Đánh giá tai nghe JBL E25BT: Rẻ không có nghĩa chất lượng sứt mẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu tai nghe của JBL được biết đến với chất âm mẫu mực, trên hết là giá bán hết sức phải chăng, đó cũng là những gì mà chiếc E25BT thuộc E-Series của JBL đang thực hiện.

Đánh giá thiết kế tai nghe JBL E25BT

Về cơ bản thì các mẫu tai nghe JBL đều có chất lượng build khá tốt, và không có lý do gì mà E25BT lại ngoại lệ cả. Màu sắc của nó cũng đa dạng, có tổng cộng 5 màu trắng, đen, đỏ, xanh lá cây, xanh nước biển để người mua lựa chọn.

jbl e25bt

tai nghe không dây nhưng JBL E25BT vẫn có phần nối giữa hai housing. Housing thiết kế nhỏ hơn so với đa số tai nghe in ear trên thị trường, được làm bằng nhựa nhưng gia công chắc chắn. Dây nối làm rất đẹp, tỉ mỉ, có bọc dù.

jbl e25bt

Phần dây bên phải có cụm điều khiển với 3 nút cơ bản là tăng giảm âm lượng, nút đa dụng trung tâm.

jbl e25bt

Phần giữa dây là cục pin. Thiết kế cục pin này khá to nên có thể sẽ gây khó chịu khi đeo tai nghe tập thể dục và dễ khiến housing tuột khỏi tai. May mà hãng cũng đính kèm một chiếc kẹp theo sản phẩm để cố định vào áo.

jbl e25bt

Ngoài những điểm trên thì thiết kế của JBL E25BT không có gì đặc biệt cả.

Cảm giác đeo

Như đã nói, housing của E25BT nhỏ hơn so với đa phần tai nghe in ear khác nên cảm giác khi đeo thoải mái hơn nhiều. Nếu cảm thấy đau tai thì chứng tỏ bạn đã đeo nó được một thời gian khá dài rồi đấy, nên tháo ra để tai được nghỉ ngơi nhé.

Để tai nghe có thể cách âm và độ bám tốt nhất, bạn nên tận dụng 3 bộ nút tai phụ mà nhà sản xuất đính kèm để tìm ra kích cỡ phù hợp với mình. Và đừng quên sử dụng miếng kẹp nhé. Nếu sử dụng E25BT để tập thể thao thì bạn không muốn nó rơi giữa chừng đâu.

Tuy nhiên cần đính chính lại là JBL E25BT không phải mẫu tai nghe thể thao nhé, nó chỉ đơn giản là tai nghe không dây bình thường thôi. Thế nên nếu bạn đang tìm một chiếc tai nghe thể thao thì nên tìm kiếm mẫu nào tối ưu hơn.

Chất âm

Dải trầm trên JBL E25BT rất hay, cực sâu và đục mà không bị lầy. Nhìn chung loa của JBL thường có xu hướng thiên bass cho nên nếu bạn tìm kiếm một chiếc tai nghe tự nhiên thì có thể tìm đến các mẫu khác nhé.

Dải trung được cân chỉnh rất tốt, low-mid ấm áp trong khi high-mid trong trẻo, rõ ràng, vocal tách bạch.

jbl e25bt

Âm trường được xử lý khá tốt, mặc dù nó có thể hơi rộng một chút. Tai nghe ở mức âm lượng 70-80% không có hiện tượng vỡ nhưng tăng max volume thì sẽ thấy. Dù sao thì hầu như cũng chẳng có ai nghe nhạc ở mức âm lượng cực đại cả.

Nói chung tai nghe JBL E25BT có chất âm rất tốt. Ở mức giá này nó được xem là vô đối. Chất âm thiên bass của nó phù hợp với những dòng nhạc mạnh, sôi động như EDM, Pop, Hiphop, Rock.

Hiệu suất

Tai nghe JBL E25BT sử dụng kết nối Bluetooth, phạm vi kết nối khoảng 10m. Kết nối mạnh hay yếu tùy thuộc vào việc có vật cản hay không. Thời lượng pin cũng khá chuẩn, được 8 giờ nghe. Không tuyệt, cũng không tệ.

Kết luận

Với giá bán khá rẻ 1.490.000 đồng, tai nghe in ear JBL E25BT vượt xa mong đợi của mình về mọi mặt. Nó có thiết kế khỏe khoắn, thời trang, cảm giác đeo thoải mái và âm thanh – thứ làm nên tên tuổi của JBL – thì quá tuyệt vời. Dĩ nhiên nó cũng chưa phải hoàn hảo 100% nhưng ở mức giá này thì nó đã tiệm cận rồi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!