Đánh giá Tivi LED LG 42LB551T - 42 inch, trải nghiệm âm thanh, hình ảnh "3D" đúng chất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED LG 42LB551T là một trong những dòng tivi cao cấp của Samsung với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu người tiêu dùng cùng chất lượng âm thanh, hình ảnh "3D" ấn tượng.

Thông số kỹ thuật của Tivi LED LG 42LB551T, full HD (1920 x 1080):

• Tích hợp bộ giải mã truyền hình số mặt đất DVB-T2

• Độ phân giải: FULL HD (1920 X 1080).

• Trumotion tần số 50HZ.

• Thiết kế khung viền kim loại sang trọng, hiện đại.

• Time Marchine: Ready

• 2 cổng kết nối HDMI, 1 cổng kết nối USB 2.0, kết nối Smart Phone qua Mobile Link.

• Tích hợp loa 2.0 CH 10W

Thiết kế hiện đại, sang trọng làm sáng bừng không gian phòng khách

Tivi LED LG 42LB551T – 42 inch, Full HD sở hữu thiết kế màn hình phẳng “siêu ấn tượng” với kích thước màn hình 42 inch cùng độ phân giải tối ưu 1920 x 1080 pixel cho trải nghiệm hình ảnh, âm thanh chân thực sống động, hoàn hảo nhất.

Đồng thời, viền đen vát mỏng ở màn hình ti vi tạo cảm giác sang trọng tuyệt vời khi ngồi trong phòng khách thưởng thức phim ảnh, âm nhạc hay các chương trình truyền hình với gia đình và bạn bè.

Hình ảnh cho màu sắc tự nhiên, sống động

Tivi LED LG 42LB551T sở hữu tấm nền IPS tiên tiến trong công nghệ vô tuyến truyền hình. IPS là loại tấm nền cao cấp so với những tấm nền khác như VA, TN…vì chất lượng hình ảnh vẫn rõ nét, trung thực, không bị nhoè mờ trong qua cảnh chuyển động nhanh như phim hành động hay các “trận chiến” thể thao chuyên nghiệp.

Tấm nền màn hình IPS mang đến chất lượng hình ảnh gần với nguyên bản nhất và gần với màu sắc tự nhiên tạo cảm giác thoải mái tuyệt đối cho thị giác khi thưởng thức phim ảnh, ca nhạc, thể thao trên tivi – đánh thức mọi giác quan khiến mọi hình ảnh đều đẹp tựa “những đóa hồng nở rộ mỗi sớm mai”.

Tấm nền IPS ổn định và rất bền so với những loại tấm nền khác. Bạn dễ dàng nhận biết được sự khác biệt này bằng cách gõ hoặc ấn vào màn hình thấy không có vệt lưu, không loé sáng hay nhòe hình. Đặc biệt, hiện tượng méo mó hay nhiễu hình khi ngồi ở các góc khuất màn hình sẽ không xảy ra đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhất cho người thưởng thức.

Chức năng tùy chỉnh hình ảnh cao cấp về màu sắc, độ sâu, tương phản, rõ nét, đèn nền theo ý muốn của người xem cho trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời, đồng thời đáp ứng hoàn hảo nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng.

Chất lượng của Ultra HD CINEMA 3D cũng tăng cường độ sáng tối ưu để người xem có thể tận hưởng chất lượng hình ảnh 3D rực rỡ, không xảy ra hiện tượng nháy hình hay bị cản trở độ tươi sáng trong điều kiện sáng thấp như những kính 3D thông thường. Vì vậy, người xem sẽ được đắm chìm trong hình ảnh 3D chất lượng hoàn hảo như tại rạp.

Tivi LED LG 42LB551T tích hợp công nghệ hình ảnh tiến tiến LG Triple XD Engine giúp tái tạo màu sắc hoàn chỉnh, độ tương phản và độ rõ nét ở mức độ tối ưu, hình ảnh chân thực, mượt mà đến kinh ngạc.

Tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 cho trải nghiệm đa dạng hình thức giải trí

Trong khi những dòng tivi thông thường không hỗ trợ sẵn đầu thu nên bạn sẽ phải đầu tư một khoản để tận hưởng tối đa tiện ích từ các kênh truyền hình trong nước và quốc tế. Đặc biệt, những lần khởi động thiết bị đồng thời phải xoay, chỉnh ăng-ten để bắt sóng phù hợp gây ra những phiền nhiễu, khó khăn không đáng có.

Tivi LED LG 42LB551T với việc tích hợp sẵn đầu thu kĩ thuật số chuẩn DVB-T2 cho bạn thưởng thức những kênh truyền hình phong phú cùng chất lượng cao theo một cách vô cùng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí. Thưởng thức từ 15 đến 40 kênh truyền hình với nội dung đa dạng từ thời sự, phim tài liệu đến ca nhạc, phim hành động hay những chương trình thể thao, giải trí, học tập chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Chức năng ghi hình thông minh Time Machine II hiện đại

Với tính năng này bạn không cần lo lắng việc bỏ lỡ các chương trình truyền hình yêu thích nhờ phiên bản mới cập nhật, cho phép ghi lại các chương trình TV, âm nhạc, phim ảnh ưa thích, bạn có thể tua lại, tạm dừng, hoặc xem lại các chương trình yêu thích bất cứ lúc nào nếu muốn.

Tích hợp cổng kết nối đa dạng, tối ưu hóa mọi hình thức giải trí

Đơn giản chỉ cần kết nối USB hoặc ổ cứng gắn ngoài vào cổng USB để trình chiếu nội dung của thiết bị trên Tivi LED LG 42LB551T của bạn. Sau đó, cùng tận hưởng những phút giây giải trí thú vị, hấp dẫn bên những người thân yêu.

Tivi LED LG 42LB551T cung cấp tính năng tự động nhận diện giọng nói để tăng cường âm lượng đồng thời giảm bớt âm thanh gây nhiễu để người xem có thể cảm nhận tốt hơn khi thưởng thức phim truyện có nhiều đoạn hội thoại, cho chất lượng tuyệt hảo hơn bao giờ hết.

Chế độ tiết kiệm điện năng đảm bảo tối ưu nhu cầu tiết kiệm điện năng cho gia đình

Tivi LED LG 42LB551T tiêu thụ điện năng khá thấp cùng những chế độ tùy chỉnh thông minh, điều chỉnh độ sáng màn hình, hẹn giờ tắt cho từng chương trình đảm bảo tiết kiệm điện năng tối ưu cho gia đình và góp phần vào công cuộc giảm thiểu hiệu ứng nhà kính toàn cầu.

Trình chiếu video có độ phân giải full HD cho chất lượng nghe – nhìn đỉnh cao

Tivi LED LG 42LB551T được chứng nhận DivX Certified, có thể trình chiếu video DivX với độ phân giải “hoàn hảo” 1080p HD cho trải nghiệm hình ảnh chân thực tuyệt hảo nhất. Hãy cùng thưởng thức các nội dung cao cấp phong phú, đa dạng từ Internet thông qua DivX HD.

Lời kết

Với kích thước gian phòng khách không quá lớn thì Tivi LED LG 42LB551T 42 inch đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu cao cấp của người tiêu dùng hiện đại. Tính năng trình chiếu nội dung âm thanh và hình ảnh “3D” cùng đa dạng cổng kết nối, chức năng hẹn giờ.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!