Đánh giá sữa bột Vinamilk ColosGold có tốt không, công dụng, giá bán và nơi mua uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột Vinamilk ColosGold là một sản phẩm sữa bột Vinamilk mới được ra mắt thị trường trong năm 2021. Sản phẩm là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ từ 0-6 tuổi với các thành phần chủ lực như: sữa non 24h, IgG kết hợp cùng HMO (2’-FL) & Probiotics BB-12, đạm whey giàu Alpha-lactalbumin, canxi,...

Đánh giá sữa bột Vinamilk ColosGold có tốt không?

Để biết sữa bột Vinamilk ColosGold có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa bột Vinamilk ColosGold

Vinamilk là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng và lâu đời tại Việt Nam, với công thức đặc thù theo tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam sản phẩm sữa bột Vinamilk ColosGold mới ra mắt trong năm 2021 này sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ muốn chú trọng tới các yếu tố miễn dịch và tiêu hóa tốt cho con.

Sữa bột Vinamilk ColosGold là một sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ từ 0-6 tuổi được hãng Vinamilk nghiên cứu, phát triển và được sản xuất trực tiếp trong nước bởi Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam – Vinamilk.

sữa bột Vinamilk ColosGold có tốt không?
Sữa bột Vinamilk ColosGold có tốt không?

2. Thành phần sữa Vinamilk ColosGold chi tiết

Sản phẩm sữa Vinamilk ColosGold được làm từ các thành phần chính như: bột sữa (sữa bột, đạm whey giàu alpha-lactalbumin), maltodextrin, dầu thực vật, chất béo sữa, chất xơ hòa tan oligofructose (FOS), bột sữa non colostrum, các khoáng chất (tricalci phosphat, kali citrat, natri citrat, magnesi carbonat, sắt pyrophosphat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenit), các vitamin (natri ascorbat, E, niacin, calci D-pantothenat, B6, A, B1, B2, acid folic, K1, D3, biotin, B12), dầu cá giàu DHA, oligosaccharid (2’-Fucosyllactose (2’-FL)), cholin clorid, taurin, hỗn hợp nucleotid, lutein.

Lưu ý: Trong thành phần sản phẩm có chứa sữa, dầu cá và đậu nành nên những người có tiền sử dị ứng với các thành phần này cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng. 

3. Công dụng của sữa bột Vinamilk ColosGold

– Sữa non là nguồn dinh dưỡng tự nhiên có chứa hàm lượng lớn các kháng thể IgG, IgA, IgM… cùng rất nhiều thành phần khác có lợi cho sức khỏe mà loại sữa được tiết ra ở các giai đoạn sau không có được. Sản phẩm sữa bột Vinamilk ColosGold có thành phần chính là sữa non colostrum được lấy từ sữa bò mẹ ngay trong 24h sau sinh giàu kháng thể IgG được nhập khẩu từ Mỹ, kết hợp cùng bộ đôi hệ lợi khuẩn Probiotics & HMO (2’-FL) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, tăng kháng thể IgA tự nhiên kết hợp với 37 dưỡng chất, vitamin và khoáng chất khác giúp hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch non yếu ở trẻ trong những năm phát triển đầu đời.

– Sữa Vinamilk ColosGold giàu đạm, đặc biệt đây là loại đạm whey dễ hấp thu, giàu Alpha-lactalbumin cung cấp nhiều axít amin thiết yếu cùng các dưỡng chất thiết yếu, vitamin và khoáng chất để giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh.

– Ngoài ra, sản phẩm sữa bột Vinamilk ColosGold còn được bổ sung hàm lượng Canxi và Vitamin D cao cùng với tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp giúp trẻ phát triển tốt hệ xương và chiều cao lý tưởng.

– Tăng thêm 20% hàm lượng DHA bổ sung là từ tảo, hỗ trợ phát triển não bộ để trẻ thông minh hơn và giúp đáp ứng hàm lượng theo khuyến nghị hằng ngày của các chuyên gia y tế thế giới FAO/WHO.

Sữa bột Vinamilk ColosGold có tăng cân không?
Sữa bột Vinamilk ColosGold có tăng cân không?

4. Sữa bột Vinamilk ColosGold có tăng cân không?

Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này thì câu trả lời là CÓ. Do tập trung hướng tới các yếu tố chính là tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh, tiêu hóa tốt nên sữa bột Vinamilk ColosGold ngoài bổ sung dinh dưỡng và các khoáng chất thiết yếu cho bé còn có các thành phần quan trọng như: đạm whey dễ hấp thu, sữa non 24h kết hợp cùng bộ đôi hệ lợi khuẩn Probiotics & HMO (2’-FL) giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột. Đồng thời sữa bột Vinamilk ColosGold còn cung cấp một lượng lớn lợi khuẩn HMP giúp làm giảm đáng kể tỷ lệ và thời gian mắc bệnh tiêu chảy, giảm đáng kể tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ đến 71%.

Đặc biệt, sữa bột Vinamilk ColosGold còn có xu hướng làm giảm tình trạng không dung nạp Lactose, tiêu chảy và táo bón ở trẻ đến gần 26% nhờ các thành phần HMO (2’-FL), Bifidobacterium, BB-12TM.

Giải quyết tốt bài toán về hệ miễn dịch khỏe và tiêu hóa tốt, con bạn sẽ tăng cân đều đặn.

Sữa bột Vinamilk ColosGold có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, các loại sữa bột Vinamilk ColosGold chính bao gồm:

– Sữa bột Vinamilk ColosGold 1 350g và 800g cho trẻ từ 0 – 1 tuổi

– Sữa bột Vinamilk ColosGold 2 350g và 800g cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

– Sữa bột Vinamilk ColosGold 3 800g cho trẻ từ 2 – 6 tuổi

– Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold hộp 110ml cho bé từ 1 tuổi trở lên

– Sữa uống dinh dưỡng Vinamilk ColosGold hộp 180ml cho bé từ 1 tuổi trở lên

Đánh giá sữa bột Vinamilk ColosGold có tốt không, công dụng, giá bán và nơi mua uy tín
Các loại sữa bột Vinamilk ColosGold và giá cả chi tiết

Giá sữa bột Vinamilk ColosGold bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa bột Vinamilk ColosGold các loại đang bán ra dao động trong khoảng từ 203.000 vnđ – 437.000 vnđ/hộp lon thiếc tùy trọng lượng, nơi bán.

Mua sữa bột Vinamilk ColosGold ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Khi sữa bột Vinamilk ColosGold cho trẻ từ 0-6 tuổi có hàng lên kệ thị trường bạn sẽ dễ dàng mua được sản phẩm trực tiếp tại tất cả các hệ thống bán lẻ sữa bột công thức mẹ bé và các siêu thị trên toàn quốc nên người tiêu dùng rất dễ dàng mua được. Còn nếu mua online bạn có thể truy cập website chính hãng của Vinamilk để mua hàng. Do môi trường online tiềm ẩn nhiều nguy cơ nên để đảm bảo cho sự an toàn và khả năng phát triển của bé, bạn chỉ nên tìm mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, chất lượng, có đầy đủ thông tin từ phía công ty sản xuất.

Hy vọng những thông tin đánh giá khách quan trên về sản phẩm sữa bột Vinamilk ColosGold của Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!