Đánh giá tai nghe true wireless giá rẻ QCY-Q29

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QCY-Q29 là mẫu tai nghe true wireless cực kỳ ấn tượng ở phân khúc giá rẻ với thiết kế đẹp, chất âm hài hòa và thời lượng pin ấn tượng.

Thiết kế

Chất lượng hoàn thiện của tai nghe QCY-Q29 đẹp, bóng bẩy và có phần ‘chanh xả’ nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữ hai chất liệu cao su bóng và cao su nhám. Lớp cao su nhám bọc xung quanh giúp tai nghe khó bị trầy bẩn còn lớp cao su bóng thì giúp tôn lên vẻ hào nhoáng của nó.

tai nghe qcy-q29

Tổng thể tai nghe trông giống một viên kẹo lớn nên phù hợp với hầu hết gu thẩm mỹ của người dùng. Mặt trên của mỗi bên tai là nút bấm nhựa cứng dạng trong suốt, đèn led thông báo tình trạng kết nối. Tuy nhiên, điểm trừ của nút bấm là hơi cứng, không thật sự khít với phần vỏ tai, nhìn chung là độ hoàn thiện khá sơ sài.

Phần housing được tạo góc 270 độ để hướng thẳng vào tai của người nghe. Ưu điểm của kiểu thiết kế này là âm thanh khi phát sẽ vào tai được nhiều hơn, kết hợp với eartip cao su thì cách âm cũng tốt. Tuy nhiên nhược điểm là nó không tạo được cảm giác chắc chắn nên có lẽ khó mà sử dụng để tập thể dục được.

Khi mua, QCY-Q29 sẽ có 3 phiên bản màu để lựa chọn là đen, trắng và xanh dạ quang khá hiếm.

Hộp sạc của QCY-Q29 của khiến mình cảm thấy rất ưng ý, thiết kế của nó quá tinh tế và gọn gàng chứ không cồng kềnh như một số mẫu tai nghe true wireless cạnh tranh. Hộp được làm bằng chất liệu nhựa với hình dáng như hộp kẹo chewing gum, kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ nhàng để dễ bỏ vào túi áo hoặc túi quần. Một điểm cộng về thiết kế là phần nắp che được làm trong suốt và đụ để nhìn thấy tai nghe bên trong.

tai nghe qcy-q29

Hộp này có dung lượng khá lớn, có thể sạc thêm cho tai nghe từ 3 đến 5 lần sạc đầy. Bình thường tai nghe của nó có lượng pin 45mAh cho phép thời gian chơi nhạc liên tục từ 3 – 5 giờ, kết hợp với hộp sạc thì tổng thời gian sẽ nâng lên 15 – 25 giờ, một con số ấn tượng đối với một chiếc tai nghe không dây nhỏ gọn và rẻ tiền như QCY-Q29.

Tính năng

Và mặc dù là cặp tai nghe true wireless giá rẻ nhưng tính năng hoạt động độc lập của nó không khác gì một chiếc tai nghe cao cấp cả. Đây cũng là điểm mà mình yêu thích nhất ở cặp tai nghe này. Chúng ta có thể vừa sử dụng một bên vừa sạc một bên để có thời gian sử dụng dài nhất mà không ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm nghe gọi.

tai nghe qcy-q29

Về kết nối, không chỉ có khả năng kết nối dễ dàng và đơn giản, tốc độ cũng như độ ổn định khi duy trì kết nối cũng rất tốt. Khi sử dụng cùng lúc 2 tai, âm thanh rất cân bằng, không gặp tình trạng lệch nhạc, tiếng lớn tiếng nhỏ như mình từng gặp với tai nghe Gear iconX. Đặc biệt, nếu tai nghe bị mất kết nối, chỉ cần cắm vào dock là 2 tai nghe tự động kết nối với nhau rất nhanh chóng và tiện lợi.

Chất âm

Chất âm của QCY-Q29 rất hài hoà, bass và treble đều được cân bằng, giống hầu hết các tai nghe in ear thường thấy trên thị trường. Đặc biệt, đeo lâu sẽ không có cảm giác nặng và đau tai do trọng lượng siêu nhẹ của mình. Tuy vậy, như các tai nghe in ear khác, khi đeo quá lâu sẽ gặp tình trạng bí tai.

Lời kết

Mặc dù còn tồn tại nhiều khuyết điểm nhưng thành thật mà nói chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều ở một chiếc tai nghe true wireless giá rẻ như cho thế này. Nếu bạn đã chán các loại tai nghe có dây truyền thống thì có thể mua thử một em QCY-Q29 về trải nghiệm nhé. Chất âm của nó thiên về bass, phù hợp với gu nhạc tạp nên có thể sẽ hợp với nhiều người. Trên hết, mình vẫn phải nhắc lại giá của nó chỉ có 899.000 đồng mà thôi.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!