Đánh giá tai nghe Havit TW967: Năng động, cá tính, giá cả phải chăng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Havit TW 967 là một sản phẩm đang được ưa chuộng bởi chất lượng sử dụng tốt, thiết kế đẹp mắt, giá cả phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu mẫu tai nghe được người dùng quan tâm nhất gần đây.

Tai nghe Havit TW 967 sở hữu nhiều tính năng và trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại nhưng giá lại vô cùng học sinh, sinh viên. Hãy cùng xem những review cụ thể về mẫu tai nghe TW 967 này nhé.

Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Tai nghe TW 967 là một tai nghe dạng in-ear sở hữu thiết kế nhỏ gọn. Các đệm tai có nhiều kích thước khác nhau. Do đó, bạn có thể chọn kích thước tai nghe phù hợp, vừa vặn với bản thân để tạo cảm giác thoải mái khi đeo.

Chiếc tai nghe này có hộp sạc đựng được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp với 4 góc bo tròn nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay. Bạn có thể dễ dàng cầm nắm và di chuyển thoải mái. Nó có 4 tông màu cực kỳ cá tính, mạnh mẽ đó là đen, trắng, hồng và xanh. Bạn có thể lựa chọn màu đen, trắng nếu là người thích sự đơn giản. Hoặc cũng có thể chọn màu xanh, hồng nếu bạn thích nổi bật hơn một chút.

Đánh giá tai nghe Havit TW967

Âm thanh chân thật, bass mạnh mẽ của tai nghe Havit TW 967

Tai nghe TW 967 mang lại cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo với công nghệ âm thanh hiện đại. Nó được trang bị màng loa có kích thước lên đến 10mm giúp trường âm và âm trầm rộng hơn. Âm thanh nghe được cũng trở nên sống động và chân thực hơn.

Công nghệ microphone, giúp bạn dễ dàng nghe gọi đàm thoại giọng trong rõ ràng. Thao tác chuyển nhạc và điều chỉnh âm lượng dễ dàng, thoải mái

Tai nghe này còn có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào. Từ đó chất lượng âm thanh được nâng cao và làm thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động. Ngoài ra, nó còn có chức năng nghe gọi với chất lượng âm thanh rõ ràng chi tiết.

Tính năng nổi bật của Tai nghe Havit TW 967

Bên cạnh những công nghệ hiện đại tai nghe TW 967 còn có một số tính năng nổi bật khác như là:

  • Tai nghe được trang bị công nghệ bluetooth 5.1 hiện đại. Do đó, nó có thể ghép nối với các thiết bị khác như smartphone, máy tính bảng, laptop một cách nhanh chóng. Khi kết nối có độ trễ thấp hơn, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Chức năng điều khiển dễ dàng khi cần nghe một bài hát hay một cuộc gọi thoại. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào vùng cảm biến trên tai là âm thanh sẽ tự động phát, tạm dừng hoặc chấp nhận, kết thúc cuộc gọi.
  • Kết nối trong phạm vi rộng, tai nghe có thể kết nối ổn định trong khoảng cách 10m và tương thích tốt với mọi hệ điều hành từ Android đến iOS chỉ bằng kết nối đơn giản thông qua bluetooth.
  •  Tai nghe này còn có thể sử dụng độc lập 1 bên tai.

Có thể thấy, tai nghe TW 967 được tích hợp những tính năng đa dạng giúp người dùng có thể trải nghiệm âm thanh một cách tốt nhất.

Đánh giá tai nghe Havit TW967

Thời lượng sử dụng vượt trội

Tai nghe TW 967 được trang bị pin có dung lượng 40 mAh cho thời gian sử dụng liên tục 5 giờ. Hộp sạc đi kèm có dung lượng pin là 300mAh. Bạn có thể sạc tai nghe từ 3-4 lần sạc dễ dàng cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi.

Tổng thời gian sử dụng tối đa khi đi kèm với hộp sạc lên đến 20 giờ, cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn. Bên cạnh đó, nó còn sử dụng công nghệ sạc nhanh thông qua cổng USB type-C giúp chiếc tai nghe có thể sạc khá nhanh chỉ 1,5 tiếng.

Đánh giá tai nghe Havit TW967

Tóm lại, tai nghe Havit TW 967 là dòng sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả phải chăng được nhiều bạn trẻ tin dùng. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tai nghe đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!