Đánh giá sữa non Colostrum có tốt không? Có tác dụng gì? Giá cả và cách dùng chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa non Colostrum chứa đầy đủ các kháng thể Immunoglobulin và các yếu tố miễn dịch. Vậy sữa non Colostrum có tốt không? Có tác dụng gì? Giá cả và cách dùng chi tiết ra sao? Mời bạn cùng Websosanh.vn đánh giá ngay:

Trong những năm tháng đầu đời thì việc cung cấp chất dinh dưỡng sẽ vô cùng quan trọng. Sữa non Colostrum sẽ là phương pháp tốt nhất giúp bé tăng sức đề kháng, bổ sung chất dinh dưỡng để phát triển toàn diện. Nếu ba mẹ vẫn đang phân vân không biết sữa non Colostrum có tốt không? Thì bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ cung cấp thông tin để mẹ trả lời được câu hỏi trên.

1. Đánh giá sữa non Colostrum có tốt không?

Để hiểu được sữa non Colostrum có tốt không thì chúng ta sẽ điểm qua những ưu và nhược điểm của sữa.

1.1 Ưu điểm của sữa non Colostrum

  • Từ thành phần của sữa non Colostrum ta có thể thấy được sữa non là vô cùng tốt cho sự phát triển của trẻ như:
  • Với hàm lượng dồi dào Protein, Vitamin A sữa non Colostrum giúp bé hoàn thiện các hệ và cơ quan chức năng, tăng sức đề kháng, chống bệnh còi xương, suy dinh dưỡng.
  • Trong sữa non có chứa Globulin giúp năng ngừa nguy cơ nhiễm khuẩn đường ruột, tăng cường sức đề kháng cho trẻ nhỏ.
  • Sữa còn có tác dụng sổ nhẹ, thúc đẩy quá trình đào thải phân su nên ngăn ngừa được bệnh vàng da ở trẻ.

1.2 Nhược điểm của sữa non Colostrum

Sữa non thường có hạn sử dụng ngắn hạn nên ba mẹ phải xem xét thật kỹ trước khi mua. Cũng như mua một lượng đủ dùng để đảm bảo độ an toàn cho trẻ. Ngoài ra, khi pha sữa bằng nước nguội thì sữa rất khó hòa tan. Với những trẻ nhỏ bị dị ứng với Protein thì sữa này không phù hợp.

Nhược điểm của sữa non Colostrum
Nhược điểm của sữa non Colostrum

2. Các tác dụng quan trọng nhất của sữa non Colostrum

  • Giúp tăng cường sức đề kháng: sữa non chứa đầy đủ các kháng thể Immunoglobulin và các yếu tố miễn dịch. Cơ thể thiếu đi những chất này sẽ rất dễ bị tác động bởi các mầm bệnh. Nếu sử dụng sữa non sẽ kích thích và điều hòa hoạt động của hệ thống miễn dịch.
  • Sữa non Colostrum giúp kích thích phát triển chiều cao: sữa chứa các yếu tố dinh dưỡng hiệu quả đối với mọi lứa tuổi. Tác dụng của sữa non Colostrum với trẻ em là kích thích sự phát triển chiều cao, cân nặng.
  • Cải thiện hoạt động của hệ tiêu hóa: với các lợi khuẩn Probiotics có trong sữa sẽ giúp đẩy mạnh quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng. Ngoài ra, chất sơ mà sữa cung cấp lại có khả năng làm mềm phân, giúp phân di chuyển nhanh trong ruột và giảm thiểu tình trạng táo bón.
  • Phát triển não bộ của trẻ: chứa Ganglioside xuất hiện ở bề mặt của tế bào chủ yếu là tế bào thần kinh. Nó sẽ góp phần phát triển trí não, giúp trẻ nhớ lâu, thông minh hơn. Nếu trẻ sinh non thì sữa non Colostrum sẽ đẩy nhanh quá trình hoàn thiện não bộ cho trẻ nhờ có Ganlioside.
  • Giúp xương bé chắc khỏe: sữa non Colostrum cung cấp một lượng canxi cần thiết cho cơ thể. Giúo bé phát triển chiều cao một các tối ưu, giảm nguy cơ chậm mọc răng, chân vòng kiềng.
  • Cân bằng dinh dưỡng cho bé lớn khỏe: chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cùng với hạm lượng đạm thấp phù hợp chế độ dinh dưỡng cho bé.
Các tác dụng quan trọng nhất của sữa non Colostrum
Các tác dụng quan trọng nhất của sữa non Colostrum

3. Giá cả và cách sử dụng sữa non Colostrum

Trên thị trường có rất nhiều loại sữa non Colostrum khác nhau. Tùy thuộc vào thành phần và phần trăm sữa non nguyên chất của sữa mà giá cả của chúng sẽ hình thành. Hiện tại giá bán dao động từ 300,000đ – 1,536,000đ trên một hộp.

Sữa non Colostrum rất khó hòa tan nên khi sử dụng các bạn nên pha với một lượng nước ấm từ 10 – 30ml. Mẹ nên khuấy đều tay để hòa tan hoàn toàn tránh việc sữa chưa hòa tan trẻ bị nôn trở lại. Đặc biệt, phải xem kỹ hạn sử dụng và lưu ý thời gian sử dụng sau khi mở nắp. Bởi vì sữa chỉ sử dụng được trong thời gian ngắn.

Giá cả và cách sử dụng sữa non Colostrum
Giá cả và cách sử dụng sữa non Colostrum

Như vậy, bài viết trên đã trả lời hết những thắc mắc của đa số các bậc cha mẹ. Websosanh.vn hy vọng rằng với những thông tin đánh giá chi tiết trên ba mẹ sẽ sớm tìm ra được loại sữa non Colostrum phù hợp cho bé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết 2 loại sữa non Pháp Ecolife và Colostrum cho bé

Review chi tiết 2 loại sữa non Pháp Ecolife và Colostrum cho bé

Sữa non Pháp không còn là chủ đề quá xa lạ đối với các mẹ bỉm sữa, bởi đây là sản phẩm cung cấp chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của bé. Hãy cùng Websosanh sẽ review sữa non Pháp Ecolife và Colostrum chi tiết nhất để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho con của mình:

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!