Đánh giá tai nghe Haylou W1: Drivers Knowles có tạo nên sự khác biệt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa hàng trăm tai nghe không dây xung quanh mốc 1 triệu đồng, Haylou W1 cố gắng quyến rũ bạn bằng drivers của Knowles. Liệu sự kết hợp này có tạo được độ tin cậy mạnh mẽ không?

Thiết kế, độ fit và pin của Haylou W1

Hộp sạc Haylou W1 hoàn toàn phù hợp với các phiên bản trước đó của thương hiệu Trung Quốc, như Haylou GT1 Plus đã bắt đầu hoàn thành hoặc Haylou GT3 được phát hành gần đây . W1 có vỏ hình bầu dục giống viên sỏi màu xanh lam (hoặc trắng) , rất dễ bị bám dấu vân tay và trầy xước . Bạn sẽ tìm thấy ba dấu chấm sạc tinh tế cho biết lượng pin còn lại của vỏ ở mặt trước và cổng USB-C trên hộp. Không hỗ trợ sạc không dây.

Tai nghe có kiểu dáng cụ thể hơn và có màu xanh kim loại thép chải điển hình trước đây từng thấy trên điện thoại Realme và Poco. Hoặc phối màu trắng-kim loại, nếu đó là nơi bạn muốn.

Mặt ngoài của thân cây sáng bóng và trông như kim loại, với đèn LED ở phía trên và thương hiệu được in ở phía dưới. Phần và các khuyên tai bằng cao su đi vào tai của bạn có hình bầu dục, giống như trên Oppo W51 và Haylou GT3 , tạo cảm giác nhẹ và rất thoải mái khi đeo – ngay cả trong vài giờ liên tục. Các thân cây không cọ vào má của bạn quá nhiều và có vẻ khá bóng bẩy. Với cấp độ chống thấm nước IPX4 , chúng có thể chịu được mưa nhẹ, bắn tung tóe, và hy vọng có một chút mồ hôi.

Rất may, thời lượng pin của Haylou W1 đã được cải thiện so với các bản phát hành trước của ban nhạc. W1 có thể có thời gian chơi khoảng 5,5 giờ chỉ với một lần sạc , đây là thời gian rất nhiều cho việc đi lại và các hoạt động hàng ngày. Vỏ có thể sạc lại chồi bốn lần trước khi cần nguồn điện mới.

Kết nối – Điều khiển

Haylou W1 có khả năng kết nối vững chắc , với kết nối Bluetooth mạnh cách thiết bị của bạn lên đến 8-9 mét. Tai nghe nhét tai kết nối và ghép nối nhanh chóng khi bạn lấy chúng ra khỏi hộp và bạn luôn có thể chuyển đổi giữa việc nghe một hoặc hai tai nghe bất kỳ lúc nào – vì vậy đừng ngại sạc một chiếc trong khi nghe chiếc còn lại.

W1 không tự động tạm dừng phát nhạc khi bạn lấy tai nghe ra: việc tạm dừng chỉ được thực hiện bằng cách chạm vào một trong các cạnh. Sơ đồ điều khiển rất đơn giản:

  • Nhấn L hoặc R một lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R hai lần để chuyển sang bài hát tiếp theo
  • Nhấn L hai lần để quay lại bản nhạc trước đó
  • Nhấn ba lần vào L hoặc R để kích hoạt trợ lý giọng nói

Không có hành động nào khi nhấn lâu vào tai nghe và đó là một điều đáng tiếc, vì cũng sẽ hoàn hảo nếu có điều khiển âm lượng trên tai nghe. Thật đáng mừng, bảng điều khiển cảm ứng phản hồi tốt với đầu vào của bạn.

Chất lượng âm thanh của Haylou W1

Bí quyết. Tên của nhà sản xuất driver tai nghe này là điều đầu tiên bạn có thể nhìn thấy trên trang sản phẩm của Haylou W1.

Tai nghe sử dụng driver phần ứng cân bằng Knowles thường có hình ảnh âm thanh tốt. Các driver nổi tiếng về âm thanh rõ ràng và chắc chắn, độ rõ ràng không phải là điều bạn sẽ bỏ lỡ ở đây.

Giống với các mẫu tai nghe true wireless phổ biến gần đây như Edifier TWS1 Pro và Moondrop Sparks , W1 đặt hầu hết nỗ lực của mình vào âm trung và âm cao. Nhưng không giống như những mẫu này, nơi bạn sẽ quen với âm thanh nhiều âm bổng và sẽ sớm tìm thấy sắc thái và sự cân bằng trong đó, W1… chủ yếu cho âm thanh tươi sáng.

Haylou W1 có một driver động riêng biệt để xử lý các cấp thấp … nhưng điều đó có thể dễ dàng bỏ sót. W1 có độ sâu âm trung trầm hơn âm trầm phụ, mặc dù cả hai đều bị hạn chế. Âm trầm không thực sự lặn hoặc âm thanh sâu , và trong khi âm trung trầm có tốc độ nhanh đáng kể để nâng âm nhạc lên, nó lại mỏng. Ngay cả trong các bài hát dance hoặc hip-hop có tác dụng tăng âm trầm của bản thân, nó vẫn mang lại cảm giác nhẹ nhàng – nó luôn giống như một cái tát hơn là một tiếng đập mạnh.

Lời kết

Haylou W1 là một lựa chọn chắc chắn cho tai nghe không dây khoảng 1 triệu đồng, nhưng vì âm thanh phát ra từ driver của Knowles có thể hơi sáng, chất lượng cuộc gọi và sự thoải mái là những ngôi sao của chương trình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!