OnePlus Bullets Wireless Z: Tai nghe không dây pin trâu dùng lâu mới hết!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
OnePlus Bullets Wireless Z không có âm thanh quyến rũ, không có tính năng cao cấp nhưng chỉ dựa vào thời lượng pin 30 giờ cũng đủ để nó thuyết phục số đông người dùng.

Thị trường tai nghe đang phát triển với tốc độ chóng mặt ở Việt Nam và người tiêu dùng hiện có nhiều lựa chọn hơn trước để lựa chọn vô số sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau. Mặc dù tai nghe có dây vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng nhưng quá trình chuyển đổi sang tai nghe Bluetooth và tai nghe không dây thực sự cũng đang diễn ra nhanh chóng, nhờ sự tiện lợi và tất nhiên, các nhà sản xuất điện thoại thông minh (không phải tất cả) đã loại bỏ giắc cắm âm thanh 3,5 mm được yêu thích nhất.

Trên các dòng tương tự, OnePlus khởi đầu là một thương hiệu điện thoại thông minh đã tung ra một sản phẩm âm thanh mới cùng với OnePlus 8 Series gần đây – OnePlus Bullets Wireless Z , một phiên bản thu gọn của Bullets Wireless 2 và với mức giá thấp hơn. Chúng tôi đã sử dụng nó được một thời gian và trong bài viết này, hãy để chúng tôi tìm hiểu xem nó có xứng với tiền của bạn hay không.

Thiết kế OnePlus Bullets Wireless Z

OnePlus Bullets Wireless Z có thiết kế dây đeo cổ và công ty vẫn chưa chuyển sang không dây thực sự. Thiết kế và hình thức giống hệt với Bullets Wireless 2, nhưng Wireless Z được làm từ nhựa và tai nghe của Wireless 2 được làm bằng kim loại. Sự khác biệt về trọng lượng giữa cả hai cũng đáng chú ý với Bullets Wireless Z có trọng lượng 27,2g. Tiếp tục, có các điều khiển từ tính cho phép bạn tắt các viên đạn bằng cách cắt chúng lại với nhau và tách chúng ra sẽ bật Bullets Wireless Z.

oneplus bullet wireless z

Mặc dù Bullets Wireless Z được làm bằng nhựa, nhưng chất lượng xây dựng rất chắc chắn và OnePlus đã không thỏa hiệp ở đây. Có, nó không mang lại cảm giác cao cấp, nhưng đồng thời, cũng không cảm thấy quá rẻ. Tiếp tục, nút điều chỉnh và âm lượng dễ dàng tiếp cận khi đeo vòng cổ và chất liệu cao su được sử dụng xung quanh khu vực vòng cổ không gây ra bất kỳ kích ứng nào như vậy. Nó mang lại sự thoải mái khi sử dụng ngay cả trong thời gian dài. Tương tự, thiết kế của tai nghe cũng được hoàn thiện gọn gàng và mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái trong tai của bạn. Nhiều hơn về sự thoải mái trong một chút.

Phải nói rằng, thiết kế cũng có những nhược điểm. Các nút âm lượng mờ nhạt không cung cấp phản hồi tốt và chỉ báo LED nhỏ khiến việc kiểm tra trạng thái của tai nghe trở nên khó khăn. Nhìn chung, ngôn ngữ thiết kế không có gì thay đổi đáng kể so với Bullets Wireless Z và được thực hiện đúng cách, xét về mức giá.

Độ fit

Bullets Wireless Z là tai nghe kiểu in-ear và mặc dù độ vừa vặn khác nhau tùy thuộc vào kích thước tai của bạn nhưng nó vừa khít với đôi tai lớn của tôi và không có vấn đề gì xảy ra. Như thường lệ, bạn sẽ nhận được ba kích thước của khuyên tai có thể thay thế (nhỏ, vừa, lớn) và chất lượng của tai nghe cũng tốt. Trong các buổi tập luyện hoặc khi bạn đang sử dụng Bullets Wireless Z trên giường ở tư thế nghiêng, tai nghe không dễ rơi ra, đó là một điều tốt.

Ghép nối

Bullets Wireless Z không phải là nhanh nhất khi nói đến ghép nối, ít nhất là trên các thiết bị không phải của OnePlus. Không có đề cập đến Google Fast Pair và tương tự, không có hỗ trợ phát hiện mòn, có nghĩa là không có tự động phát / tạm dừng. Nhưng mặt khác, Bullets Wireless Z hỗ trợ chuyển đổi nhanh giữa hai điện thoại thông minh được ghép nối và quá trình này diễn ra nhanh chóng và liền mạch. Nhấn và giữ nút sẽ bật chế độ ghép nối và thao tác nhấn đúp sẽ kích hoạt chức năng chuyển đổi nhanh.

oneplus bullet wireless z

Chất lượng âm thanh OnePlus Bullets Wireless Z

Về chất lượng âm thanh, âm cao và trung rất tuyệt trên thiết bị này, và OnePlus đã làm một công việc tuyệt vời trong việc điều chỉnh giống nhau. Giọng hát có độ sâu và rõ ràng rất tốt, thậm chí cả âm trường cũng tốt. Như đã nói trước đó, OnePlus đã làm rất tốt phần âm trường và bạn có thể dễ dàng phân biệt âm thanh đến từ mỗi bên.

Trải nghiệm âm trầm thì hơi khó nói. Mặc dù có ‘super bass tone’ nhưng thực chất tai nghe này không có khả năng xử lý tốt âm thanh tần số thấp, khiến âm thanh nghe khá phẳng và các tín đồ basshead có lẽ sẽ thất vọng về điều này. Dù vậy, chất lượng âm thanh tổng thể vẫn khá ổn, nghe tạp được.

Thời lượng pin

Một lĩnh vực khác mà Bullets Wireless Z tỏa sáng là thời lượng pin tuyệt vời. OnePlus tuyên bố thời lượng pin lên đến 20 giờ trên Bullets Wireless Z và nó cũng như vậy trong thử nghiệm của chúng tôi. Thời lượng pin ổn trên chiếc này và trong thử nghiệm của chúng tôi ở mức âm lượng 70%, chúng tôi đã phát lại được khoảng 20 giờ chỉ với một lần sạc. Sạc Bullets Wireless Z lên 100% từ 0% cũng rất nhanh, nhờ Warp Charge. Trong thử nghiệm của chúng tôi với Bộ sạc OnePlus Warp 30W, Bullets Wireless Z được sạc từ 0 đến 100% trong 44 phút 34 giây, rất tốt cho một tai nghe không dây.

Lời kết

Có giá bán khoảng 990.000 đồng, OnePlus Bullets Wireless Z có được những điều cơ bản với micrô và thời lượng pin. Nó hoạt động rất tốt ở âm trung và âm cao, nhưng không dành cho những người dùng thích nhiều âm trầm trên tai nghe của họ. Nếu bạn là người có mục đích sử dụng chính là các cuộc gọi thời lượng dài và thỉnh thoảng nghe nhạc, Bullets Wireless Z là một lựa chọn tuyệt vời dưới 1 triệu đồng. Nhưng, nếu bạn là người yêu thích âm trầm, thì Bullets Wireless Z không dành cho bạn và bạn có thể muốn xem các lựa chọn thay thế khác.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!