Đánh giá Sony SRS-NB10: Thú vị, nhưng có đáng mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi sử dụng tai nghe trong nhiều giờ liên tục thì dù đó có là thiết bị có công thái học tốt đến mấy, thoải mái đến đâu đi chăng nữa cũng đều khiến đôi tai của ta cảm thấy mỏi mệt. Nhưng, Sony đã có một giải pháp cho vấn đề này, loa đeo cổ không dây SRS-NB10 mới của hãng.

Đánh giá thiết kế Sony SRS-NB10

Sony SRS-NB10 giống như một chiếc vòng cổ mà bạn sẽ đeo trong lần tiếp theo của chúng tôi. Đó là một loại dây đeo, nhưng dày hơn và rộng hơn so với tai nghe đeo cổ đã thịnh hành trong vài năm nay. Nhưng đây thực sự là một chiếc loa Bluetooth và điều đó giải thích về kích thước. Vì vậy, hai bên vòng qua cổ của chúng ta đến hai bên má của chúng ta giữ loa trái và phải. Điều này có nghĩa là âm thanh thực sự ở bên cạnh tai bạn chứ không phải trong tai bạn như chúng ta vẫn quen.

Có một nút nguồn và tắt tiếng ở bên phải và điều khiển âm lượng ở bên phải bên cạnh nút tạm dừng / phát. Ban nhạc không quá nặng và điều này đảm bảo nó không trở thành một nỗi đau trong lần tiếp theo, theo nghĩa đen.

Sử dụng Sony SRS-NB10 như thế nào?

Chà, cách thiết lập cũng giống như bất kỳ tai nghe không dây nào. Âm nhạc phát xung quanh đầu bạn và bạn thậm chí còn có được hiệu ứng âm thanh nổi khá tốt. Tôi đã sử dụng chúng trong các cuộc gọi dài cho công việc và thậm chí là các cuộc gọi hàng tuần cho bố mẹ tôi. Trong các cuộc gọi, tôi có cảm giác rằng âm lượng có xu hướng thấp hơn một chút khi NB10 đang phát nhạc. Điều này là tốt vì các cuộc gọi cần nhiều quyền riêng tư hơn và bạn không cần mọi người ở nhà nghe thấy mọi thứ. Hãy nhớ rằng, điều này giống như thực hiện cuộc gọi của bạn trên loa ngoài.

Có, ngay cả khi bạn đang chơi nhạc, người khác vẫn có thể nghe thấy. Ở mức âm lượng tối đa, con trai tôi đang ở trong phòng khác có thể phát hiện ra tôi đang chơi Closer, một trong những số yêu thích của nó và đến ngồi cùng tôi để nghe. Nó thậm chí có thể nói chuyện với bà của mình trong một số cuộc gọi về nhà. . Vì vậy, hãy ghi nhớ điều này khi thực hiện các cuộc gọi quan trọng trên NB10.

Nhưng nếu bạn ở trong phòng một mình thì đây là một cách tuyệt vời để giữ kết nối với các cuộc gọi Zoom khá dài cho công việc, từ máy tính xách tay hoặc điện thoại của bạn. Và trong một tuần hoặc lâu hơn, đây là những gì tôi đã làm và những người ở phía bên kia không bao giờ phàn nàn về việc không thể nghe thấy tôi cũng như tôi không gặp khó khăn gì khi nghe thấy họ.

Trên thực tế, điều này có lợi thế hơn khi so sánh với tai nghe trên các cuộc gọi Zoom hoặc Google Meet. Bạn không nghe thấy nhiều thứ mà bạn thực sự không muốn nghe, chẳng hạn như ai đó trong cuộc gọi đang nhấm nháp bữa trưa mà không tắt tiếng. Bạn nghe rõ giọng nói và đây là vấn đề, bạn không thực sự có thể lắng nghe các lớp học trực tuyến của lũ trẻ đồng nghiệp trong các cuộc họp văn phòng.

Tôi đã tìm thấy một cách sử dụng khác cho SRS-NB10. Mới mua một chiếc tivi màn hình lớn cho gia đình, tôi luôn lo lắng về việc đánh thức con trai mình hoặc thậm chí cả những người hàng xóm trong một buổi xem say sưa đêm khuya. Nhưng với NB10 được kết nối với TV, bạn có thể thưởng thức các chương trình Netflix là rất nhiều âm thanh rõ ràng và âm thanh vòm mà những người trong phòng khác khó nhận ra.

Chất lượng âm thanh của nó thế nào?

Bạn có thể nghe nhạc bằng NB10. Nhưng bằng cách nào đó, đó sẽ không phải là lý do chính đáng để tôi mua cái này, trừ khi tôi gặp một số vấn đề khiến tôi không thể sử dụng tai nghe. Một cái gì đó trên tai để nghe nhạc là một cảm giác tôi đã quen từ khi còn nhỏ và sẽ rất khó để điều chỉnh khi có âm nhạc phát ra từ tai của tôi. Điều đó không có nghĩa là chất lượng âm thanh tệ hay bất cứ điều gì, nó chỉ là cảm giác hơi mất tự nhiên đối với tôi. Mặt khác, đây là một trải nghiệm tự nhiên hơn khi nghe podcast.

Pin kéo dài khoảng 20 giờ cho mỗi lần sạc đầy, hoặc giả sử là hai ngày làm việc đầy đủ nếu bạn luôn kết nối. Ở đây có tính phí nhanh để sao lưu trong khoảng 10 phút để hoàn thành giờ cuối cùng của cuộc gọi thu phóng quan trọng đó.

Bạn có nên mua Sony SRS-NB10 không?

Vâng, nếu bạn thường xuyên nhận được cuộc gọi và làm gì để thoát khỏi cơn đau liên tục trên tai của bạn. Nhưng hãy nhớ rằng đây là một trải nghiệm mới và cần một số thời gian để làm quen, đặc biệt là với khía cạnh quyền riêng tư. Nhưng đây là điều bạn có thể làm quen, đặc biệt là trong giờ làm việc của bạn. Với giá 13.990 Rupee, Sony SRS-NB10 là một phụ kiện tốt để làm việc tại nhà. Chỉ cần coi âm nhạc như một tiện ích bổ sung.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!