Đánh giá sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vinamilk Sure Prevent Gold là phiên bản cải tiến của sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent cũ vậy phiên bản mới có chất lượng tốt hơn phiên bản cũ không? Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold trên thị trường có mấy loại? Giá cả ra sao? Tất tần tật các vấn đề này sẽ được Websosanh review chi tiết ngay

Đôi nét về sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold

Là một sản phẩm sữa bột công thức cho người lớn tuổi, người già, người ốm dậy cần bổ sung năng lượng được sản xuất trong nước nhưng chất lượng sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold tỏ ra không hề kém cạnh các loại sữa bột nhập ngoại là mấy mà giá cả lại phải chăng hơn với người tiêu dùng có nhu cầu.

Vinamilk Sure Prevent Gold là một sản phẩm sữa bột người lớn được nghiên cứu và sản xuất dành riêng cho người Việt Nam. Sản phẩm được cải tiến công thức và bao bì bên ngoài so với phiên bản sản phẩm cũ trước đây là sữa bột Vinamilk Sure Prevent. Theo đó ngoài bổ sung tỉ lệ hàm lượng canxi, vitamin k2 vượt trội hơn thì sản phẩm còn được bổ sung thêm Collagen thủy phân để hình thành xương sụn khớp.

sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold
Sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold

Với quy trình sản xuất khép kín dựa trên các công nghệ tiên tiến, hiện đại cùng công thức tối ưu của hãng sữa Vinamilk danh tiếng thì sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold hoàn toàn xứng đáng để người dùng lựa chọn sử dụng cho bản thân và người thân của mình để có một sức khỏe an toàn, vui hưởng tuổi già.

Review đánh giá sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold có tốt không?

Để biết sản phẩm sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold có tốt không, nên mua sử dụng không mời các bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết tiếp:

1. Về bao bì thiết kế

Nếu như phiên bản sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent trước đó nổi bật với bao bì màu trắng – xanh nắp vàng, chữ xanh xen vàng thì với mẫu sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold mới bao bì nổi bần bật với tông vàng là màu sắc chủ đạo, xen với chữ xanh là chủ yếu. Bao bì mới này trông bắt mắt hơn và cũng thu hút được sự quan tâm, chú ý hơn từ người tiêu dùng.

sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold
Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold mới và phiên bản cũ

2. Các công dụng của sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold

Hiện sản phẩm sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold đang có các công dụng chính sau:

– Tăng cường trí nhớ đồng thời giảm nguy cơ suy giảm nhận thức & trí tuệ ở người cao tuổi với dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) & Choline.

– Bổ sung 2 thành phần quan trọng là Sterol Esters thực vật và Omega 3 – DHA để giúp ngăn cản sự hấp thu cholesterol xấu từ thức ăn, đồng thời làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.

– Tăng cường sức đề kháng giúp người già ăn ngon ngủ tốt nhờ chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh Glucoraphanin giúp cơ thể đào thải chất độc và vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm, Selen giúp tăng sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi.

– Hỗ trợ hệ xương khớp khỏe mạnh nhờ cung cấp hàm lượng canxi và vitamin K2 tự nhiên vượt trội đồng thời so với phiên bản sữa Vinamilk Sure Prevent cũ thì sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold mới còn được bổ sung thêm Collagen thủy phân là thành phần chính cấu tạo nên sụn khớp, giúp hỗ trợ hệ xương khớp chắc khỏe từ bên trong.

– Là sản phẩm thay thế 1 phần hoặc hoàn toàn cho người ốm, người bệnh, các bệnh nhân trước và sau phẫu thuật để giúp họ nhanh chóng được bổ sung năng lượng và sớm hồi phục như người bình thường.

3. Người dùng đánh giá sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold như thế nào?

Theo ý kiến từ đa số người tiêu dùng đã mua sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold sử dụng cho bản thân và người thân trong gia đình đánh giá thì loại sữa bột công thức này đúng chất là sữa Vinamilk, có mùi thơm, pha xong dễ uống và uống rất ngon, đối tượng là ba mẹ sử dụng thì rất thích.

Từ những công dụng tuyệt vời cũng như đánh giá khách quan từ người tiêu dùng có thể thấy đây là một sản phẩm sữa bột người lớn rất đáng để mua khi bạn có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng.

Sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold có tất cả 4 loại là:

– Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 900g

– Sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 400g

– Và sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent Gold chai 200ml tiện lợi.

Đánh giá sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold có tốt không? Có mấy loại? Giá bao nhiêu?
Các loại sữa bột người lớn Vinamilk Sure Prevent Gold hiện có trên thị trường

Giá sữa Vinamilk Sure Prevent Gold bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa Vinamilk Sure Prevent Gold cụ thể như sau:

– Giá sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 900g đang dao động trong khoảng từ 430.000 vndd – 490.000 vnd/ hộp lon thiếc.

– Giá sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 400g đang dao động trong khoảng từ 200.000 vndd – 260.000 vnd/ hộp lon thiếc.

– Giá sữa bột pha sẵn Vinamilk Sure Prevent Gold chai 200ml tiện lợi bán ra khoảng 25.000 vndd/ chai. Bán theo lốc 6 chai là khoảng hơn 150.000 vnd/lốc.

Ngoài bán lẻ, các sản phẩm sữa Vinamilk Sure Prevent Gold còn thường được bán theo set combo 1 lon sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 900g tặng thêm 2 chai lẻ pha sẵn 200ml hoặc 2 lon sữa bột Vinamilk Sure Prevent Gold 900g tặng thêm 1 chai lẻ pha sẵn,… tùy chương trình và nơi bán.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!