Đánh giá tai nghe true wireless Meizu Buds: Âm thanh đầu ra tốt, pin đủ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Meizu Buds vừa được trình làng với hiệu suất âm thanh đầu ra tốt, lượng pin đủ, đã nhanh chóng chiếm được một vị trí trong danh sách tai nghe dưới 2 triệu đáng tham khảo nhất trong năm 2020.

Thiết kế và độ hoàn thiện

Nói về thiết kế, Meizu Buds đi kèm với một hộp sạc rất nhỏ gọn, dễ dàng bỏ vào túi của bạn và giúp bạn dễ dàng mang theo tai nghe hơn. Chất lượng xây dựng tốt và tai nghe không bị rơi khỏi vỏ dù bạn có lắc mạnh đến đâu. Bạn nhận được một cổng USB Type-C ở phía dưới giúp bạn sạc vỏ và cùng với đó là một số thông tin được in. Ngoài ra, còn có một nút ở mặt sau của ốp lưng giúp bạn bật chế độ ghép nối. Ở mặt trước, bạn có một Đèn báo LED cùng với thương hiệu Meizu trên vỏ.

Mở hộp đựng, bạn sẽ thấy tai nghe và chúng giống hệt như một số sản phẩm nhái Apple Airpods. Mỗi chiếc tai nghe chỉ nặng 3,1 gram nên rất nhẹ và bạn sẽ không gặp bất kỳ vấn đề gì khi đeo chúng trong thời gian dài. Meizu Buds ngồi thoải mái trong tai của bạn và bạn có thể sử dụng chúng trong khi tập luyện vì chúng không dễ rơi ra. Ngoài ra, những chiếc tai nghe này còn được xếp hạng IPX-5, giúp chúng có khả năng chống mồ hôi và nước.

Việc đóng gói rất đơn giản và cùng với Tai nghe và Hộp sạc, người dùng còn nhận được một cáp USB Type-C bên trong hộp. Ngoài ra còn có một hướng dẫn bắt đầu nhanh giúp người dùng cài đặt tai nghe của họ.

Các tính năng chính của Meizu Buds

Meizu Buds sử dụng Bluetooth 5.0 để ghép nối với các thiết bị khác và khả năng kết nối trên những thiết bị này thật tuyệt vời. Để bật chế độ ghép nối trên Meizu Buds, bạn chỉ cần nhấn và giữ nút ở mặt sau của vỏ cho đến khi Đèn LED chuyển màu sang màu trắng. Khi bạn nhìn thấy đèn LED màu trắng, chỉ cần đảm bảo tai nghe nằm bên trong hộp và tìm kiếm chúng trong thiết bị bạn muốn kết nối. Chọn Meizu Buds trong Menu Bluetooth của bạn và tai nghe sẽ được kết nối trong vòng một giây.

Khả năng kết nối trên những chiếc tai nghe này thật điên rồ. Ngay cả sau khi sử dụng chúng với iPhone và máy tính xách tay trong 4-5 liên tiếp, chúng tôi không gặp phải tình trạng âm thanh bị trễ hoặc sụt giảm kết nối. Meizu Buds không hỗ trợ ghép nối nhiều thiết bị nên bạn phải ngắt kết nối chúng khỏi một thiết bị nếu muốn kết nối chúng với một số thiết bị khác. Cũng giống như các Tai nghe true wireless khác trong tầm giá này, Meizu Buds cũng đi kèm với hỗ trợ phát hiện tai, có nghĩa là bài hát hoặc video được phát trên thiết bị của bạn sẽ tự động bị tạm dừng nếu bạn tháo tai nghe và sau khi bạn đeo lại. nó sẽ bắt đầu phát tự động.

Ngoài ra, các tính năng dựa trên cảm ứng cũng được hỗ trợ và bạn có thể phát / tạm dừng phương tiện hoặc trả lời / từ chối cuộc gọi của mình bằng cách chạm vào tai nghe. Chuyển sang cuộc gọi, chất lượng micrô khá tốt mà người khác trên điện thoại có thể nghe thấy bạn mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Bạn có thể phải đối mặt với một số nhiễu âm thanh ở đây và ở đó khi bạn đang thực hiện một cuộc gọi, tuy nhiên nó không ảnh hưởng đến trải nghiệm cuộc gọi tổng thể. Đối với giá cả, Meizu Buds chắc chắn làm rất tốt.

Chất lượng âm thanh và thời lượng pin

Meizu Buds đi kèm với driver dynamic Graphene 13mm và đây là kích thước driver tốt nhất mà bạn có thể nhận được trong tầm giá này. Đầu ra âm thanh rất ấn tượng và Meizu Buds là đối thủ cạnh tranh khó khăn với mọi tai nghe true wireless trong tầm giá 1 triệu đồng. Các mức âm trầm ở mức trung bình nhưng âm bổng rất tuyệt. Bạn có thể nghe rõ giọng hát cùng với âm nhạc và thật ngạc nhiên, những chiếc tai nghe này to hơn hầu hết các Tai nghe true wireless trong tầm giá này.

Ngoài ra, nếu bạn đang mua chúng để xem phim hoặc chương trình truyền hình thì bạn sẽ không phải thất vọng vì nó hoạt động tốt. Bạn cũng có thể thử các cài đặt EQ trên thiết bị của mình để nâng cao chất lượng âm thanh đầu ra trên Meizu Buds.

Khi nói đến Thời lượng pin, đây là những chiếc Tai nghe true wireless tốt nhất hiện có. Meizu Buds có thể dễ dàng cung cấp cho bạn thời lượng pin lên đến 5 đến 6 giờ chỉ với một lần sạc và bạn có thể nhận được thời gian phát lại lên đến 20 giờ cùng với hộp sạc. Hộp sạc đi kèm với pin 300 mAh và mất khoảng 1 giờ 40 phút để sạc đầy.

Nên mua tai nghe Meizu Buds hay không?

Meizu Buds là một trong những tai nghe true wireless tốt nhất mà bạn có thể mua trên thị trường ngay bây giờ. Thành thật mà nói, chúng tôi không có nhiều kỳ vọng từ những chiếc Tai nghe true wireless này nhưng đáng ngạc nhiên là chúng hoạt động tốt. Về pin, Meizu Buds vượt trội hơn với nhiều đối thủ. Nếu bạn đang tìm kiếm một số tai nghe true wireless tốt trong tầm 1 triệu đồng thì bạn chắc chắn có thể mua nó.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!