Đánh giá sữa bột cho mẹ mang thai Similac Mom IQ Plus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bầu Similac Mom IQ Plus bổ sung chất xơ giúp mẹ bầu chống táo bón và tăng sức đề kháng, bổ sung canxi kịp thời cho con và giảm nguy cơ loãng xương cho mẹ bầu.

Giới thiệu sữa bột cho bà mẹ mang thai và cho con bú Similac Mom IQ Plus

Sữa bầu Similac Mom IQ Plus

Sữa bột cho mẹ bầu Similac Mom IQ Plus

Sữa bộtSimilac Mom IQ Plus là một trong những sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất trên thị trường dành cho mẹ bầu hoặc các mẹ đang nuôi con và cho con bú. Công thức sữa được thiết kế với thành phần dinh dưỡng hợp lý bổ sung hàm lượng canxi vượt trội và hệ dưỡng chất đặc biệt giúp thai nhi phát triển hệ thần kinh, khỏe mạnh và an toàn đồng thời còn giúp mẹ bầu giảm nguy cơ loãng xương sau này.

Sản phẩm phù hợp để bổ sung dinh dưỡng kịp thời trong giai đoạn mẹ mang bầu bị ốm nghén hoặc muốn hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính để thai nhi phát triển tối đa.

Mức giá của sữa bầuSimilac Mom IQ Plus

Similac Mom IQ Plus chính là một công thức sữa độc đáo và giàu dinh dưỡng cho mẹ bầu và đang cho con bú. Sữa cung cấp cho các mẹ một nguồn năng lượng dồi dào để vận động và nuôi con. So sánh về giá các sản phẩm sữa bột cho bà mẹ mang thai khác thì Similac Mom khá cạnh tranh mặc dù luôn nằm trong số dòng sữa bầu tốt nhất. Mức giá của sản phẩm tại thị trường là khoảng 400.000 đồng / một hộp thiếc 900g và 200.000 đồng / hộp thiếc 400g.

Những lợi ích khi dùng sữa bầuSimilac Mom IQ Plus

– Phát triển não bộ thai nhi: Simila Mom chứa hệ dưỡng chất độc đáo gồm DHA, Cholin, acid Folic và sắt – các dưỡng chất thiết yếu cho não bộ của trẻ. DHA và Cholin hỗ trợ phát troeern não bộ thai nhi. Acid Folic giúp giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh ở thai nhi. Sắt ngăn ngứa chứng thiếu máu do thiếu sắt trong suốt thai kì.

Giúp hấp thụ canxi tốt: ngoài ra, sữa cho bà bầu cũng chứa các chất như Omega 3, Omega 6, DHA, ARA… hỗ trợ cho sự hình thành và phát triển của bé ngay từ trong bụng mẹ, nhất là đối với trí tuệ và thị giác. Sữa Similac Mom của Abbott là một trong những lựa chọn tối ưu cho mẹ vì chứa Sắt và Canxi, hạn chế chứng thiếu máu do thiếu sắt, bệnh loãng xương trong quá trình mang thai… và bổ sung đầy đủ dưỡng chất, làm bước đệm phát triển cho thai nhi.

Tăng sức đề kháng: Nhờ hệ dưỡng chất đặc biệt Immunify trong sữa bầu gồm các khoáng chất quý prebiotic, kẽm, các chất chống oxy hóa, vitamin C, E và selen rất cần thiết để nâng cao thể trạng người mẹ trong giai đoạn mang thai vất vả. Kháng thể cũng rất cần thiết giúp mẹ bầu chống lại các mầm bệnh và sức đề kháng tốt hơn để mang bầu an toàn hơn.

Tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón: Similac Mom dành cho bà mẹ mang thai và cho con bú đặc biệt chứa FOS chuỗi ngắn ( chất xơ- prebiotic) giúp cải thiện nhu động đại tràng, giúp giảm tình trạng táo bón thường gặp trong thai kì.

Giúp bổ sung dinh dưỡng hợp lý: Với thể trạng của các mẹ bầu thường mệt mỏi và khó ăn vì dễ nôn ói, việc bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng và đạm như sữa bột Similac Mom IQ Plus sẽ giúp các mẹ giữ được thể trạng tốt một cách dễ dàng hơn rất nhiều, thoát khỏi tình trạng mệt mỏi khi phải tiêu hóa lượng lớn thức ăn khác mới đạt đủ chất dinh dưỡng cần thiết trong một ngày.

Những lưu ý khi lựa chọn sữa bầu Similac Mom IQ Plus

Similac Mom IQ Plusgiúp bổ sung hàm lượng dinh dưỡng cho thai nhi phát triển khỏe mạnh ngay từ trong bụng mẹ. Sản phẩm phù hợp để bổ sung dinh dưỡng kịp thời trong giai đoạn mẹ mang bầu bị ốm nghén hoặc muốn hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính để thai nhi phát triển tối đa.

– Đặc điểm công thức sữa chú trọng sức khỏe mẹ bầu một cách toàn diện giúp cho sữa công thức cho mẹ bầu Similac Mom IQ Plus hỗ trợ đắc lực cho các mẹ trong quá trình mang thai từ việc cung cấp dưỡng chất quý hỗ trợ những yếu tố quan trọng nhất của thai kỳ như phát triển não bộ và hệ xương răng của bé.

Sữa bầu Similac Mom IQ Plus còn bổ sung giúp mẹ bầu chống táo bón và tăng sức đề kháng, bổ sung canxi kịp thời cho con và giảm nguy cơ loãng xương cho mẹ bầu.

– Tuy nhiên sữa bột cho bà bầu Similac Mom IQ Plus không phải là một sản phẩm cung cấp đầy đủ tất cả các dưỡng chất cho thai nhi mà chỉ đạt được một khẩu phần ( dựa vào thông tin trên nhãn hộp) cho mẹ bầu trong ngày, do vậy quan trọng hơn cả là các mẹ đang mang thai cần quan tâm tới các chế độ dinh dưỡng thật đầy đủ với 4 nhóm thực phẩm từ nhiều nguồn phong phú tươi sạch để mang bầu khỏe mạnh nhất.

– Việc kiểm soát lượng dinh dưỡng hấp thụ mỗi ngày là việc cần làm khi mẹ bầu dùng sữa, tùy thuộc vào nhu cầu và giai đoạn mang thai mà mẹ bầu có thể dùng 1 ly đến 2 ly sữa Similac Mom mỗi ngày; các mẹ cần chắc chắn rằng hiểu rõ đặc điểm cơ địa của mình sẽ giúp giai đoạn mang thai của các mẹ thoải mái, an toàn và con được khỏe mạnh hơn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Cách pha sữa bột bà bầu Morinaga Nhật Bản

Morinaga là dòng sữa bột Nhật Bản được đánh giá rất cao về chất lượng. Ngoài sữa bột cho bé, Morinaga cũng sản xuất sữa bột cho bà bầu với dạng gói. Liệu với dạng gói, cách pha sữa bột bà bầu Morinaga có đơn giản và dễ dàng hơn không?

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!