Đánh giá tai nghe true wireless Redmi AirDots 3: Lựa chọn tốt với ngân sách thấp!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán chỉ 700.000 đồng, Redmi AirDots 3 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một cặp tai nghe true wireless sành điệu, nhiều tính năng mà lại không tốn nhiều chi phí.

Thị trường tai nghe true wireless giá rẻ đang ngày càng được các nhà sản xuất dành sự quan tâm đặc biệt và xem nó là phân khúc bán hàng chính, chỉ cần nhìn vào số lượng sản phẩm trong phân khúc là ta có thể hình dung được cuộc cạnh tranh khốc liệt như thế nào. Tuy các sản phẩm cao cấp mang lại giá trị sử dụng và trải nghiệm âm thanh tối ưu hơn, nhưng do rào cản mức giá, người tiêu dùng vẫn có xu hướng hài lòng với những model giá thấp.

Thế nhưng, theo bước công nghệ phát triển thì những mẫu tai nghe giá rẻ cũng đang tiến bộ hơn, chất lượng âm thanh không còn ‘rẻ tiền’ như trước, và các tính năng tích hợp cũng phong phú, đa dạng hơn. Bài viết này Websosanh sẽ giới thiệu với bạn đọc một model điển hình như vậy, nó cũng mới vừa ra mắt cách đây không lâu và có nhiều tiềm năng trở thành hiện tượng trong năm nay, đó là mẫu Redmi AirDots 3.

Thiết kế không độc, nhưng đẹp mắt của Redmi AirDots 3

Case sạc của AirDots 3 là dạng vỏ sò cổ điển. Bên trên nắp sạc là logo Redmi, vừa thời trang lại không thiếu sự ổn định. Từ ngoài cho đến bên trong case đều thuần một màu, tông-xoẹt-tông với tai nghe, việc đồng màu mang lại cảm giác sạch sẽ, gọn gàng. Nó dùng cổng sạc Type-C, tương thích với mọi loại sạc hiện nay.

tai nghe redmi airdots 3

Housing sử dụng thiết kế in-ear dạng hạt đậu và sẽ có 3 phiên bản màu là trắng, hồng và xanh lam. Tai nghe rất nhẹ, không gây cảm giác nặng nề cho tai. Nút tai tròn được thiết kế riêng, vừa cách âm đồng thời tạo sự thoải mái.

Redmi AirDots 3 hỗ trợ thời lượng pin dài, lên đến 7 giờ khi sạc đầy. Và với case sạc 600 mAh, thời lượng tổng cộng có thể đạt khoảng 30 giờ, về cơ bản thỏa sức đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Công nghệ, tính năng bên trong tai nghe Redmi AirDots 3

Đầu tiên là kết nối. AirDots 3 sẽ sử dụng công nghệ Bluetooth 5.2 mới nhất hiện nay. Tiêu chuẩn mới này cho hiệu quả kết nối tốt hơn, đồng thời giảm được độ trễ khi nghe nhạc, xem phim trực tuyến, khả năng đồng bộ giữa hai tai nghe cũng được tăng cường đáng kể và nó cho phép tai nghe kết nối nhiều thiết bị cùng lúc.

Tiếp đó, nó được trang bị chip set SoC-QCC3040 thế hệ mới của Qualcomm, hỗ trợ codec aptX Adaptive thế hệ thứ 2 và aptX HD. Những thứ này rất hiếm khi xuất hiện ở một cặp TWS tầm giá này.

tai nghe redmi airdots 3

Bên trong housing là hệ thống dual driver với một driver xử lý tần số cao, một xử lý tần số thấp. Cả 2 driver này đều có thể cho ra âm thanh độ phân giải cao, kết hợp với nhau sẽ cho ra âm trầm sôi động và âm bổng chi tiết.

Đặc biệt hơn ở chiếc tai nghe này, là nó được tích hợp AI riêng gọi là ‘Xiao AI’. Ở hầu hết tai nghe TWS khác, bạn có thể bật trợ lý giọng nói trên điện thoại nhưng là bằng thao tác thủ công. Còn với AirDots 3, chỉ cần ‘đọc thần chú’ là tai nghe sẽ tự động bật trợ lý giọng nói trên điện thoại, sau đó bạn có thể kiểm tra tuyến đường, chuyển bài hát, hoặc làm bất cứ thứ gì mà không cần mở điện thoại.

Nếu không thích Xiao AI, bạn có thể quay trở lại với thao tác điều khiển cảm ứng. Sơ đồ điều khiển tương đối trực quan, dễ dùng, sẽ không quá khó để làm quen.

XiaoAI App

Đi kèm với Redmi AirDots 3 là ứng dụng XiaoAI App cho những ai thích cá nhân hóa tai nghe theo ý muốn. Ứng dụng này cho phép bạn thiết lập sơ đồ cảm ứng của tai nghe trái phải, gán cho nó các thao tác lệnh mà bạn quen thuộc nhất, giúp tai nghe thông minh và hiểu bạn hơn.

Tai nghe có cách kết nối rất thông minh, sau lần ghép nối đầu, các lần sau chỉ cần mở case là sẽ tự động ghép nối, bạn chỉ cần nhấc tai nghe lên và sử dụng. Đồng thời, bên trong tai nghe có cảm biến hồng ngoại với độ chính xác cao, có thể theo dõi trạng thái của người dùng theo thời gian thực. Khi bạn nhấc tai nghe ra, nhạc sẽ dừng và phát tiếp khi đeo lại, rất thuận tiện.

Có nên mua tai nghe Redmi AirDots 3 không?

Với giá bán chỉ 700.000 đồng, Redmi AirDots 3 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một cặp tai nghe true wireless sành điệu, nhiều tính năng mà lại không tốn nhiều chi phí.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!