Đánh giá Tivi Asanzo 55U81-Islim 4K 55 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với nhu cầu ngày càng cao của người dùng, thị trường Tivi cũng ngày càng phát triển, nhiều sản phẩm ra đời với những tính năng cải tiến, công nghệ hiện đại. Trong số đó, Tivi Asanzo 55U81-Islim 4K 55 Inch là một sản phẩm được nhiều người quan tâm và đánh giá cao.

Tivi Asanzo 55U81 thiết kế tràn viền ấn tượng

Đầu tiên, khi nhìn vào tivi Asanzo 55 inch, người dùng sẽ thấy khá hài lòng và ấn tượng về sự sự thiết kế tràn viền. Chúng làm góc nhìn của chiếc tivi này trở nên rộng hơn. Ngoài ra khi chạm tay vào tivi, người dùng sẽ thấy một sự chắc chắn đáng kinh ngạc. Dù tivi Asanzo iSlim sở hữu màn hình rộng 55 inch, kích thước lớn nhưng khi đứng, chúng rất vững chãi. Đó là nhờ vào phần chân đế được thiết kế chắc chắn, đảm bảo tính ổn định và an toàn. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn phương án treo tường hay đặt bàn cho mẫu tivi này.

Tivi 55 inch Asanzo cùng bộ vi xử lý 4 nhân

Về cấu hình, tivi Asanzo 55U81 được trang bị hệ điều hành 9.0 cùng với bộ xử lý 4 nhân. Điều này giúp giảm thiểu tình trạng thiết bị bị treo khi phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc, mang đến những trải nghiệm sử dụng tuyệt vời, mượt mà và ổn định nhất có thể. Với những nhu cầu giải trí thông thường, chiếc tivi này đều có thể dễ dàng đáp ứng bạn.

Đánh giá màn hình LED 4K 55inch của Asanzo 55U81

Đầu tiên, Asanzo 55U81 sử dụng màn hình LED 4K 55 inch và được trang bị thêm công nghệ HDR, cho phép điều chỉnh từng điểm ảnh để đạt được màu sắc, độ sáng, độ nét và đặc biệt là độ tương phản tốt nhất. Với tính năng này, người dùng sẽ được trải nghiệm những cảnh quay phim sắc nét và rõ ràng, như thật, với khả năng tái tạo đầy đủ màu sắc. Đặc biệt màu sắc không bị ám xanh, hay đỏ, khá là thật mắt.

Ngoài ra, Asanzo 55U81-Islim 4K 55 Inch còn được trang bị hệ thống loa vòm đa chiều, tạo ra âm thanh vô cùng sống động. Với tính năng này, người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm âm thanh đích thực trong khi xem phim hoặc nghe nhạc.

Kết nối của tivi Asanzo iSlim

Asanzo 55U81 là mẫu tivi được trang bị đầy đủ các cổng kết nối khác nhau, bao gồm cổng HDMI, AV, USB, cổng Lan (Ethernet), cổng Headphone Out (3,5mm), cổng RF (ANALOG, DVB-T2, DVB-C) và cổng Optical. Tính sự trang bị này, thiết bị cho phép người dùng kết nối nhiều thiết bị cùng lúc, giúp đáp ứng nhu cầu giải trí ở mức tốt nhất.

Ngoài ra, Asanzo 55U81 4K 55 Inch cũng giống như các smart TV khác hiện nay, chúng được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác để đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Ví dụ như tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, tính năng Google Assistant, Voice Search…

Tổng kết

Tivi Asanzo 55U81-Islim 4K 55 Inch là một sản phẩm đáng chú ý trên thị trường tivi hiện nay với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng thông minh tiện ích. Với màn hình 4K sắc nét, công nghệ HDR, âm thanh vòm đa chiều và tính năng tìm kiếm bằng giọng nói, Google Assistant và nhiều tính năng thông minh khác, tivi Asanzo iSlim 4K 55 Inch là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn trải nghiệm giải trí tại nhà với chất lượng hình ảnh và âm thanh tốt nhất. Giá thành của mẫu tivi cũng khá là phải chăng. Vậy nên những ai không đề cao tiêu chí thương hiệu (vì thương hiệu Asanzo còn hơi lạ lẫm với người Việt) chắc chắn sẽ muốn mua model tivi 4K Asanzo 55U81 này. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!