Đánh giá tai nghe OnePlus Bullets Wireless 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OnePlus Bullets Wireless 2 là bản nâng cấp của phiên bản gốc với những cập nhật về pin, chất lượng âm thanh cũng được nâng lên một tầm cao mới.

Tổng quan về OnePlus Bullets Wireless 2

Ra đời dưới dạng bản nâng cấp cho Bullets Wireless ban đầu, OnePlus Bullets Wireless 2 là một bộ tai nghe không dây đi kèm với điện thoại OnePlus hàng đầu của nhà sản xuất. Tai nghe mới đi kèm với một loạt bổ sung mới và chất lượng âm thanh cũng được nâng lên một tầm cao mới. Về thời lượng pin, cặp mới cho thời lượng chơi gần như gấp đôi so với cặp ban đầu, ở mức 14 giờ phát lại so với 7 giờ mà bạn nhận được với cặp cũ. Tai nghe không dây mới cũng đắt hơn một chút so với tai nghe cũ, và cũng có lý do chính đáng.

Ưu và nhược điểm của tai nghe OnePlus Bullets Wireless 2

Tai nghe OnePlus Bullets Wireless 2 là tai nghe không dây thực sự đã có những nâng cấp đáng kể từ người tiền nhiệm của nó và với thời gian phát lại 14 giờ, nó có một trong những thời lượng pin dài nhất mà bạn có thể nhận được trên một bộ không dây.

Ưu điểm:

  • Sạc siêu nhanh
  • Bluetooth 5.0
  • Có nam châm ở hai đầu tai nghe, ghép vào tách ra để bật/tắt tai nghe

Nhược điểm:

  • Không có tiêu chuẩn chống nước nào

Đánh giá hiệu suất tai nghe OnePlus Bullets Wireless 2

Tai nghe OnePlus Bullets Wireless 2 mới đi kèm với mảng trình điều khiển ba đơn vị bên dưới mỗi vòi, có nghĩa là âm thanh chất lượng tốt hơn so với trình điều khiển động duy nhất được tìm thấy trên người tiền nhiệm của nó, cũng như trên Shure SE215 . Có thể tìm thấy vỏ phần ứng cân bằng hai trình điều khiển và trình điều khiển động 10mm trong mỗi tai nghe, mang lại âm thanh hi fi. Tai nghe không dây cũng tự hào hỗ trợ codec âm thanh APTX HD, về cơ bản là một định dạng hỗ trợ chất lượng âm thanh “tốt hơn cả CD”. Khi được sử dụng cho các cuộc gọi điện thoại, micrô tích hợp hoạt động rất tốt, vì nó tạo ra âm thanh nghe rất tự nhiên.

Về thiết kế

Về mặt thiết kế, OnePlus Bullets Wireless 2 không thực sự phù hợp với vẻ ngoài đẹp đẽ mà bạn có được với tai nghe Sennheiser Momentum In-Ear , nhưng chúng đi kèm với ba cặp khuyên tai để bạn có thể chọn loại phù hợp tốt nhất và cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra, nắp tai nghe của nó được làm bằng thép hoàn thiện bán bóng, khác với các viên đạn OnePlus ban đầu có nắp tai nghe bằng nhôm. Khi đeo nó quanh cổ, tai nghe không dây cảm thấy khá nhẹ và chúng sẽ không cản đường bạn khi bạn thực hiện bất kỳ loại chuyển động nhanh nào.

Các tính năng chính

Một tính năng nhỏ tiện lợi mà bạn nhận được với cả tai nghe không dây Original Bullets và tai nghe OnePlus Wireless mới là cả hai tai nghe đều được từ hóa và khi bạn kẹp chúng lại với nhau, chúng sẽ tắt, nhưng khi tách chúng ra, chúng sẽ bật. Điều này được thực hiện nhằm mục đích bỏ qua nút nguồn và chúng tôi nghĩ rằng đó là một công việc nhỏ thông minh. Tai nghe không dây thực sự cũng cho phép sạc nhanh, trong đó 10 phút sạc ngắn giúp bạn có thời gian chơi khoảng 10 giờ, điều này rất ấn tượng và khó tìm thấy ở các tai nghe khác như Bose QuietComfort 20 .

Lời kết

OnePlus Bullets Wireless 2 tai nghe cung cấp một sự cải thiện khá so với những gì người tiền nhiệm của nó, và chúng tôi nghĩ rằng các tính năng mới của nó làm cho việc nâng cấp trở nên đáng giá hơn rất nhiều. Nếu bạn vẫn còn nghi ngờ về giá trị của nó, bạn có thể tham khảo đánh giá từ rất nhiều người đã mua và sử dụng Bullets Wireless 2 để có thêm căn cứ chọn mua cho mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!