm những chức năng cực đỉnh của Smart TV trên một chiếc smartphone/máy tính phiên bản lớn.

Hỗ trợ đa dạng các cổng vào

2. Giá bán tivi TCL S62 bao nhiêu?

  • Smart tivi TCL 32 inch L32S62T giá bán tại thời điểm cập nhật: 4.690.000đ
  • Smart tivi TCL 40 inch L40S62T giá bán tại thời điểm cập nhật: 5.089.000đ
  • Smart tivi TCL 43 inch L43S62T giá bán tại thời điểm cập nhật: 6.990.000đ

Mong rằng những qua những đánh giá tivi TCL S62 ở trên phần nào có thể giúp được cho bạn trong việc chọn mua tivi chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sống của gia đình. Có thể là cùng một sản phẩm nhưng mỗi nơi sẽ bán một mức giá khác nhau. Hãy đừng quá đặt nặng vấn đề giá mà hãy quan tâm tới sản phẩm đó có phải hàng chính hãng hay không hay chính sách bảo hành hậu mua như thế nào trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!