Đánh giá sữa Kenko có tốt không, thành phần, công dụng, đối tượng dùng và giá cả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kenko Haru là một loại sữa bột dành cho người lớn tuổi của hãng Vinamilk. Vậy chất lượng sữa Kenko có tốt không? Giá cả ra sao? Mời bạn cùng Websosanh.vn review chi tiết ngay:

Khi tới độ tuổi trưởng thành, cơ thể con người dần lão hóa nên sẽ gặp phải nhiều vấn về da, tóc, tim mạch, xương khớp, tuần hoàn máu,… do đó việc bổ sung thêm dinh dưỡng từ sữa bột được coi là giải pháp của nhiều người trong thời kỳ hiện đại. Với những người đã quen uống tảo hoặc muốn bổ sung dinh dưỡng từ tảo Nhật Bản bên cạnh canxi nhưng chưa có cơ hội thì sữa bột Vinamilk KenKo Haru sẽ là một lựa chọn hợp lý.

1. Đôi nét về sữa bột Vinamilk KenKo Haru dành cho người lớn

Kenko Haru là một sản phẩm sữa bột dành cho người lớn của Vinamilk – một trong những hãng sữa lớn nhất nhì Việt Nam có độ uy tín cao nên chất lượng sản phẩm gần như không cần phải bàn cãi.

Sản phẩm sữa bột Vinamilk KenKo Haru dành cho người lớn được sản xuất từ các nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản như: Calcium carbonate mineral, GOS và Taurine. Bên cạnh đó, toàn bộ quy trình sản xuất và đóng gói sữa Kenko cho người lớn tuổi đều được thực hiện ngay trong nước bởi dây chuyền sản xuất hiện đại tại nhà máy Dielac của Vinamilk.

sữa bột Vinamilk KenKo Haru dành cho người lớn
Sữa bột Vinamilk KenKo Haru dành cho người lớn

2. Đánh giá sữa Kenko có tốt không?

Để biết chất lượng sữa Kenko có tốt không? Nên mua sử dụng hay biếu ông bà bố mẹ không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn review chi tiết tiếp:

2.1 Review sữa Kenko về thiết kế, thành phần

Về thiết kế, sữa Kenko của Vinamilk được đóng trong bao bì lon thiếc, đa dạng mức trọng lượng đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người sử dụng. Bao bì thiết kế khá bắt mắt với 2 sắc màu chủ đạo là thân trắng nắp đỏ. Trên bao bì còn có chữ Nhật và những biểu tượng của Nhật như hoa anh đào, núi Phú Sĩ Nhật Bản. Mặt sau sữa có đầy đủ các thông tin về sản phẩm, công dụng, nơi sản xuất, mã vạch để người dùng tự truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và dễ tìm hiểu, sử dụng sản phẩm hơn.

Thành phần chính có trong sữa Kenko là Calcium carbonate mineral, GOS, Taurine nhập khẩu từ Nhật, chiết xuất Fucoidan trong tảo nâu Nhật Bản, Sterol esters thực vật, MUFA, PUFA, DHA và hơn 38 dưỡng chất gồm các vitamin nhóm B, A, C, E Kẽm, Selen,… giúp hỗ trợ, tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi, người già yếu khi hoạt động, vận động mệt mỏi, cần hồi phục sức khỏe.

Đánh giá sữa Kenko có tốt không, thành phần, công dụng, đối tượng dùng và giá cả
Đánh giá sữa Kenko có tốt không, thành phần, công dụng, đối tượng dùng và giá cả

2.2 Sữa Kenko thích hợp với ai sử dụng?

Vì là sản phẩm sữa cho người lớn nên chỉ sữa Kenko dùng được cho người trưởng thành, người trung niên, người già và ốm bệnh. Do đó, bạn có thể sử dụng sản phẩm sữa Vinamilk Kenko Haru cho chính bản thân mình hoặc làm quà biếu bố mẹ, ông bà đều được.

2.3 Công dụng chính của sữa Kenko là gì?

Với bảng thành phần vượt trội, sữa Kenko của Vinamilk có những công dụng tốt cho sức khỏe như:

  • Giúp bổ xung thêm canxi chắc khỏe cho xương khớp để hệ cơ và xương thêm chắc khỏe, vận động dẻo dai.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, tăng sản sinh kháng thể, giúp tăng cường sức đề kháng.
  • Giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột đồng thời ức chế vi khuẩn có hại ngừa các nguy cơ táo bón mà hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.
  • Cải thiện làn da giảm quá trình oxy hóa, lão hóa da
  • Giảm lượng Cholesterol xấu trong máu tốt cho hệ tim mạch cơ thể.

3. Sữa Kenko Haru của Vinamilk có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa Kenko Haru của Vinamilk có 2 loại quy cách đóng gói là lon nhỏ 350g và lon lớn 850g. Tùy vào nhu cầu sử dụng thử hoặc uống lâu dài mà bạn có thể chọn cho bản thân hoặc gia đình một loại sữa Kenko phù hợp.

Sữa Kenko Haru của Vinamilk có mấy loại?
Sữa Kenko Haru của Vinamilk có mấy loại?

4. Giá sữa Kenko Haru của Vinamilk bao nhiêu tiền?

Giá sữa Kenko hiện đang dao động trong khoảng 545.000 vnd – 610.000 vnd/hộp lớn 850g và 239.000 vnd – 267.000 vnd/hộp 350g.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!