Đánh giá sữa tắm Laneige Hàn Quốc - Dùng thích, thơm lâu lại còn nhiều khuyến mãi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sữa tắm hương trái cây ngọt ngào giữ mùi đủ tốt có xuất xứ từ Hàn Quốc thì sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel hẳn sẽ là lựa chọn không thể chối từ. Cùng Websosanh đánh giá sản phẩm này ngay:

Chẳng tự dưng mà thương hiệu Laneige lại được cộng đồng làm đẹp gọi là “con cưng quốc dân”. Lý do mà thương hiệu mỹ phẩm Laneige tới từ xứ xở kim chi Hàn Quốc này lại được các tín đồ làm đẹp Việt ưa chuộng tới vậy là nhờ chất lượng sản phẩm chăm sóc da và make up thuộc top đầu. Trong đó dòng sản phẩm sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel là một đứa con tinh thần điển hình.

Dòng sản phẩm sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel có gì đặc biệt ?

Cũng chỉ là sản phẩm làm sạch da sau ngày dài hoạt động mệt mỏi như bao loại sữa tắm khác thôi vậy sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel có gì khác nhỉ ? Câu trả lời: Laneige Perfumed Bath & Shower Gel là một loại sữa tắm dạng gel có hương thơm phức hợp từ các loại trái cây tươi, sản phẩm có lưu được hương lâu và chuyên dụng để dưỡng ẩm cho da. Khác với thương hiệu sữa tắm The Body Shop sản phẩm sữa tắm của Laneige không tập trung quá nhiều vào các loại mùi hương riêng biệt hay ra các sản phẩm theo mùa mà sữa tắm Laneige cứ chân chất, mộc mạc đánh thẳng vào 3 yếu tố:

  • Làm sạch làn da thật nhẹ nhàng
  • Dưỡng ẩm cho làn da đặc biệt là làn da bị khô
  • Lưu lại mùi thơm dễ chịu trên cơ thể và giúp tạo cảm giác thư giãn

Ba đặc điểm nữa của Laneige mà Websosanh nghĩ nhiều người yêu thích dòng sản phẩm sữa tắm Laneige là nhờ điều đó. Đó chính là khả năng tạo siêu bọt với lớp bọt dày giúp bạn có cảm giác phấn khích và cảm thấy mình tắm sạch hơn, cộng thêm mùi hương sau khi tắm lưu lại trên da tương đối lâu giống như bạn đang dùng nước hoa vậy. Đặc biệt sản phẩm của thương hiệu Laneige luôn có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Ví dụ như mua trên các sàn thương mại điện tử trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee, Yes 24,… tại shop mall của Laneige Việt Nam luôn có các chương trình hấp dẫn như mua 3 tặng 4, mua 2 tặng 1 hoặc giảm giá trực tiếp trên bộ sản phẩm từ 30% – 50% tùy chương trình của hãng hợp tác với các sàn dịch vụ khiến các tín đồ làm đẹp Việt không thể không ngó lơ tới sản phẩm của hãng Laneige.

Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel có mấy loại ?
sữa tắm Laneige Hàn Quốc – Dùng thích, thơm lâu lại còn nhiều khuyến mãi

Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel có mấy loại ?

Dòng sản phẩm sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel hiện chỉ có 3 loại:

  • Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel bao bì màu xanh: đây là mùi xạ hương thư giãn với tầng hương trái cây và hoa hồng, hoa nhài, hoa lan chuông tạo nên mùi hương sang trọng và quý phái.
  • Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel bao bì màu hồng: đây là mùi hương ngọt ngào nhất với mùi hương mát lạnh của chanh và cam kết hợp với hoa hồng, hoa nhài và hoa tử đinh hương tạo thành mùi hương nhẹ nhàng và sang trọng.
  • Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel bao bì màu vàng: đây là sự kết hợp mùi hương của hoa cam, ngọc lan tây và hoa lan chuông kết hợp với màu xanh của hoa Galbanum tạo nên mùi hương dễ chịu và sang trọng.

Nếu bạn cá tính và muốn lưu hương lâu tới 4 tiếng sau khi tắm thì bạn nên chọn sữa tắm laneige màu xanh. Nếu bạn yêu thích những mùi hương dễ chịu thì bạn nên chọn sữa tắm laneige màu vàng. Còn nếu bạn thích sự ngọt ngào, quyến rũ và tươi mát của phức hợp hoa quả mùa hè thì bạn nên chọn sữa tắm laneige màu hồng nhé!

Sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel có tốt không ?

Đánh giá sữa tắm Laneige Hàn Quốc - Dùng thích, thơm lâu lại còn nhiều khuyến mãi
Đánh giá sữa tắm Laneige Hàn Quốc – Dùng thích, thơm lâu lại còn nhiều khuyến mãi

Đa số những người đã sử dụng dòng sữa tắm của laneige đều cho phản hồi rất tích cực. Đầu tiên ai cũng khẳng định là nó THƠM cái đã. Sau đó sẽ có người thích vì nó nhiều bọt, thích vì nó lưu hương lâu, thích vì tắm xong với nó không bị khô da, da được dưỡng ẩm mịn màng, thư giãn… Tuy nhiên nhược điểm của nó mà ai cũng kêu là tắm mãi mà không trắng. Vậy mới là sữa tắm dưỡng ẩm chứ có phải Laneige quảng cáo sữa tắm của họ là sữa tắm trắng da đâu nên nếu bạn cần tìm sữa tắm trắng da bạn có thể tham khảo một vài loại sữa tắm của Thái Lan nhé! Còn sữa tắm Laneige chỉ có tác dụng nổi bật nhất là dưỡng ẩm và thơm lâu thôi.

Giá sữa tắm Laneige Perfumed Bath & Shower Gel bao nhiêu tiền ?

Hiện trên thị trường, giá sữa tắm Laneige đang dao động trong khoảng từ  68.000 vnđ/tuýp 100ml và 155.000 vnđ/tuýp 200ml.

Review sữa tắm The Body Shop mùi nào thơm lâu nhất ?

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!