Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu thông tin về sữa Nuti IQ Gold Step 2 và phân vân không biết sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tốt không? Giá bao nhiêu? Có công dụng gì thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết ngay:

Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tốt không?

Để biết sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết 5 tiêu chí quan trọng sau:

1. Sữa Nuti IQ Gold Step 2 là sữa bột cho bé 6-12 tháng tuổi

Sữa mẹ là nguồn thức ăn và dinh dưỡng tốt nhất cho con trong ít nhất 2 năm đầu đời. Các bà mẹ nên cho con bú mẹ hoàn toàn trong suốt 2 năm đầu. Sữa Nuti IQ Gold Step 2 chỉ là một loại thức ăn bổ sung dinh dưỡng bên cạnh sữa mẹ nhằm giúp hỗ trợ bổ sung thêm dinh dưỡng cho trẻ khi bố mẹ có nhu cầu. Được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức của Viện dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển, sữa Nuti IQ Gold Step 2 là sữa bột sử dụng cho trẻ trong độ tuổi từ 6-12 tháng tuổi.

2. Nguồn gốc xuất xứ sữa Nuti IQ Gold Step 2

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nguồn gốc xuất xứ sữa Nuti IQ Gold Step 2 do nước nào sản xuất, có phải sữa bột nhập khẩu nguyên lon từ Thụy Điển không thì câu trả lời là KHÔNG. Đây là loại sữa được nghiên cứu và phát triển công thức bởi Viện nghiên cứu Thụy Điển còn quá trình sản xuất và đóng gói hoàn toàn trực tiếp tại khu công nghiệp Mỹ Phước thuộc tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Từ đây có thể coi sữa Nuti IQ Gold Step 2 là một loại sữa bột nội địa. Ưu điểm của việc mua sữa bột nội địa là có mức giá thành tốt hơn so với các loại sữa bột nhập khẩu.

Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tốt không? Giá bao nhiêu?
Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tốt không?

3. Thành phần sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho bé 6-12 tháng tuổi

Còn nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm về thành phần dinh dưỡng chi tiết có trong sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho bé 6-12 tháng tuổi thì sản phẩm được làm từ các thành phần chính như: Bột sữa (lactose, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu canola, dầu dừa), đạm whey khử khoáng, sữa bột tách béo, đạm whey cô đặc, natri xitrat, kali clorid, canxi cabonat, magie hydro photphat, tricanxi photphat, magie sunphat, mangan sunphat, kali iodid, natri selenit, vitamin C, E, A, D3, K1, B12, B2 canxi D-pantothenat, D-biotin, axit folic, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, cholin, taurin, L-camitin), chất xơ thực phẩm (FOS/ Inulin), vitamin và khoáng chất (kali hydro photphat, natri hydro photphat, natri clorid, magie axit, sắt pyrophotphat, kẽm sunphat, thiamin mononitrat, đồng sunphat), DHA từ dầu cá, ARA, 2′-FL, myo-inositol, lutein.

4. Công dụng của sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho bé 6-12 tháng tuổi

So với sữa Nuti IQ Gold Step 1 cho trẻ 0-6 tháng tuổi thì sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi được bổ sung tỉ lệ thành phần chất xơ, vitamin A, vitamin D3, vitamin B1, B12, tỉ lệ canxi/phốt pho nhiều hơn giúp trẻ tiêu hóa tốt, đề kháng khỏe, đồng thời phát triển tốt về mặt thể chất chiều cao & cân nặng trong giai đoạn này.

Nhờ bổ sung thêm DHA hàm lượng cao đáp ứng theo chuẩn khuyến nghị của FAO/WHO cùng các dưỡng chất quan trọng như: ARA, LA, ALA, sữa Nuti IQ Gold Step 2 giúp trẻ hoàn thiện não bộ và võng mạc thị giác tốt hơn.

Sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tăng cân không?
Sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tăng cân không?

5. Sữa Nuti IQ Gold Step 2 có tăng cân không?

Cân nặng luôn là tiêu chí khiến bố mẹ phải đau đầu khi chọn lựa sữa bột công thức. Nhìn vào bảng thành phần của ữa Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi có thể thấy sản phẩm được bổ sung thêm hàm lượng chất xơ cao giúp tiêu hóa tốt. Đồng thời các thành phần Vitamin A, B1, B6, B12, C góp phần chuyển hóa và sản sinh năng lượng, cùng Kẽm và Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng, tăng cân hợp lý và thúc đẩy phát triển cân nặng đạt chuẩn khuyến nghị cho bé. Nếu cơ địa phù hợp, khả năng hấp thu tốt trẻ có thể phát triển cân nặng tốt hơn.

Sữa Nuti IQ Gold Step 2 có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6-12 tháng tuổi có 2 loại quy cách đóng gói là:

– Sữa Nuti IQ Gold Step 2 400g: đây là quy cách đóng gói hộp nhỏ của Nuti IQ Gold Step 2 cho trẻ 6 – 12 tháng tuổi để người dùng lựa chọn dùng thử trước khi đưa ra quyết định mua hộp lớn.

– Sữa Nuti IQ Gold Step 2 900g: được đóng gói theo hình thức lon thiếc có nắp bật mở và thìa đong sữa bên trong. So với việc mua sữa Nuti IQ Gold Step 2 400g hộp nhỏ thì việc mua hộp lớn sữa Nuti IQ Gold Step 2 900g sẽ giúp người dùng tối ưu và tiết kiệm chi phí hơn một chút.

Giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 bao nhiêu tiền?
Giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 bao nhiêu tiền?

Giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 400g đang bán ra trung bình khoảng 170.000 vnđ/hộp và giá sữa Nuti IQ Gold Step 2 900g đang bán ra trung bình khoảng 320.000 vnđ/hộp.

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!