Đánh giá SSD Adata SU650 240GB: Hiệu suất nhanh với giá cả phải chăng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Adata SU650 là một trong những ổ SSD có giá cả phải chăng nhất và cung cấp hiệu suất tốc độ truyền cao. Điều này không thể tách rời với việc sử dụng công nghệ 3D NAND flash đã được Adata áp dụng.

Đánh giá tổng quan SSD Adata SU650 240GB

Ngoại hình hay thiết kế vật lý trong bài đánh giá Adata SU650 240GB không có nhiều khác biệt so với các ổ SSD 2,5 inch khác trên thị trường. Adata SU650 có vẻ ngoài tối giản với lớp vỏ vuông vức như ổ cứng 2,5 inch bằng chất liệu polycarbonate. Ngoài máy tính xách tay, SSD này có thể được cài đặt trên máy tính để bàn bằng cách thêm giá đỡ 3,5 inch. Trong khi việc cài đặt trên máy tính xách tay hoặc máy tính xách tay dễ dàng hơn vì nó không yêu cầu dấu ngoặc.

SSD Adata SU650 đã sử dụng công nghệ flash NAND 3D mang lại hiệu suất cao với độ bền tốt hơn, được trang bị bộ điều khiển từ Silicon Motion SM2258H.

Không chỉ vậy, Adata SU650 được trang bị tính năng ECC (Error Correction Code) có thể phát hiện và sửa lỗi để đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu, đồng thời có thể tăng tuổi thọ SSD với MTBF lên đến 2 triệu giờ. Độ bền của Adata SU650 với công nghệ 3D NAND được khẳng định là lâu hơn 25% so với SSD vẫn sử dụng công nghệ 2D NAND.

Thử nghiệm

SSD Adata SU650 mang lại hiệu suất tốt với giá cả phải chăng. SSD 2,5 inch này có khả năng tạo ra tốc độ ghi 488,2MB / s và tốc độ đọc 514,18MB / s trên CrystalDiskMark 8.0.2 x64. Trong điểm chuẩn AS SSD Benchmark, SSD Adata SU650 có khả năng tạo ra tốc độ ghi 453,65MB / s và tốc độ đọc 476,58MB / s.

 

Các số liệu được tạo ra bởi Adata SU650 từ các điểm chuẩn thực sự không xa so với tuyên bố của nó là 520MB / s khi đọc và 450MB / s khi ghi. Kết quả của bài đánh giá Adata SU650 thực sự không phải là nhanh nhất trong phân khúc của nó, nhưng điều này cũng dễ hiểu vì SSD này được thiết kế để mang lại hiệu suất cao với mức giá phải chăng. Người dùng máy tính xách tay hoặc máy tính để bàn trước đây sử dụng đĩa cứng chắc chắn sẽ cảm thấy hiệu suất tăng lên đáng kể sau khi sử dụng SSD Adata SU650 này.

Không chỉ có kết quả điểm chuẩn tuyệt vời, hiệu suất của SSD Adata SU650 cũng rất tuyệt vời để sử dụng hàng ngày. Với một thư mục chứa tệp FLAC với tổng kích thước hơn 50GB và SSD Adata SU650 có thể tạo ra tốc độ truyền lên đến 400 MB / s. Nếu SSD này được sử dụng như một hệ thống, tất nhiên thời gian khởi động hoặc khởi động sẽ nhanh hơn nhiều so với việc sử dụng đĩa cứng thông thường.

Phần kết luận

Nhìn chung, SSD Adata SU650 mang lại hiệu suất tốc độ truyền tải cao và được bán với giá cả phải chăng. SSD Adata SU650 phù hợp cho những ai muốn di chuyển SSD từ ổ cứng với kinh phí hạn chế. Hệ số hình thức SATA III 2,5 inch giúp Adata SU650 tương thích với cả máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay cũ hơn.

Giá của SSD Adata SU650 cho biến thể có dung lượng 240GB như trong bài là 879.000 đồng. Dựa trên kết quả của bài đánh giá Adata SU650, SSD này mang lại hiệu suất cao, đủ nhanh cho một SSD SATA 2,5 inch với mức giá rẻ.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!