Đánh giá tã dán Yubest Angel có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tã dán Yubest Angel với khả năng thấm hút vượt trội thiết kế mỏng nhẹ, giá thành lại rẻ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các mẹ

Tã dán là dòng sản phẩm bỉm có miếng dán hai bên có thể tháo ra sử dụng nhiều lần. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu tã dán để mẹ lựa chọn, một trong những sản phẩm tã dán được mẹ quan tâm hiện nay chính là Yubest Angel. Vì vậy, Websosanh.vn sẽ cùng đi tìm hiểu và đánh giá tã dán Yubest Angel có tốt không và có giá bao nhiêu ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ tã dán Yubest Angel của nước nào sản xuất?

Tã dán Yubest Angel
Tã dán Yubest Angel là sản phẩm nội địa Trung

Gần đây, nhiều mẹ truyền tai nhau về sản phẩm tã dán của Yubest có giá khá rẻ và chất lượng cũng rất đảm bảo và cũng rất nhiều mẹ thắc mắc đây là sản phẩm do nước nào sản  xuất.

Tã dán Yubest Angel là sản phẩm nội địa Trung được sản xuất tại Trung Quốc được thành lập năm 2017. Tuy là sản phẩm Trung Quốc nhưng là sản phẩm nội địa và được ứng dụng công nghệ hiện đại mới nhất của Mỹ sản xuất trên dàn máy móc tiên tiến khép kín nên chất lượng của sản phẩm tã dán này luôn được đảm bảo. Tã dán thương hiệu Yubest được không ít mẹ bỉm ở Trung Quốc lựa chọn sử dụng đấy.

Đánh giá tã dán Yubest Angel có tốt không?

Để biết sản phẩm tã dán Yubest Angel có tốt không thì hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ưu nhược điểm của sản phẩm tã dán này nhé!

1. Ưu điểm của tã dán Yubest Angel

Tã dán Yubest Angel
Tã dán Yubest Angel mang đến cho bé cảm giác thoải mái khô thoáng

+ Sử dụng gel thần kì với lượng gel gấp 2 -3 lần so với bình thường nên tã dán cho bé Yubest Angel có khả năng giữ chất thải lỏng rất tốt, lượng chất lỏng có thể giữ trên tã lên tới 1,3l. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có các hạt smart lock giúp khóa chặt chất lỏng lại, ngăn việc trào ngược rất hiệu quả.

+ Trên bề mặt tã có hàng triệu lỗ thoáng khí, không chỉ giúp việc thấm hút của tã được tăng cường hơn mà còn giúp cho da bé được hô hấp tự nhiên, không gây bí da tạo cảm giác thoải mái, luôn khô thoáng cho da bé.

+ Tã dán Yubest Angel được thiết kế màng thoát ẩm đặc biệt, vì thế hơi ẩm luôn được đẩy ra ngoài nhanh chóng giúp bé tránh được các hiện tượng hăm tã. Ngoài ra, vách chống tràn 2 bên 3D giúp bé khi vui chơi, hoạt động hay kể cả khi ngủ dù quay đủ tư thế vẫn không lo tràn tã.

+ Sản phẩm có thiết kế mỏng nhẹ, co dãn, ôm khít vào cơ thể của bé, miếng dán có thể sử dụng lại nhiều lần mà vẫn đảm bảo được độ dính. Có vạch báo độ ẩm rất tiện lợi cho mẹ.

2. Nhược điểm của tã dán Yubest Angel

+ Là sản phẩm Trung Quốc nên nhiều mẹ vẫn còn lo lắng khi sử dụng.

+ Chưa được bán phổ biến, sản phẩm chủ yếu bán online

+ Phần cấu tạo bỉm hơi dài còn phần ngang lại hơi ngắn.

Qua ưu nhược điểm của sản phẩm có thể thấy đây là một sản phẩm tã dán có chất lượng khá ổn, giá cả lại rẻ nên được rất nhiều mẹ lựa chọn cho bé. Có thể nói, đây cũng là một phương án lựa chọn khá hợp lý cho các mẹ có điều kiện kinh tế eo hẹp.

Tã dán Yubest Angel có giá bao nhiêu?

Tã dán Yubest Angel
Tã dán Yubest Angel giá rẻ

Sản phẩm tã dán cho bé Yubest Angel là sản phẩm khá nổi trội so với các mẫu tã bỉm của Yubest. Tuy chất lượng vượt trội nhưng giá thành sản phẩm lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt nên được rất nhiều mẹ lựa chọn sử dụng cho bé yêu. Giá thành sản phẩm dao động trong khoảng từ 250.000 vnđ đến 320.000 vnd có khoảng từ 78 – 90 miếng tùy chỗ bán và size mà mẹ lựa chọn.

Hy vọng với những thông tin mà cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn đã chia sẻ sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm tã dán Yubest Angel. Dựa vào ưu nhược điểm mà chúng tôi đưa ra mẹ có thể dựa vào đó để lựa chọn có nên sử dụng tã dán này cho bé yêu nhà mình không nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!