Đánh giá tai nghe AKG N60NC: Chống ồn chủ động, pin 30 giờ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe trùm đầu N60 NC sử dụng Bluetooth để kết nối với nguồn phát nhạc. N60 NC Wireless được trang bị công nghệ chống ồn chủ động, nó nhận diện những tần số bên ngoài và tạo ra sóng âm ngược pha để triệt tiêu.

Thiết kế AKG N60NC

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về tai nghe là thiết kế của chúng và chúng hơi khác so với AKG N60 NC nguyên bản. Tai nghe có tông màu đen bóng bẩy, cùng với một chút đệm thêm và các cạnh hơi tròn. Nó thực sự là một cái nhìn rất sang trọng và sẽ phù hợp với mọi phong cách.

Tai nghe được chế tạo bằng sự kết hợp giữa nhựa cao cấp với một số kim loại cùng với lớp giả da tạo cảm giác đẹp mắt trên băng đô trên miếng đệm tai nghe. AKG rõ ràng không gây rối trong bộ phận thiết kế. Ngay cả những thứ như dây cáp cũng trông cao cấp. Thay vì sử dụng tấm chắn nhựa cho dây cáp, AKG sử dụng một lớp nylon bện đẹp mắt, giúp dây cáp chắc chắn hơn và tránh bị rối.

AKG đã thực hiện một vài thay đổi nhỏ về cách hoạt động của tai nghe cho N60 NC Wireless ‘. Ví dụ: trong khi tai nghe ban đầu cung cấp công tắc để bật hoặc tắt tính năng khử tiếng ồn, thì tai nghe AKG N60 NC Wireless chỉ hoạt động khi bật tính năng khử tiếng ồn, trừ khi bạn đang sử dụng chúng ở chế độ thụ động.

Điều đó có nghĩa là, nếu bạn kết nối chúng qua Bluetooth, bạn cũng sẽ sử dụng tính năng khử tiếng ồn. Tuy nhiên, nếu chúng được kết nối bằng cáp, bạn có thể tránh sử dụng tính năng khử tiếng ồn.

Ở dưới cùng của chụp tai trái, bạn sẽ tìm thấy một cổng sạc microUSB và một cổng âm thanh 3,5 mm. Trên chụp tai bên phải, bạn sẽ tìm thấy một công tắc nguồn và nút tua đi / tua lại nhanh.

Trong hộp, bạn sẽ tìm thấy tai nghe cùng với cáp sạc microUSB, cáp âm thanh 3,5 mm và bộ chuyển đổi. Bạn cũng sẽ tìm thấy một chiếc túi được thiết kế thú vị để vận chuyển tai nghe. Thành thật mà nói, chúng tôi thích hộp đựng đi kèm với tai nghe AKG N60 NC tiêu chuẩn, nhưng hộp đựng đi kèm với tai nghe AKG N60 NC Wireless vẫn ổn và tốt hơn nhiều so với không có hộp đựng nào cả.

Nhìn chung, tai nghe AKG N60 NC Wireless trông rất tuyệt và có nhiều phụ kiện đẹp mắt. Chúng cũng rất dễ sử dụng nhờ vào các lựa chọn điều khiển nhỏ.

Cảm giác đeo 

Có thêm một chút đệm trên tai nghe AKG N60 NC Wireless và nó thực sự hữu ích. Tai nghe cho cảm giác hoàn toàn tuyệt vời, ngay cả sau thời gian nghe dài.

Tai nghe on-ear nói chung luôn có vấn đề về sự thoải mái – xét cho cùng, không giống như tai nghe over-ear, chúng đặt trực tiếp vào tai bạn, ép chúng vào đầu bạn. Đôi khi có thể khó khăn cho các nhà sản xuất tai nghe để tìm ra một phương tiện hài lòng giữa cảm giác thoải mái và kẹp đủ cứng để giữ đúng cách.

Tuy nhiên, AKG đã cải thiện được điều này. Tai nghe cực kỳ thoải mái và có lớp đệm rộng rãi trong chụp tai. Chúng tôi muốn nhìn thấy nhiều hơn một chút trên băng đô – nhưng vẫn đủ để làm cho tai nghe thoải mái.

Âm thanh

Tai nghe trông tuyệt vời và đeo cũng thoải mái, nhưng chúng phát ra âm thanh như thế nào? Rất may, chúng có âm thanh khá tuyệt và hầu hết mọi người sẽ đánh giá cao chất lượng âm thanh tốt.

Hãy bắt đầu với âm trầm, nói chung là khá tròn trịa. Một số người hâm mộ mega-bass chắc chắn sẽ ước có nhiều âm trầm hơn ở đây, nhưng điều đó không có nghĩa là không đủ – thực sự là có khá nhiều. Chỉ không nhiều như một số tai nghe khác được cung cấp.

Âm trung cũng được điều chỉnh rất tốt. Có thể có thêm một chút âm trung thấp để giúp tai nghe ấm hơn một chút, nhưng vẫn có một lượng tốt cho hầu hết các trường hợp. Dường như có một sự thúc đẩy nhẹ ở âm trung cao, có thể được thuần hóa một chút – nhưng nó không phải là một sự phá vỡ thỏa thuận bằng bất kỳ cách nào.

Âm thanh cao cấp là tốt và rõ ràng, đó là tốt để nghe. Các nhà sản xuất tai nghe thường bỏ qua dòng cao cấp và kết quả là âm thanh nghe có vẻ nhàm chán, nhưng bạn sẽ không gặp phải vấn đề đó với tai nghe AKG N60 NC Wireless. Các giọng hát được kết hợp tốt đẹp và dễ dàng, trong khi những thứ như guitar và chũm chọe thì sắc nét và ngắn gọn.

Âm trường trên những chiếc tai nghe này tương đối rộng và chúng không bị biến dạng quá dễ dàng, điều này cũng rất tốt.

Như bạn có thể biết, chữ “NC” trong tên viết tắt của “khử tiếng ồn” và khả năng khử tiếng ồn trên những tai nghe này khá tốt, đặc biệt là đối với một cặp tai nghe on-ear. Chắc chắn, chúng không hiệu quả như một số tai nghe Bose trong danh mục khử tiếng ồn, nhưng chúng vẫn loại bỏ đáng kể những thứ như tiếng ồn máy bay và giao thông.

Một vấn đề mà chúng tôi nhận thấy với tai nghe là kết nối Bluetooth có vẻ hơi ồn. Ở tai phải, có một tiếng ù mờ ngay trước và trong vài giây sau khi phát lại, đôi khi hơi khó chịu, đặc biệt là khi nghe podcast. Bạn sẽ không nghe thấy nó trong khi phát lại nhạc.

Tai nghe AKG N60 NC Wireless cho âm thanh tuyệt vời. Dù gì đi nữa thì họ cũng không hoàn hảo nhưng không có nghĩa là họ không có nhiều thứ để cung cấp.

Hiệu suất

Tai nghe AKG N60 NC có kết nối Bluetooth khá tiêu chuẩn và như vậy, bạn sẽ có được phạm vi 10 mét hoặc 33 foot. Nhìn chung, điều đó phù hợp với các thử nghiệm của chúng tôi và tai nghe thậm chí còn hoạt động khá tốt qua một số bức tường, điều này rất tốt.

Thậm chí còn tốt hơn là thời lượng pin trên những chiếc tai nghe này. Khi bật cả Bluetooth và ANC, tai nghe sẽ kéo dài 15 giờ – nhiều hơn nhiều tai nghe không có chức năng khử tiếng ồn. Nếu không có Bluetooth, tai nghe sẽ kéo dài 30 giờ, đó là một tin tuyệt vời.

Lời kết

AKG đã đạt được thành tựu thực sự tại nhà với tai nghe AKG N60 NC Wireless. Chúng trông đẹp, khá thoải mái và âm thanh tuyệt vời. Trên hết, họ thể hiện khá tốt. Chắc chắn, có một số vấn đề – chẳng hạn như thực tế là tai nghe có âm thanh ù Bluetooth nhẹ và thực tế là bạn không thể tắt ANC – nhưng ưu điểm vượt trội hơn nhiều so với nhược điểm ở đây.

Trên thực tế, chúng tôi sẽ tranh luận rằng với tai nghe Bluetooth trên tai với ANC, bạn không thể làm tốt hơn những tai nghe này. Chắc chắn, chúng không hề rẻ – chúng có giá 6.890.000 đồng. Tuy nhiên, nếu bạn có đủ khả năng, chúng tôi nghĩ chúng rất xứng đáng với giá tiền. Nếu bạn không quan tâm đến việc tai nghe không dây, bạn luôn có thể chọn tai nghe AKG N60 NC nguyên bản để thay thế.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!