Đánh giá tivi LCD TCL L32B330

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những tivi có độ phân giải HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động.

Độ phân giải Full HD trên tivi LCD TCL L32B330

Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những tivi có độ phân giải HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động.

Công nghệ khử nhiễu Analog và tín hiệu số tiên tiến cho hình ảnh rõ nét được ứng dụng trên tivi LCD TCL L32B330 góp phần loại bỏ các chuyển động rung, giật cũng như nhiễu, giúp bạn tận hưởng được chất lượng hình ảnh sắc nét và vô cùng trung thực.

Thiết kế tivi LCD TCL L32B330

Được thiết kế với đường viền siêu mỏng (chưa đến 1,3cm) giúp tivi LCD TCL L32B330 mang trên mình một vẻ sang trọng, làm khách hàng khó cưỡng lại sự quan tâm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chiếc tivi này không những làm tốt công việc của một chiếc tivi mà còn là nội thất đáng giá trang điểm cho căn nhà bạn.

Tivi LCD TCL L32B330 có thiết kế các cạnh chắc chắn, mạnh mẽ tạo vẻ hiện đại cho sản phẩm và phù hợp với khuynh hướng nội thất mới.

Với màu đen sang trọng, bắt mắt, chân đế gọn nhẹ, đơn giản, màn hình mỏng, tivi LCD TCL L32B330 phù hợp với nhiều không gian nội thất, là một nét chấm phá hiện đại nhưng không kém phần trang nhã cho căn phòng nhà bạn. Góc nhìn 178 độ của tivi giúp bạn dễ dàng thưởng thức và trải nghiệm hình ảnh rõ nét từ nhiều vị trí nhìn khác nhau.

Tivi LCD TCL L32B330 được hãng sản xuất ưu ái thiết kế với những đường nét siêu ấn tượng, đường viền siêu sáng bóng, làm sáng bừng không gian giải trí. Do đó, bạn có thể dễ dàng lựa chọn vị trí phù hợp cho chiếc tivi này trong nhà mình mà vẫn đảm bảo tối ưu tính thẩm mỹ.

Chia sẻ, kết nối các thiết bị dễ dàng trên tivi LCD TCL L32B330

Bằng cách gửi nội dung trong USB như hình ảnh, phim truyện và âm nhạc thông qua VIERA, bạn có thể chia sẻ các nội dung đó sang một USB khác một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể kiềm tra quá trình chia sẻ trên màn hình và tiếp tục xem tivi như thường trong khi quá trình chia sẻ nội dung vẫn đang hoạt động.

Kết nối với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc thiết bị USB thông qua cổng USB tiện dụng để cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ, những bản nhạc hay hoặc những bộ phim HD với trải nghiệm chân thực nhất.

Tivi LCD TCL L32B330 được trang bị các tính năng giải trí đa phương tiện như xem phim, nghe nhạc, trình diễn hình ảnh chỉ bằng cổng USB, thật tiện lợi và dễ sử dụng cho việc giải trí ngay tại nhà. Tính năng xem phim qua USB của Tivi LCD TCL L32B330 được đánh giá rất tốt khi hỗ trợ hàng loạt định dạng phổ biến hiện nay như .mkv, .mp4, .mpg… , đồng thời lại có thể đọc phụ đề srt trên USB cho phim. Chỉ việc sao chép phim và phụ đề cùng tên vào USB, tivi sẽ tự động hiển thị phụ đề lên màn hình tivi cho bạn chứ không phải khó khăn chuyển đổi phim sang dạng có phụ đề gắn cứng trong tập tin phim.

Bên cạnh việc có 2 cổng HDMI cho bạn ghép nối tivi LCD TCL L32B330 với máy tính bộ, thì tivi cũng hỗ trợ 1 cổng USB giúp bạn nghe nhạc, xem ảnh và xem phim. Tính năng USB Movie của TCL hỗ trợ đọc đến 28 định dạng video giúp bạn thỏa sức xem các đoạn phim yêu thích được lưu trữ sẵn trong USB.

Tần số quét 100Hz trên tivi LCD TCL L32B330

Tần số quét ARM 100Hz được hỗ trợ trên tivi LCD TCL L32B330 cho phép tivi hiển thị trơn tru hình ảnh chuyển động nhanh, đặc biệt là trong các phim hành động, chương trình thể thao hỗ trợ trải nghiệm cực đỉnh như ngồi tại sân vận động ngoài trời.

Những thước phim hành động, những vụ nổ hay cảnh chiến đấu oai hùng được tái hiện hoành tráng, đúng chất “siêu nhân” cho các bộ phim “3D” đẳng cấp như tại rạp. Chất lượng hình ảnh 3D hoàn toàn không bị nháy với công nghệ 3D thụ động không rung hình giúp bạn trải nghiệm những thước phim theo cách hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, tivi còn hỗ trợ tính năng xem bóng đá, giúp điều chỉnh hình ảnh, âm thanh phù hợp nhất, mang đến những giờ phút thật sự ấn tượng cùng những pha thi đấu đầy máu lửa và sôi động, mang lại hình ảnh rõ nét và ổn định, hoàn toàn có thể mang lại cho bạn trải nghiệm “như thực” khi đang xem phim hành động hoặc những trận banh gay cấn.

Lời kết

Với mức giá vừa phải khách hàng đã có thể sở hữu tivi LCD TCL L32B330, một chiếc tivi có thiết kế mỏng, sang trọng, 32 inches, tiết kiệm điện và hỗ trợ tiện ích giải trí một cách dễ dàng.

Nếu đang còn phân vân chọn lựa một chiếc tivi cho tổ ấm hiện đại của gia đình mình, vậy tại sao không thử tham khảo dòng tivi LCD TCL L32B330 với kích thước màn hình 32 inches. Cùng với những tính năng, công nghệ hỗ trợ hình ảnh tân tiến, chiếc tivi này sẽ mang đến cho bạn và gia đình một không gian giải trí không giới hạn.

Mặc dù vậy, chất lượng âm thanh trên tivi chưa thực sự hoàn hảo như nhiều người mong đợi. Nếu điều kiện cho phép bạn nên trang bị thêm những thiết bị hỗ trợ như dàn âm thanh hoặc chọn lựa và tham khảo những dòng tivi cao cấp hơn trên websosanh.vn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!