Đánh giá sữa Pedia Kenji của Vinamilk có tốt không, nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gần đây, nhiều bà mẹ rỉ tai nhau về một loại sữa bột cho trẻ, đó là Pedia Kenji của Vinamilk. Những câu hỏi xoay quanh về sản phẩm này thường là thành phần, công dụng, mức giá, cách pha sữa,... như thế nào?

Trong bài viết dưới đây, Websosanh.vn xin gửi đến bạn đọc một số thông tin đánh giá chi tiết về dòng sữa Pedia Kenji. Hy vọng nhờ vậy các bậc phụ huynh có thể tìm mua được loại sữa phù hợp với bé yêu nhà mình.

1. Nguồn gốc, mức giá sữa Pedia Kenji của Vinamilk

Sữa Pedia Kenji là sản phẩm đến từ thương hiệu sữa Vinamilk – cái tên quen thuộc đối với người dùng Việt Nam. Vinamilk được ra đời vào năm 1976, thành lập dựa trên cơ sở tiếp quản 3 nhà máy sữa trước đó. Đến nay, Vinamilk đã xây dựng các trang trại bò sữa ở mọi miền đất nước, cung ứng sản phẩm tới hàng triệu gia đình Việt. Công ty sữa Vinamilk hiện đang cung cấp tới hơn 250 loại sản phẩm khác nhau, chủ yếu là: Sữa tươi, sữa chua, sữa bột trẻ em và người lớn, sữa đặc, kem và phô mai, sữa đậu nành – nước giải khát.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk
Sản phẩm đến từ thương hiệu Vinamilk

Dòng sản phẩm sữa Pedia Kenji của Vinamilk gồm các loại sau:

– Sữa bột Pedia Kenji 2+ (cho trẻ từ 2 – 10 tuổi): Giá tham khảo: 515.000 VNĐ/hộp 850g.

– Sữa bột Pedia Kenji 1+ (cho trẻ từ 1 – 2 tuổi): Giá tham khảo: 529.000 VNĐ/hộp 850g.

– Sữa bột pha sẵn Pedia Kenji (cho trẻ từ 1 tuổi trở lên): Giá tham khảo: 95.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 180ml; 65.000 VNĐ/lốc 4 hộp x 110ml.

2. Công dụng sữa Pedia Kenji của Vinamilk

Sữa Pedia Kenji của Vinamilk sở hữu công thức chuyên biệt Protein Pedia từ Nhật Bản với ưu điểm dễ tiêu hóa, dễ hấp thu, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn. Sản phẩm có tới 39 loại dưỡng chất, vitamin và khoáng chất để trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện.

Sữa sở hữu công thức dinh dưỡng từ Nhật Bản
Sữa sở hữu công thức dinh dưỡng từ Nhật Bản

Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng sữa bột Pedia Kenji:

– Giúp bé tiêu hóa tốt hơn: Sữa bổ sung chất xơ hòa tan GOS nhập khẩu từ Nhật và FOS, kết hợp với hệ Probiotics BB-12 & LGG giúp trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh để hấp thu dưỡng chất tốt hơn.

– Hỗ trợ phát triển chiều cao và cân nặng: Sữa công thức Pedia Kenji bổ sung khoáng canxi được nhập khẩu từ Nhật Bản, có tỷ lệ canxi và photpho phù hợp, cùng với vitamin D và vitamin K2, giúp bé tăng cường hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển hệ xương và chiều cao của trẻ. Bên cạnh đó, loại sữa này còn có công thức chuyên biệt Protein – Pedia với hệ đạm giàu các axit amin thiết yếu cùng Lysine, chứa đạm whey dễ hấp thu (đặc biệt là whey giàu Alpha-Lactalbumin), giúp bé tăng cân khỏe mạnh hơn.

– Giúp tăng cường sức đề kháng: Thành phần sữa giàu các vitamin và khoáng chất như vitamin A, D, C, kẽm và selen, giúp cải thiện sức đề kháng cho bé, ngăn ngừa các bệnh ốm vặt.

– Hỗ trợ phát triển não bộ: Thành phần Taurine nhập khẩu từ Nhật Bản, Choline và DHA trong sữa Pedia Kenji của Vinamilk giúp trẻ phát triển tốt hơn về não bộ và thị giác.

– Giúp bé ăn ngon miệng: Sữa Pedia Kenji giàu vitamin D và kẽm, thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cải thiện tình trạng biếng ăn, nạp đủ năng lượng cho cơ thể. 

3. Hướng dẫn cách pha sữa Pedia Kenji của Vinamilk

Các bậc phụ huynh chú ý pha sữa Pedia Kenji Vinamilk đúng cách theo quy trình sau:

– Rửa tay sạch sẽ trước khi pha sữa.

– Đun nước sôi khoảng 5 phút, sau đó để nước nguội dần tới mức còn ấm, khoảng 50°C.

– Rót 180ml nước vào bình sữa của bé.

– Cho từ từ 7 muỗng gạt sữa Vinamilk Pedia Kenji (khoảng 45g) vào bình sữa và khuấy đều cho tới khi bột sữa tan hoàn toàn.

Chú ý pha sữa đúng cách, dùng muỗng của nhà sản xuất
Chú ý pha sữa đúng cách, dùng muỗng của nhà sản xuất

*Lưu ý:

– Các dụng cụ pha sữa cần được rửa sạch, tiệt trùng trước khi sử dụng.

– Chỉ dùng sữa Pedia Kenji đã pha trong vòng 1 giờ, nếu không dùng hết thì đổ bỏ phần dư.

– Chỉ sử dụng muỗng đong sữa đi kèm với hộp sữa.

– Pha sữa đúng với lượng như được hướng dẫn. Pha quá đặc hoặc quá loãng đều có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe của bé.

– Lượng dùng đề nghị: 2 ly/ngày.

Sữa Pedia Kenji của Vinamilk là loại sữa được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ. Nếu có nhu cầu tìm mua loại sữa này, bạn nên chọn mua tại các cửa hàng phân phối chính hãng của Vinamilk để chọn đúng sản phẩm chất lượng, an toàn.

Tin tức về Sữa công thức

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!
Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Hướng dẫn cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé

Bubs Organic là sữa bột công thức mới PPO+ giàu dinh dưỡng, là sản phẩm hữu cơ đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao. Tuy nhiên, để khai thác và tận dụng hết được giá trị dinh dưỡng các mẹ cần biết cách pha sữa Bubs Organic đúng chuẩn cho bé.
So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

So sánh sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 cho bé trên 6 tháng tuổi

Sữa Bubs Organic số 2 và Nan Organic số 2 đều là các loại sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn cao dành cho bé trên 6 tháng tuổi. Do đó, nhiều mẹ không biết giữa 2 sản phẩm này có điểm gì giống và khác nhau để chọn lựa cho bé. So sánh chi tiết sau sẽ giúp các mẹ bỉm sữa giải đáp vấn đề này.
Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa Bubs Organic số 3 dành cho bé 1-3 tuổi

Bubs là thương hiệu sữa uy tín, nổi tiếng của Úc, mọi sản phẩm của Bubs đều có quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn cao. Vậy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Bubs Organic số 3 dành cho trẻ 1-3 tuổi đến từ thương hiệu này có gì thú vị nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!