Đánh giá SteelSeries TUSQ: Tai nghe chơi game chỉ với 1 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một game thủ, bạn sẽ biết Steelseries. Họ có một số thiết bị ngoại vi chơi game tốt nhất trên thị trường, nhưng chúng thường hơi đắt tiền. Chà, tai nghe chơi game Steelseries TUSQ mới không chỉ có giá cả phải chăng mà còn thực sự rất tiện lợi.

Nó là một sản phẩm khá đơn giản. Bạn nhận được tai nghe nhét tai thực sự khá lớn, với hầu hết các thiết bị điện tử nằm bên ngoài tai và ở phía bên trái, có một cổng micrô để bạn có thể cắm micrô bùng nổ đi kèm nếu cần. Micrô xoay khá tự do khi được cắm vào, điều này có thể là một vấn đề nếu bạn muốn điều chỉnh cách nó uốn cong vì bạn sẽ cần một tay để giữ tai nghe và cắm trong khi bạn điều chỉnh micrô bằng tay kia.

 

Như đã nói, tai nghe nhét tai nằm khá an toàn trong tai và móc tai có dây bộ nhớ hoạt động hoàn toàn tốt như một bảo mật bổ sung.

 

Nếu bạn đang di chuyển và không muốn sử dụng micrô bùng nổ, cũng có một micrô tích hợp có công tắc tắt tiếng micrô.

 

Nhưng điều tuyệt vời ở chiếc tai nghe này là nó hoạt động hoàn hảo trên các nền tảng khác chứ không chỉ khi bạn đang chơi game trên điện thoại. Tôi đã sử dụng nó với Nintendo Switch của mình và nó hoạt động tốt. Tôi đã cắm nó vào máy tính để bàn của mình và điều đó thật tuyệt vời, bạn bè của tôi có thể nghe thấy tôi rõ ràng và nếu bạn không phải là người thích chơi game tai nghe over-ear, chúng rất nhẹ và không gây mỏi.

 

Nó thậm chí còn tuyệt vời để nghe nhạc. Chắc chắn, đó là một cặp tai nghe trị giá 39,99 đô la Mỹ dành cho chơi game, vì vậy bạn không thể mong đợi chất lượng âm thanh xuất sắc ở đây. Âm trường hơi nông, nhưng nó là một âm thanh tương đối cân bằng với lượng âm trầm ổn và phản hồi âm bổng khá tốt.

 

Tiếng súng và tiếng nổ có tác động mạnh và bạn bè của tôi nghĩ rằng giọng nói của tôi khi chúng tôi trò chuyện nghe có vẻ ổn, nhưng nó hơi mỏng so với một tai nghe chơi game thích hợp.

 

Mặc dù vậy chắc chắn vẫn có chỗ để cải thiện Tôi nghĩ rằng bao gồm một bánh xe cuộn để điều khiển âm lượng sẽ rất tuyệt vời. Hiện tại, bạn phải sử dụng điện thoại, máy tính hoặc điều khiển âm lượng riêng của Nintendo Switch, điều này không tuyệt vời khi bạn đang chơi game và muốn tăng hoặc giảm âm lượng.

 

Thứ hai, tôi nghĩ rằng bao gồm một bộ điều hợp trong hộp sẽ rất tốt. Nhiều điện thoại ngày nay đã loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm, vì vậy việc tích hợp cổng 3,5 mm sang USB-C sẽ thực sự tiện lợi. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng giá không thực sự cho phép mua thêm phụ kiện, vì TUSQ thực sự có giá khá phải chăng.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một món quà cho một người thích chơi các trò chơi di động như PUBG Mobile, Call Of Duty Mobile hoặc thậm chí trên một cái gì đó như Nintendo Switch, đây chắc chắn là một lựa chọn khá tốt. Hoặc ngay cả khi bạn đang tìm kiếm tai nghe nhét tai nhẹ, không để lại tai bạn ướt đẫm mồ hôi sau các phiên chơi game dài trên PC, thì những tai nghe này hoạt động hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!