Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tốt không, công dụng, giá bán và nơi mua uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cần tìm mua sữa bột công thức cho trẻ từ 2-6 tuổi thì không nên bỏ qua sữa Nuti IQ Gold Step 4 này. Hãy cùng Webssoanh.vn đánh giá xem sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tốt không, công dụng, giá bán và nơi mua uy tín ở đâu ngay nhé!

Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tốt không?

Để biết sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tốt không? Mời bạn hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

1. Nguồn gốc xuất xứ sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho bé 2 -6 tuổi

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 là sữa bột công thức cho bé 2-6 tuổi được nghiên cứu và phát triển dựa trên công thức độc quyền FDI của Viện dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển. Sản phẩm sữa bột này được sản xuất và đóng gói hoàn toàn trực tiếp tại khu công nghiệp Mỹ Phước thuộc tỉnh Bình Dương, Việt Nam.

Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tốt không, công dụng, giá bán và nơi mua uy tín
Đánh giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tốt không, công dụng, giá bán và nơi mua uy tín

2. Thành phần sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho bé 2 -6 tuổi

Trong sản phẩm sữa bột Nuti IQ Gold Step 4 cho bé 2-6 tuổi bao gồm các thành phần chính như: Bột sữa (lactose, dầu thực vật (dầu hướng dương giàu oleic, dầu canola, dầu dừa), đạm whey khử khoáng, sữa bột tách béo, đạm whey cô đặc, natri xitrat, kali clorid, canxi cabonat, magie hydro photphat, tricanxi photphat, magie sunphat, mangan sunphat, kali iodid, natri selenit, vitamin C, E, A, D3, K1, B12, B2 canxi D-pantothenat, D-biotin, axit folic, thiamin hydroclorid, pyridoxin hydroclorid, cholin, taurin, L-camitin), chất xơ thực phẩm (FOS/ Inulin), vitamin và khoáng chất (kali hydro photphat, natri hydro photphat, natri clorid, magie axit, sắt pyrophotphat, kẽm sunphat, thiamin mononitrat, đồng sunphat), DHA từ dầu cá, ARA, 2′-FL, myo-inositol, lutein.

*Lưu ý: Sản phẩm có chứa sữa và có thể chứa đậu nành nên với trẻ bị dị ứng với các thành phần này cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

3. Công dụng của sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho bé 2-6 tuổi

Với công thức FDI độc quyền được nghiên cứu và phát triển bởi NNRIS – Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển, sản phẩm sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho bé 2-6 tuổi có các công dụng chính như:

  • Ngăn ngừa táo bón ở trẻ nhờ hệ lợi khuẩn prebiotic kép 2′-FL HMO nhập khẩu 100 % từ Châu Âu và hệ chất xơ FOS/ Inulin nuôi dưỡng hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột của trẻ, Nuti IQ Gold mới giúp tiêu hóa khỏe, ngăn ngừa táo bón, hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.
  • Tăng cường sức đề kháng cho trẻ với thành phần 2′-FL HMO kết hợp cùng Vitamin A, C, Selen và Kẽm, sữa bột Nuti IQ Gold mới giúp tăng chức năng miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, giảm các bệnh lý nhiễm khuẩn, trẻ khỏe mạnh hơn.
  • Phát triển chiều cao, cân nặng cho trẻ nhờ các vitamin, khoáng chất, kẽm, lysin cùng tỷ lệ Canxi/ Phốt pho thích hợp.
  • Phát triển não bộ và thị giác nhờ DHA hàm lượng cao giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/ WHO, kết hợp cùng LA, ALA, Lutein, Taurin, Cholin tạo thành hệ dưỡng chất IQ chuyên biệt hỗ trợ phát triển trí não và thị giác, tăng cường khả năng ghi nhớ.
Sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tăng cân không?
Sữa Nuti IQ Gold Step 4 1.5kg cho bé từ 2-6 tuổi

4. Sữa Nuti IQ Gold Step 4 có tăng cân không?

Xét về mặt thành phần thì so với công thức sữa Nuti IQ Gold Step 3 cho trẻ 1-2 tuổi trước đó thì công thức sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho trẻ 2-6 tuổi vẫn giữ nguyên tỷ lệ hàm lượng các chất chỉ nhỉnh hơn một chút về các thành phần chính như vitamin D3 và B12 giúp trẻ nào cơ địa hấp thu tốt, cao hơn được sẽ phát triển chiều cao tối ưu hơn và tăng cường tuần hoàn máu tốt.

Do được bổ sung Vitamin A, B1, B6, B12, C góp phần chuyển hóa và sản sinh năng lượng, cùng Kẽm và Lysin giúp trẻ ăn ngon miệng nên sữa Nuti IQ Gold Step 4 sẽ giúp các trẻ trong độ tuổi 2-6 tuổi tăng cân hợp lý và thúc đẩy phát triển cân nặng đạt chuẩn khuyến nghị cho bé. Nếu cơ địa phù hợp, khả năng hấp thu tốt trẻ có thể phát triển cân nặng tốt hơn.

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 có mấy loại?

Trên thị trường hiện nay, sữa Nuti IQ Gold Step 4 cho trẻ 2-6 tuổi có 2 loại quy cách đóng gói là:

– Sữa Nuti IQ Gold Step 4 900g: đây là loại sữa bột công thức cho trẻ được đóng gói theo quy cách lon thiếc trọng lượng 900g.

– Sữa Nuti IQ Gold Step 4 1.5kg: Nếu bé đã quen dùng sữa Nuti IQ Gold của Nutifood từ trước đó rồi và mẹ lại muốn tiết kiệm chi phí hơn thì có thể lựa chọn loại sữa Nuti IQ Gold Step 4 1.5kg này. Theo đó nếu bé dùng sữa Nuti IQ Gold Step 4 900g trong 3-4 tuần thì sẽ sử dụng lon sữa Nuti IQ Gold Step 3 1.5kg trong khoảng 4-7 tuần tùy nhu cầu của bé.

Sữa Nuti IQ Gold Step 4 giá bao nhiêu tiền?

Hiện giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 900g đang bán ra trung bình khoảng 280.000 vnđ/hộp còn giá sữa Nuti IQ Gold Step 4 1.5kg đang bán ra trung bình khoảng 437.000 vnđ/hộp.

Mua sữa Nuti IQ Gold Step 4 ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Mua sữa Nuti IQ Gold Step 4 ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Mua sữa Nuti IQ Gold Step 4 ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Sữa bột Nuti IQ Gold Step 4 cho trẻ từ 2-6 tuổi hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc, tại tất cả các hệ thống bán lẻ sữa bột công thức mẹ bé và các siêu thị nên người tiêu dùng rất dễ dàng mua được. Để đảm bảo cho sự an toàn và khả năng phát triển của bé, bạn nên tìm mua sản phẩm tại những cơ sở uy tín, chất lượng, có đầy đủ thông tin từ phía công ty sản xuất.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!