Đánh giá tai nghe Marshall Major 4: Chiếc tai nghe dành cho người mê bass!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến Marshall người ta sẽ nghĩ ngay đến mẫu tai nghe Marshall Major 4 đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường trong và ngoài nước. Vậy chiếc tai nghe này có thực sự chất lượng và đáng sở hữu hay không?

Tai nghe Marshall Major 4 là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa thích sử dụng với đa dạng các mẫu mã, kiểu dáng ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu những tính năng nổi bật của tai nghe Marshall Major 4 này nhé.

Thiết kế độc đáo, sang trọng

Chiếc tai nghe  Major 4 với kích thước nhỏ gọn, phần vỏ ear-cup có màu đen tuyền bắt mắt bao bọc toàn thân tạo nên sự tinh tế tỉ mỉ. Logo Marshall được viết tay nằm ngay chính giữa sử dụng tông màu trắng đen làm nổi bật thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Gọng của tai nghe có thể gấp gọn, hạn chế chiếm nhiều diện tích có thể cất vào túi xách, balo tiện lợi. Thiết kế dưới dạng chụp tai với phần tai nghe được bọc bởi lớp đệm cách âm khá tốt giúp người nghe thoải mái nghe nhạc mà không bị lẫn tiếng ồn từ môi trường xung quanh. Hốc âm thanh dạng vuông tròn, đêm tai lớn nên không gây đau khi sử dụng lâu.

Đánh giá tai nghe Marshall Major 4: Dành cho người mê bass!

Chất lượng âm thanh mạnh mẽ, vượt trội

Không chỉ dành cho những người yêu thích âm nhạc mạnh và lớn, tai nghe Major 4 hướng đến đa dạng các đối tượng sử dụng.

Dải tần số Marshall Major 4 là 20Hz- 20kHz khá rộng để trải nghiệm âm thanh giải trí khác nhau, độ nhạy của tiếng là 90dB với khoảng cách có thể tiếp sóng khi kết nối là 10m. Tai nghe Major 4 sở hữu driver kích thước 40mm với âm bass được mở rộng, đảm bảo âm trần chắc khỏe, mạnh mẽ và âm mid mượt mà, âm treble dễ chịu.

Những tính năng nổi bật của tai nghe Marshall Major 4

Chiếc tai nghe này của thương hiệu Marshall còn được tích hợp một số tính năng nổi bật như:

  • Điều khiển tai nghe bằng núm xoay nằm trên thân khi muốn phát hay tạm dừng bài nhạc, trả lời, kết thúc cuộc gọi nhằm tạo sự linh hoạt khi sử dụng. Người dùng có thể đẩy cụm điều khiển lên phía trước hoặc lùi về sau. Nút nguồn để điều chỉnh phát và tạm dừng bài hát chỉ bằng một lần nhấn và bật, tắt khi nhấn giữ.
  • Tai nghe còn được sử dụng công nghệ sạc không dây giúp quá trình sử dụng tiện lợi và đơn giản hơn, không gây vướng víu và kết nối rườm rà.
  • Được trang bị cổng sạc type-C hiện đại và cổng audio 3.5mm để kết nối tai nghe với nguồn phát. Bạn có thể chia sẻ nhạc với bạn bè một cách đơn giản nhanh chóng.
  • Ngoài ra, tai nghe Major 4 được trang bị công nghệ bluetooth 5.0 mới nhất có khả năng ghép nối với các thiết bị, độ trễ thấp hơn, ít hao pin và tránh tình trạng lag giật cũng như mất kết nối khi đang sử dụng.
  • Major 4 có khả năng kết nối trong phạm vi 10m với thiết bị có sẵn trong phạm vi khá xa mà không lo bị gián đoạn.

Đánh giá tai nghe Marshall Major 4: Dành cho người mê bass!

Công nghệ hiện đại với thời lượng pin khủng

Tai nghe Major 4 đạt được thời gian sử dụng tối đa lên đến 80 tiếng và chỉ với 3 tiếng sạc nhanh. Thời lượng pin dài giúp cung cấp năng lượng mọi lúc mọi nơi, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng. Cho người dùng trải nghiệm giải trí tuyệt vời không bị gián đoạn.

Cách sử dụng tai nghe chụp tai không dây cực kỳ đơn giản. Ai cũng có thể sử dụng chỉ cần một thiết bị có thể phát nhạc như smartphone, laptop để kết nối với tai nghe này một cách dễ dàng.

Đánh giá tai nghe Marshall Major 4: Dành cho người mê bass!

Nhìn chung, tai nghe Marshall Major 4 là sản phẩm chất lượng cao với đa dạng mẫu mã được rất nhiều người ưa chuộng. Bài viết trên đây đã chia sẻ rất chi tiết về tai nghe Major 4. Hy vọng rằng bạn sẽ sớm chọn được cho mình một thiết bị âm thanh phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!