Đánh giá tai nghe Audio-Technica ATH-M40X: Ngoại hình cao cấp, âm thanh cân bằng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Audio-Technica ATH-M40X là phiên bản được nâng cấp từ dòng tai nghe ATH-M30X để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Sản phẩm được đánh giá có ngoại hình cao cấp, âm thanh ấn tượng. Bạn đang tìm kiếm tai nghe chất lượng, giá tốt thì không thể bỏ qua Audio-Technica ATH-M40X.

Thiết kế ATH-M40X: Full size cao cấp, chất lượng

Audio-Technica ATH-M40x là mẫu tai nghe full-size thiết kế to hơn so với các tai nghe thông thường. Khác với các mẫu tai nghe khác tập trung vào thẩm mỹ, tính gọn nhẹ và sử dụng các vật liệu đắt tiền, Audio-Technica ATH-M40x hướng đến người dùng chuyên nghiệp. Phần earcup được làm bằng nhựa cứng nhưng độ chắc chắn thì chẳng kém vật liệu nhôm. Phía trước của vỏ tai nghe có logo Audio-Technica lõm và một hình tròn với đường kính như đĩa CD. Tạo nên sự độc đáo và cao cấp cho thiết kế.

Tai nghe có thể di chuyển 3 chiều linh hoạt, đem lại trải nghiệm thoải mái cho người dùng khi đeo. Chụp tai có thể xoay 90 độ nên cũng có thể dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng. Logo L và R được nổi bên trong đai đầu, giúp dễ dàng nhận ra tai nghe bên trái và bên phải.

Đai đầu của Audio-Technica ATH-M40x được làm bằng da chất lượng cao phủ toàn bộ đai và rất bền. Thiết kế đệm dày đem lại trải nghiệm âm nhạc tốt, cách âm hiệu quả nhưng không quá sâu. Giúp người dùng có những trải nghiệm âm thanh thoải mái nhất.

Điểm khác biệt lớn nhất ở dòng tai nghe ATH-M40X này đó là có khả năng thay được dây. Dây chuẩn connector 2.5mm cùng cơ chế vặn để khóa chặt, người dùng có thể thay dây bất cứ khi nào.

Chất âm ATH-M40X: Bass tốt, cân bằng hoàn hảo

Tai nghe Audio-Technica ATH-M40x cung cấp âm thanh rất rộng và trong trẻo.  m trường thoáng đãng, không bị nhiễu, vượt trội hơn cả một số tai nghe open-back. Loa có đường kính 40mm chất liệu nam châm, dây lõi nhôm mạ đồng có khả năng tái tạo âm thanh đa dạng.

Dải Bass được điều chỉnh và cân bằng tốt, có đủ lượng và lực để khiến bất kỳ bản nhạc nào cũng rung động mà không bị thô hay rườm rà.

Dải Mid không quá màu mè nhưng rất chi tiết và sâu. Nếu so với tầm giá 3 triệu đổ lại thì khó có dòng tai nghe nào có thể so được với Mid của Audio-Technica ATH-M40x. Bên cạnh đó, mid còn có chút mềm mại và ấm áp, mặc dù có thể thiếu cảm xúc trong một số bài hát.

Dải Treble rõ ràng và mượt mà, đủ lượng và mang tính chất đặc trưng của Audio-Technica. Tổng thể âm thanh ATH-M40X rất sinh động. Sản phẩm có độ sâu, vang nhẹ và phân tách tốt, thể hiện chính xác từng nhạc cụ. Giúp người dùng cảm giác như đang ở trong buổi thu âm tại phòng ghi âm chuyên nghiệp.

Tính năng nổi bật của ATH-M40X

  • Sản phẩm thiết kế tương thích với thiết bị như PC / Laptop / iOS / Android thông qua cổng 3.5mm.
  • Thiết kế tai nghe thêm tính năng chống ồn, chống mồ hôi cực tốt. Đây cũng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi tại các phòng thu, giới DJ hiện nay.

Giá bán tai nghe Audio-Technica ATH-M40X

Về giá cả, tai nghe Audio-Technica ATH-M40X có mức giá trung bình, khoảng từ 2-3 triệu đồng. Đây là một mức giá phù hợp với chất lượng âm thanh và thiết kế tuyệt vời của sản phẩm. So với các sản phẩm tương tự khác trên thị trường, tai nghe này được đánh giá là một sự lựa chọn tốt với giá cả hợp lý.

Tai nghe Audio-Technica ATH-M40x là lựa chọn lý tưởng cho việc sử dụng âm thanh chuyên nghiệp hay nghe nhạc ở nhà hoặc di động. Thiết kế cao cấp, chất lượng âm thanh tuyệt vời và giá cả hợp lý là những điểm đáng chú ý của sản phẩm. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe chuyên nghiệp thì chắc chắn ATH-M40x đáng để bạn xem xét và lựa chọn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!