Đánh giá sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Prosure 380g hương vị vani là công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu protein, hàm lượng dinh dưỡng cao giúp hỗ trợ bổ sung chất dinh dưỡng cho người bị ung thư, người suy dinh dưỡng. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

1. Vài nét về sữa Prosure cho người bệnh

Sữa Prosure là loại sữa cung cấp nguồn dinh dưỡng đặc biệt cho người bệnh của thương hiệu Abbott đến từ Hoa Kỳ. Sữa bột Prosure 380g là dòng sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành cho người bệnh ung thư, người sụt cân do bị bệnh nên chứa nhiều dưỡng chất vượt trội như Protein, Fat, Carbohydrate, DHA, Sắt, Vitamin B1. Thêm vào đó, để giúp người bệnh cung cấp thêm dưỡng chất trong quá trình hóa trị, xạ trị sữa đã cung cấp nguồn năng lượng cao giàu protein, được bổ sung EPA* 1.1g/240ml.

2. Sữa Prosure bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure là sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh, người bị sụt cân không mong muốn do ung thư hoặc bị các bệnh lý khác. Sữa Prosure cung cấp nguồn dinh dưỡng quý giá, giúp bù đắp các chất thiếu hụt, hỗ trợ ổn định cân nặng, hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn cho người bệnh. Bên cạnh đó, sữa có hương vị vani dễ uống thơm ngon.

Sữa Prosure bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh
Trong sữa Prosure chứa nhiều dưỡng chất, vitamin, khoáng chất thiết yếu, giàu protein giúp hỗ trợ người bệnh (Ảnh: Suabottot).

2.1. Bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh

Sữa Prosure 380g áp dụng công thức dinh dưỡng đầy đủ, hàm lượng protein cao giúp tạo thêm nguồn năng lượng cho người bệnh. Đặc biệt, sữa Prosure còn bổ sung thêm EPA (icosapent) và những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên thích hợp để sử dụng cho những bệnh nhân bị sụt cân do ung thư hoặc do các bệnh lý khác. Ngoài ra, sản phẩm còn có hàm lượng vitamin và khoáng chất thiết yếu như: canxi, D3, photpho giúp bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh giúp cải thiện hệ xương khớp. Đồng thời, giúp đảm bảo lượng calo ổn định, tăng cường sức đề kháng cho người bệnh.

2.2. Hỗ trợ ổn định cân nặng

Đối với những người bệnh, người có sức khỏe kém rất dễ bị sụt cân không rõ lý do. Do đó, sữa Prosure hương vani đã cung cấp hàm lượng EPA cao, được chiết xuất từ dầu cá biển sâu sẽ giúp giữ ổn định cân nặng. Ngoài ra, còn có hàm lượng protein giúp hỗ trợ việc tăng lực cơ thích hợp cho bệnh nhân ung thư.

Sữa Prosure bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh
Sữa Prosure cung cấp hàm lượng EPA cao giúp tăng thể trọng và xây dựng cơ cho người bệnh (Ảnh: Bachhoaxanh).

2.3. Hỗ trợ hệ tiêu hóa

Bên cạnh đó, những người bệnh trong quá trình điều trị dễ gặp phải tình trạng táo bón hoặc có vấn đề về đường ruột. Do đó, sữa Prosure đã bổ sung chứa chất xơ hòa tan FOS có vai trò hỗ trợ hệ tiêu hóa giúp cải thiện hệ tiêu hóa hoạt động ổn định. Từ đó, giúp hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn, cải thiện cân nặng. Nhờ vào chất xơ hòa tan FOS này giúp kích thích hệ tiêu hóa, giúp hấp thụ được nhiều dưỡng chất hơn cho người bệnh. Thêm vào đó, FOS giúp người lớn tuổi và người bị bệnh cao huyết áp giảm lượng cholesterol trong máu, tạo ổn định lượng đường huyết.

3. Sữa Prosure có 2 loại dạng hộp thiếc (380g) và dạng gói (37,5g)

Sữa Prosure là sản phẩm dinh dưỡng bổ sung dành cho người bệnh, sữa áp dụng công thức dinh dưỡng đầy đủ, giàu năng lượng. Sữa Prosure có 2 loại: sữa Prosure dạng hộp thiếc 380g và dạng gói có trọng lượng là 37,5g. Dạng hộp thiếc có thể sử dụng trong thời gian dài, đồng thời phù hợp đem biếu, tặng cho người bệnh. Còn dạng gói 37,5g có khả năng sử dụng linh hoạt, dễ dàng mang theo bên mình khi cần.

  • Giá sữa Prosure 380g (dạng lon thiếc) dao động từ 493.000 đồng – 510.000 đồng/ lon.
  • Giá sữa Prosure 37,5g (dạng gói) dao động từ 37.000 đồng – 39.000 đồng/ gói.
Sữa Prosure có 2 loại dạng hộp thiết (380g) và dạng gói (37,5g)
Sữa gói Prosure giàu chất dinh dưỡng, dạng gói linh hoạt, có thể mang đi mọi nơi, vô cùng tiện lợi (Ảnh: Shopee).

4. Cách pha sữa Prosure 380g cho người bệnh

Hướng dẫn cách pha sữa Prosure 380g:

  • Bước 1: Lấy 9 muỗng bột sữa Prosure gạt ngang (75g) vào ly 95ml nước nguội.
  • Bước 2: Sau đó khuấy đều hỗn hợp đến khi hòa tan hết.
  • Bước 3: Cuối cùng, cho thêm 95ml nước nữa vào hỗn hợp ban đầu khuấy đều và uống. Nên dùng hết trong vòng 24h, quá thời gian đó thì nên bỏ đi để tránh nguy cơ sữa bị nhiễm khuẩn mà người dùng không biết.

Cách dùng nuôi qua ống thông:

  • Sữa có thể được cho ăn bằng máy bơm hoặc ống thông. Nhưng cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng.
  • Đối với trường hợp phải sử dụng ống thông thì khuyến cáo nên dùng mỗi lần 240ml. Tuy nhiên, lưu ý đề phòng sự nhiễm khuẩn trong quá trình chuẩn bị và nuôi ăn qua ống thông.

Lưu ý:

  • Sản phẩm sữa Prosure dùng để bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh và chỉ nên dùng khi được chỉ định và có hướng dẫn của bác sĩ, thầy thuốc hoặc chuyên gia y tế.
  • Không dùng cho trẻ nhỏ khi chưa có sự chỉ định hay ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia y tế.
  • Không dùng đường tiêm truyền (qua đường tĩnh mạch).
  • Sản phẩm sữa là sản phẩm bổ sung chất dinh dưỡng cho người bệnh. Tuy nhiên cần chú ý không dùng cho người bị bệnh tăng galactose huyết.
  • Cuối cùng, trước khi sử dụng sản phẩm nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng.

Websosanh.vn đã đánh giá chi tiết sản phẩm sữa Prosure bổ sung dinh dưỡng cho người bệnh ung thư hoặc người bị sụt cân do bị bệnh. Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích cho gia đình bạn trong quá trình chăm sóc người bệnh. Chúc gia đình bạn có sức khỏe tốt. Cảm ơn vì đã theo dõi hết bài viết này của chúng tôi.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!