Đánh giá thức ăn cho chó Ganador

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam nên rất nhiều người băn khoăn về chất lượng của thức ăn cho chó Ganador. Hãy cùng websosanh.vn đánh giá xem thức ăn cho chó Ganador có tốt không nhé!

Trong khi các thức ăn cho chó nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài được tin tưởng và ưa chuộng tuyệt đối. Thì các loại thức ăn cho chó của thương hiệu nước ngoài nhưng được sản xuất tại Việt Nam lại khiến nhiều người tiêu dùng hoài nghi về chất lượng cũng như độ an toàn. Trong đó thức ăn cho chó Ganador cũng không phải ngoại lệ. Nhưng thực tế chất lượng của thức ăn Ganador thế nào? Thức ăn cho chó Ganador có tốt không? Có đáng để sử dụng không? Câu trả lời sẽ có ngay trong phần tiếp theo của bài viết.

Thức ăn cho chó Ganador của nước nào?

Thức ăn cho chó Ganador có nguồn gốc và xuất xứ từ nước Pháp. Hiện nay, Ganador đã có nhà máy sản xuất thức ăn cho chó tại tỉnh Bình Dương của Việt Nam.

Với kinh nghiệm và chuyên môn cao, các các chuyên gia của Ganador hiểu rõ các chú chó cần gì để phát triển toàn diện cả về trí não và thể chất. Do đó, các sản phẩm của Ganador luôn có chất lượng tốt nhất nên ngày càng được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Thức ăn cho chó Ganador có nguồn gốc và xuất xứ từ nước Pháp
Thức ăn cho chó Ganador có nguồn gốc và xuất xứ từ nước Pháp

Thức ăn cho chó Ganador có những loại nào?

Hiện thức ăn cho chó Ganador có 2 dòng sản phẩm chính là thức ăn cho chó trưởng thành (Ganador Adult) và thức ăn cho chó con (Ganador Puppy). Các sản phẩm của Ganador theo công bố của nhà sản xuất đều phù hợp với mọi giống chó ở các kích thước khác nhau.

Theo đánh giá của nhiều người nuôi, thức ăn cho chó Ganador đặc biệt phù hợp với các giống chó nghiệp vụ như becgie, pitbull, malinois, rottweiler hay doberman….

Thức ăn cho chó Ganador có tốt không?

Để biết thức ăn cho chó Ganador có tốt không, chúng ta hãy cùng đánh giá về nguyên liệu, hàm lượng dinh dưỡng, hương vị cũng như các tác dụng mà thức ăn Ganador mang lại cho các chú chó:

– Thức ăn Ganador được sản xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như bột thịt cừu, gạo, lúa mì, bột thịt gia cầm, mỡ gia cầm, bã nành, chiết xuất Yucca Schidigera, Biotin, Calcium Axit Folic, D-Pantothenate, Dicalcium Phosphate, Canxi Cacbonat, Choline, chất chống oxy hóa, muối, chất làm ngon miệng; các khoáng chất và vitamin.

– Thành phần dinh dưỡng của thức ăn Ganador gồm có: Sắt, selen, đồng, mangan, kẽm, i ốt, vitamin K3, D3, A, B1, B6, B2, B12, PP, E; Omega 3 và 6, chất đạm, chất béo, chất xơ, DHA, Lysin, chất béo thô, canxi, phốt pho, methionine, cystine, selen.

– Tác dụng: Cung cấp năng lượng; chăm sóc lông đẹp và mềm mượt hơn; kích thích phát triển trí não tối đa; tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch; giúp xương và răng chắc khỏe; phân rắn và ít mùi hôi khó chịu; giảm thiểu mảng bám cao răng; hỗ trợ hệ tiêu hóa hấp thụ và tiêu hóa thức ăn tốt hơn; tăng cường thị lực; phòng ngừa các bệnh lý về tim.

– Hương vị của thức ăn cho chó Ganador thơm ngon, hấp dẫn và kích thích vị giác, giúp các chú chó ăn ngon miệng.

– Trong thức ăn cho chó Ganador không chứa hóa chất, thuốc kháng sinh, hương vị nhân tạo, phẩm màu nên rất an toàn cho các chú chó.

Thức ăn Ganador có hàm lượng dinh dưỡng cao và cân bằng
Thức ăn Ganador có hàm lượng dinh dưỡng cao và cân bằng

Thức ăn cho chó Ganador có chất lượng và độ an toàn tuyệt đối nên được rất nhiều các chuyên gia khuyên dùng. Do đó các bạn không cần phải băn khoăn quá nhiều về việc thức ăn cho chó Ganador có tốt không nữa và yên tâm sử dụng cho chú cún của mình ăn hàng ngày.

Thức ăn cho chó Ganador có đắt không? Nên mua ở đâu?

Khảo sát trên thị trường cho thấy, thức ăn Ganador cho chó con có giá bán ham thảm khảo khoảng 85.000 VNĐ/1.5kg; thức ăn Ganador cho chó trưởng thành là  375.000 VNĐ/10kg. Đây được xem là mức giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. 

Muốn mua được thức ăn cho chó Ganador chính hãng thì việc lựa chọn địa chỉ bán hàng là rất quan trọng. Theo đó, các bạn nên lựa chọn những địa chỉ bán thức ăn cho thú cưng lớn và có tiếng, không nên mua ở những cửa hàng nhỏ lẻ không có tên tuổi. Khi mua hàng bạn nên yêu cầu được xem giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để chắc chắn mua được thức ăn cho chó Ganador chính hãng 100% đảm bảo an toàn sức khỏe cho chú cún yêu.

Nên mua thức ăn cho chó Ganador ở các địa chỉ bán hàng uy tín
Nên mua thức ăn cho chó Ganador ở các địa chỉ bán hàng uy tín

Kết luận: Với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, chắc chắn các bạn đã yên tâm hơn về chất lượng của thức ăn cho chó Ganador. Tuy được sản xuất tại Việt Nam những thức ăn cho chó Ganador vẫn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Pháp cùng sự giám sát chặt chẽ của các chuyên gia đầu ngành về thức ăn cho chó đến từ Pháp. Do đó bạn không cần phải băn khoăn và lo lắng về việc thức ăn cho chó Ganador có tốt không nữa. Hãy đến cửa hàng uy tín gần nhà và mua thức ăn Ganador để cho chú chó cưng ăn và trải nghiệm chất lượng cao của sản phẩm ngay thôi!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!