Đánh giá sữa GrowPlus+ Diamond - dinh dưỡng cao năng lượng cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sản phẩm sữa GrowPlus+ Diamond là sữa bột cho trẻ trên 1 tuổi giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng năng lượng cao cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Trong bài viết này mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này để biết sữa GrowPlus+ Diamond có tốt không và nên sử dụng không nhé!

Suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ phản ánh tình trạng thiếu năng lượng và các dưỡng chất trong một thời gian dài. Việc trẻ bị suy dinh dưỡng, thấp còi lâu ngày sẽ gây ra nhiều hệ quả khó lường và có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của trẻ sau này. Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2015 thì tại Việt Nam, tỷ lệ thiếu Vitamin A tiền lâm sàng ở trẻ em dưới 5 tuổi là 13%, thiếu máu là 27,8% và thiếu kẽm có tỷ lệ rất cao tới 69,4%.

Sản phẩm sữa GrowPlus+ Diamond là sữa bột cho trẻ trên 1 tuổi giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng năng lượng cao cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi. Trong bài viết này mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết hơn về sản phẩm này để biết sữa GrowPlus+ Diamond có tốt không và nên sử dụng cho bé không nhé!

1. Nguồn gốc sữa GrowPlus+ Diamond do nước nào sản xuất?

Sữa GrowPlus+ Diamond là một sản phẩm sữa bột công thức cho trẻ trên 1 tuổi của hãng sữa Nutifood nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang thắc mắc về nguồn gốc xuất xứ của sữa bột GrowPlus+ Diamond thì đây là một sản phẩm sữa nội được hãng Nutifood sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên khi đưa tới tay người tiêu dùng sẽ có giá thành tốt, phù hợp với hầu hết túi tiền của mọi người tiêu dùng.

Đánh giá sữa GrowPlus+ Diamond - dinh dưỡng cao năng lượng cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi
Đánh giá sữa GrowPlus+ Diamond – dinh dưỡng cao năng lượng cho trẻ suy dinh dưỡng và thấp còi

2. Đánh giá sữa GrowPlus+ Diamond có tốt không?

Để biết sữa GrowPlus+ Diamond có tốt không mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm qua một số tiêu chí quan trọng sau:

2.1 Thành phần sữa bột GrowPlus+ Diamond của Nutifood

Hiện sản phẩm sữa bột GrowPlus+ Diamond của Nutifood trên thị trường đang được làm từ các thành phần chính sau: Sữa bột nguyên kem bổ sung vitamin A và D3, bột sữa (sữa tách béo, hỗn hợp dầu thực vật, hỗn hợp tocopherol, axit xitric), đường sucrose, maltodextrin, medium chain triglycerides (MCT), chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), vitamin và khoáng chất (canxi photphat, magiê photphat, canxi cacbonat, sắt pyrophotphat, sắt sunphat, natri selenit, kẽm oxit, natri molypdat, mangan sunphat, crôm chlorid, natri ascorbat, vitamin E, inositol, niaciamid, vitamin D3, canxi d-pantothenat, vitamin A axetat, kali iođua, axid folic, vitamin B12, thiamin hydrocjlorid, pyridoxin hydrochlorid, d-biotin, vitamin K1), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, đạm whey giàu alpha lactalbumin, axit docosahexaenoic (DHA) từ dầu cá, 2′-fucosyllactose, cholin, probiotic, taurin, lutein.

2.2 Công dụng của sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond

Với bảng thành phần chi tiết trên, sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond đem đến những công dụng tuyệt vời cho trẻ như:

– Tăng khả năng đề kháng và hệ miễn dịch cho bé

Sữa Grow Plus Diamond được bổ sung Prebiotics kép là 2’FL và HMO cùng với chất xơ hòa tan FOS kết hợp với các dưỡng chất như sắt, kẽm, vitamin A, E, C,… giúp hỗ trợ và kích thích hệ miễn dịch phát triển trực tiếp, hạn chế được sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh trong đường tiêu hóa. Đồng thời giúp bé có một sức đề kháng tốt, một hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

– Sữa Nutifood Grow Plus Diamond kích thích ăn ngon miệng cho trẻ

Ăn ngon miệng cũng chính là yếu tố giúp trẻ lớn nhanh. Với thành phần L- lysine, các vitamin nhóm B và công thức Weight Diaond có trong sữa bột Nutifood Grow Plus Diamond sẽ kích thích hệ tiêu hóa giúp bé thèm ăn hơn nhờ quá trình làm việc của hệ tiêu hóa được đẩy nhanh hơn.

Công dụng của sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond
Công dụng của sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond

Khi sử dụng sữa bột Nutifood cho trẻ trên 1 tuổi Grow Plus Diamond này, bé sẽ ăn ngon trong cả bữa chính lẫn trong lúc sử dụng sữa. Việc bé ăn ngon miệng sẽ thúc đẩy khả năng tăng cân.

– Sữa Grow Plus Diamond giúp bé tăng cân và chiều cao nhanh chóng

Trong sữa Grow Plus Diamond có hàm lượng MCT cao – chất béo có trong sữa cũng rất dễ hấp thụ và chuyển hóa thành năng lượng một cách nhanh chóng, giúp bé tăng chiều cao đều đặn nếu sử dụng thường xuyên.

– Giúp bé phát triển toàn diện về não bộ và thị giác

Các thành phần Lutein, DHA, LA, ALA, Cholin và taurin có trong sữa bột Grow Plus Diamond của Nutifood giúp não bộ của trẻ phát triển tối ưu, đồng thời các hoạt chất này còn tập trung rất nhiều điểm vàng của võng mạc giúp hoàn thiện khả năng phát triển thị giác và võng mạc ở trẻ.

– Sữa Nutifood Grow Plus Diamond hỗ trợ hệ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón

Táo bón là một triệu chứng gây khó chịu nhất ở trẻ nhỏ. Trong sữa GrowPlus+ Diamond có thành phần chất xơ FOS dễ hòa tan và hấp thu giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột và tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển để hệ tiêu hóa của bé thêm mạnh khỏe, đồng thời duy trì nhu động ruột, làm mềm phân giúp ngăn ngừa tối đa chứng mắc táo bón ở trẻ.

2.3 Các loại sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond cho bé

Trên thị trường hiện nay, các loại sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond cho bé bao gồm các quy cách đóng gói như:

– Sữa bột NutiFood Grow Plus+ Diamond 1+ 380g và 850g lon thiếc cho trẻ từ 1 – 2 tuổi

– Sữa bột NutiFood Grow Plus+ Diamond 2+ 850g và 380g lon thiếc cho trẻ trên 2 tuổi

– Sữa bột pha sẵn GrowPlus+ Diamond 110ml & 180ml cho trẻ trên 1 tuổi

– Sữa bột pha sẵn GrowPlus+ Diamond hạnh nhân óc chó 110ml & 180ml cho trẻ trên 1 tuổi

Các loại sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond cho bé
Các loại sữa bột Nutifood GrowPlus+ Diamond cho bé và giá cả chi tiết

3. Giá sữa GrowPlus+ Diamond bao nhiêu tiền?

– Giá sữa bột NutiFood Grow Plus+ Diamond 380g đang bán ra trung bình khoảng 225.000 vnđ/hộp.

– Giá sữa bột NutiFood Grow Plus+ Diamond 850g đang bán ra trung bình khoảng 335.000 vnđ – 449.000 vnđ/hộp.

– Giá sữa bột pha sẵn GrowPlus+ Diamond 110ml đang bán ra trung bình khoảng 339.000 vnđ/thùng 48 hộp.

– Giá sữa bột pha sẵn GrowPlus+ Diamond 180ml đang bán ra trung bình khoảng 570.000 vnđ/thùng 48 hộp.

– Giá sữa bột pha sẵn GrowPlus+ Diamond hạnh nhân óc chó 110ml đang bán ra trung bình khoảng 412.000 vnđ – 537.000 vnđ/thùng 48 hộp.

– Giá sữa bột pha sẵn GrowPlus+ Diamond hạnh nhân óc chó 180ml đang bán ra trung bình khoảng 570.000 vnđ – 593.000 vnđ/thùng 48 hộp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!