Đánh giá SNK809 - đồng hồ cơ nam seiko có giá tốt nhất.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là đánh giá chi tiết và thực tế về Seiko SNK809 , một trong những chiếc đồng hồ cơ nam seiko có giá cả phải chăng tốt nhất mà bạn có thể mua.

Đây là đánh giá chi tiết và thực tế về Seiko SNK809 , một trong những chiếc đồng hồ cơ nam seiko có giá cả phải chăng tốt nhất mà bạn có thể mua.

Seiko SNK809

THIẾT KẾ SNK809

Thật khó để nhìn vào SNK809 và xem nó như bất kỳ thứ gì khác ngoài một chiếc đồng hồ cơ nam seiko tiện dụng. Nó không đẹp, sang trọng, hào nhoáng hay bất kỳ thứ gì khác mà mọi người tìm kiếm ở một chiếc đồng hồ thời trang, nó thực sự chỉ là một chiếc đồng hồ.

Crown and case

Chiếc đồng hồ với lớp hoàn thiện bằng nhôm mờ, mặt số sạch sẽ và vỏ 37mm nhỏ gọn, là một minh chứng về sự đơn giản.

Những điều khiến nó có vẻ ngoài đơn giản như vậy là một cái gật đầu cho nguồn gốc quân đội của đồng hồ, nhưng chúng cũng là cơ hội tuyệt vời để Seiko thể hiện khả năng chế tạo một chiếc đồng hồ chất lượng cao và bán nó với giá rẻ hơn.

SNK809 có tổng thể mang hướng quân đội, nằm ở đâu đó giữa đồng hồ dành cho phi công cổ điển và đồng hồ dã chiến chắc chắn.

Với độ dày 11mm, nó có kích thước nhỏ gọn để có thể đeo được với áo vét và áo sơ mi, nhưng có đủ sức bền để nó có thể chịu được sự va đập đáng kể. Seiko đã chọn tinh thể Hardlex in-house của riêng mình thay vì acrylic.

Nó không hoàn toàn cứng hoặc chống xước như sapphire, nhưng nó bền hơn nhiều so với kính khoáng và trông cũng đẹp hơn.

Núm vặn

SNK809 crown

Truyền thống đặt núm vặn ở vị trí 4 giờ của Seiko vẫn tiếp tục, nhưng có một vài điều kỳ quặc cần được lưu ý ở mức giá này. Không có tính năng lên dây bằng tay ở đây, có nghĩa là đồng hồ phải được lắc nhẹ để bộ máy lên dây tự động chuyển động.

Đó có lẽ là một điều tốt, vì núm vặn rất nhỏ và hơi khó cầm. Cũng không có chức năng vặn vít ở đây, giới hạn khả năng chống nước chỉ ở mức 30 mét, vì vậy đồng hồ sẽ hoạt động tốt dưới trời mưa nhưng nên tránh xa hồ bơi.

DÂY ĐEO

Bây giờ, chúng ta đến với dây đeo, đây dễ là điểm yếu nhất của SNK809. Không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy một chiếc dây đeo bằng vải giá rẻ ở mức giá này, nhưng thật bất là dây đeo thực sự tệ.

đồng hồ cơ nam seiko

Chất liệu nylon đen trông và cảm thấy rẻ tiền, mâu thuẫn với cảm giác chủ yếu là cao cấp của chính chiếc đồng hồ. Bề ngoài của nó thô ráp và khó chịu, đồng thời có thể bám vào quần áo và các bề mặt khác.

Dây đeo nylon chất lượng cao hơn, như dây đeo bằng vải buồm này của Barton Bands, là một nâng cấp đáng giá.

Sau một vài ngày sử dụng, nó trở nên mềm hơn và thoải mái hơn, nhưng nó cần phải thay thế bằng một dây đeo tốt hơn. Tin tốt là SNK809 trông tuyệt vời trên nhiều loại dây đeo, bao gồm dây đồng hồ bằng cao su và da.

Một dây đeo cao su trông cũng rất tuyệt và nó rất thoải mái.

Mặt Đồng hồ

đồng hồ cơ nam seiko

SNK809 ở đâu đó giữa đồng hồ IWC một phi công của cổ điển và một Hamilton Khaki dòng dõi, và vay mượn một số yếu tố tốt nhất của cả hai.

Kim phút và kim giờ phát sáng hoàn toàn bởi một lớp phát quang và kim giây được phát sáng trên đối trọng của nó với một vạch màu đỏ ở đầu.

Tùy thuộc vào nơi mua đồng hồ cơ nam seiko, có ít nhất hai ngôn ngữ khác nhau cho chỉ báo ngày.

Bộ máy automatic

đồng hồ cơ nam seiko

Bạn có thể lùng sục trên mạng và tìm thấy hàng trăm chiếc đồng hồ giá rẻ có bộ máy tự động, nhưng chúng hầu hết là hàng nhái rẻ tiền được sản xuất với số lượng lớn tại một nhà máy ở TQ.

SNK809 có bộ máy được sản xuất hàng loạt, nhưng đó là bộ máy tự động 7S26 in-house của Seiko với 21 chi tiết và dự trữ năng lượng 40 giờ.

Chúng tôi đã đề cập trước đó rằng SNK809 không có chức năng lên cót bằng tay, nhưng điều đó không có gì đáng phàn nàn ở mức giá này. Đeo hoặc lắc nhẹ đồng hồ trong thời gian ngắn sẽ khiến mọi thứ hoạt động tích cực và đeo đồng hồ thường xuyên sẽ giúp đồng hồ hoạt động với mức dự trữ năng lượng cao.

Seiko đánh giá chuyển động ở mức -20 / + 40 giây một ngày, nhưng không có nhiều điều để phàn nàn về nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Đánh giá đồng hồ nam seiko. Đây có phải là đồng tốt?

Hãng đồng hồ Seiko của Nhật Bản là một trong những nhà sản xuất đồng hồ có uy tín nhất trên thế giới. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về nguồn gốc và một số bộ sưu tập đồng hồ nam Seiko. Từ đó các bạn có thể tự đánh giá đồng hồ nam Seiko có tốt hay không.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!