Đánh giá tai nghe QCY T3: Nâng cấp chất lượng vượt xa thế hệ trước

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QCY T3 là phiên bản nối tiếp QCT T1 rất được yêu thích trước đó. Vậy liệu tai nghe phiên bản kế nhiệm này có hấp dẫn người dùng như trước hay không? Cùng tìm hiểu xem nhé!

Thiết kế của QCY T3

QCY T3 không lựa chọn thiết kế hạt đậu thay vào đó là kiểu dáng thon dài như Airpods, phần cuống để dễ cầm nắm. Thế nhưng phần ống nghe của nó lại được thiết kế kiểu khác, như kiểu nửa eadbud nửa in ear vậy. Với kiểu này bạn vẫn phải ấn ống nghe vào tai nhưng nó không vào được sâu, độ fit cũng không được như tip tai dạng tròn. Bạn có thể thay thế các tip tai khác cho QCY T3 nhưng do ống nghe dài nên sẽ hơi bị kệch, nhét vào tai cũng không đem lại sự thoải mái tốt nhất.

tai nghe qcy t3

Hộp sạc của tai nghe được làm nhỏ gọn nhưng dung lượng pin lớn, có thể cung cấp tới 10 lần sạc cho housing, một con số đáng kinh ngạc. Mặt khác, bản thân housing cũng có thể chơi nhạc 5 tiếng liên tục cho mỗi lần sạc đầy, do đó năng lượng chưa bao giờ là vấn đề đối với cặp tai nghe không dây này.

tai nghe qcy t3

Cuối cùng tai nghe QCY T3 cũng được trang bị chống nước IPX5 đủ để chống mồ hôi khi tập thể dục và những cơn mưa nhẹ.

Kết nối và điều khiển trên QCY T3

Không giống như các mẫu trước đây, QCY T3 cung cấp các điều khiển cảm ứng thay vì nút bấm. Chạm vào cuống housing hai lần để play/pause, nhấn hai giây để bỏ qua (bên phải) hoặc tua lại (bên trái) bài hát. Ba lần nhấn bật trợ lý giọng nói của bạn. Để tăng giảm âm lượng thì bạn trượt ngón tay trên thân cuống.

tai nghe qcy t3

QCY T3 kết nối nhanh với điện thoại và rất ổn định trong phạm vi 10 mét nhờ công nghệ Bluetooth 5.0 mới nhất.

Nghe gọi – Xem phim

Do có phần cuống nên micro trên QCY T3 sẽ đặt gần miệng người sử dụng hơn, giọng của bạn ở đầu dây bên kia cũng sẽ to, rõ hơn.

Xem phim bằng QCY T3 trên nền tảng Android và iOS có sự đồng bộ rất tốt giữa âm thanh và hình ảnh, độ trễ không đáng kể. Tuy nhiên khi xem video trực tuyến thì nó chỉ tốt trên Android, còn iOS thì hơi tệ, độ trễ quá lớn gây khó chịu không hề nhẹ.

Chất lượng âm thanh của QCY T3

Lưu ý: Trước khi trải nghiệm âm thanh của T3 bạn nên thay đổi các tip tai để có được độ fit tốt nhất nhé, như thế thì nghe nhạc mới chuẩn nhất được.

Tổng thể chất âm của T3 rất tốt, âm thanh cân bằng với bass được tăng cường, sạch và rõ ràng, thêm một chút gì đó ngọt ngào, ấm áp. Âm bass của nó hơi tối, dày và nhiều lực so với người đàn anh T1. Âm trung có sự chi tiết tốt, giọng hát và guitar rõ ràng. Âm cao đủ sáng. Âm trường cho cảm giác sân khấu tốt, định hướng nhạc cụ rõ ràng.

tai nghe qcy t3

So với các mẫu tai nghe ra mắt trước đó như QCY T1, QCY QS1 thì T3 có âm thanh chân thực hơn. Trong khi các model trước có âm thanh hơi nhỏ khi mới bắt đầu nghe thì T3 giảm độ sáng một chút, tạo âm thanh tự nhiên hơn.

Tóm lại, chất âm của  QCY T3 là rất tốt so với tầm giá, nó có sự cải thiện so với phiên bản trước đó và chất âm dễ nghe hơn, chi tiết hơn.

Lời kết

Dưới 1 triệu đồng thì QCY T3 là cặp tai nghe true wireless rất đáng được quan tâm. Thiết kế của nó mang tính thời thượng, có lợi cho việc đàm thoại rảnh tay đồng thời cảm biến chạm cũng trọn vẹn hơn so với các mẫu hình hạt đậu. Chi tiết duy nhất mình không ứng lắm là tip tai vì mình thích dạng tròn hơn, tai tai dạng này cũng không có hiệu quả cách âm tốt lắm. Trừ đó ra thì mọi thứ còn lại đều hoàn hảo. Với giá bán khoảng 600.000 đồng, đây sẽ là cặp tai nghe mà mọi người dùng phổ thông nên tìm kiếm.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!