Đánh giá Tivi LED Panasonic TH-32AS620V – những thú vị mới từ Panasonic

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Panasonic TH-32AS620V 32 inch là một model mới của Panasonic thuộc dòng “Life Screen – Màn hình của cuộc sống” đã tạo được tiếng vang khá tốt cho người yêu công nghệ với thiết kế tinh tế cùng nhiều tính năng ấn tượng.

Không còn hiện tượng nhiễu, nhòe hình ảnh

Tivi LED Panasonic TH-32AS620V tích hợp công nghệ xử lý hình ảnh chuyên nghiệp cùng tốc độ quét hình ARM 100Hz giúp mọi chuyển động của tivi đều trở nên trơn tru tự nhiên, mỗi khung hình đều được xử lý từng điểm ảnh nên không còn hiện tượng rung, nhòe, nhiễu hình.

Thưởng thức những thước phim hành động Hollywood đỉnh cao hay những trận cầu sôi động, cuồng nhiệt trong không gian giải trí tại nhà vô cùng thú vị, ấn tượng.

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tinh tế

Tivi Panasonic TH-32AS620V sở hữu thiết kế góc cạnh siêu phẳng, siêu mỏng là một lựa chọn hoàn mỹ cho bất kỳ không gian nào của ngôi nhà bạn.

Màn hình rộng 32 inch với độ phân giải HD (1366 x 768 pixel) – vô cùng hài hòa cho không gian phòng khách vừa phải. Hơn nữa, tivi LED Panasonic TH-32AS620V với góc nhìn 178 độ giúp bạn thuận tiện chọn lựa nhiều vị trí nghe – nhìn để thưởng thức tối ưu chất lượng hình ảnh, âm thanh mà tivi Panasonic mang lại.

Tấm nền LED IPS siêu ấn tượng cho hình ảnh sắc nét

Tivi LED Panasonic TH-32AS620V được trang bị màn hình LED IPS tăng khả năng chiếu sáng lến 15% cho trải nghiệm hình ảnh cực sáng, cực đẹp, cho những thước phim hành động, những trận cầu đỉnh cao trở nên chân thực, sống động hơn bao giờ hết.

Hệ thống đèn nền LED IPS hiệu suất cao tăng khả năng chiếu sáng lên tới 15% tạo nên hình ảnh sắc nét, sống động giúp bạn cảm nhận vẻ đẹp tuyệt mỹ và đắm chìm trong khung hình hoàn hảo.

Hơn nữa, cấu trúc tinh thể lỏng của IPS giúp màn hình LED bền bỉ, tăng tuổi thọ và duy trì chất lượng màu tốt hơn so với các dòng tivi thông thường.

Thêm vào đó, Tivi LED TH-32AS620V có kích thước màn hình không quá lớn nhưng vô cùng hoàn hảo cho không gian phòng khách vừa phải với độ phân giải HD cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt mỹ tựa “đóa sen hồng”.

Tùy biến điều chỉnh tivi

Trải nghiệm thú vị và ấn tượng với chế độ điều chỉnh chức năng linh hoạt trên tivi nhờ Remote Magic. Chiếc điều khiển từ xa của tivi có thiết kế hiện đại ôm gọn vừa tay, các phím bấm rõ ràng và ngón tay có thể chạm được tất cả các phím. Việc cầm nắm chắc chắn sẽ giúp bạn hiệu chỉnh tivi dễ dàng và cực kỳ thoải mái.

Tính năng Remote Magic đem đến những tiện ích điều chỉnh chức năng trên LED TH-32AS620V vô cùng hoàn hảo. Việc lựa chọn các ứng dụng, điều khiển tivi sẽ trở nên đơn giản với chiếc remote hoạt động y như một con chuột máy tính, giúp bạn dễ dàng thao tác với tivi. Bên cạnh đó, chiếc remote này còn tích hợp bộ ghi âm cho phép tìm kiếm bằng giọng nói bằng từ khóa.

Hiệu chỉnh và ghi chú trên tivi bằng điện thoại

Bạn có thể tự trang bị cho mình chiếc Remote thông minh thứ 2 bằng điện thoại. Đơn giản chỉ cần tải ứng dụng Panasonic TV Remote 2 về và tiến hành hiệu chỉnh tivi vô cùng hiệu quả, nhanh chóng.

Đồng thời, tính năng Swipe & Share còn cho phép bạn lướt và chia sẻ các thước phim, hình ảnh lên màn hình lớn 32 inch của tivi một cách dễ dàng.

Tính năng Remote sharing hiện đại cho phép bạn có thể kết nối với điện thoại để nhắn tin hay viết ghi chú cho người thân trong gia đình ngay cả khi bạn không có mặt ở nhà.

Cá nhân hóa mọi nội dung trên tivi

Tivi LED Panasonic TH-32AS620V cho phép bạn tùy chỉnh màn hình chủ, tăng cường cá nhân hóa chiếc tivi của bạn bằng tính năng Screen Market.

Mỗi ngày một phong cách màn hình chủ khác nhau góp phần làm mới cuộc sống của bạn. Bạn có thể tải các chủ đề từ thư viện về tivi và tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Cũng giống như bạn thay áo mới mỗi ngày, sẽ vô cùng thích thú!

Đây cũng là một cách để giải trí hoàn toàn mới mẻ mà nhà sản xuất muốn mang đến cho từng thành viên trong gia đình bạn. Và bạn hãy thể hiện cá tính của mình ngay trên màn hình chủ tivi tại nhà.

Giao diện của Home Screen trên tivi LED Panasonic TH-32AS620V trực quan, sinh động cho bạn thoải mái tùy chỉnh, sắp xếp các chương trình yêu thích. Việc cài đặt theo ý muốn sẽ làm bạn không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm chương trình, tận hưởng được những phút giây giải trí cực đã.

Xem phim, nghe nhạc giải trí “thả ga”

Tivi LEDPanasonic TH-32AS620Vhỗ trợ 2 cổng kết nối đầu vào HDMI giúp bạn phát trực tiếp nội dung từ các thiết bị tích hợp Wi-Fi như laptop lên tivi thông qua cáp HDMI một cách dễ dàng, thuận tiện cho trải nghiệm thực sự ấn tượng.

Cổng kết nối USB cho phép mở rộng các hình thức trải nghiệm hình ảnh, âm thanh giải trí với những bộ phim và ca khúc ưa thích và nghe, xem lại bất cứ khi nào nếu muốn thông qua kết nối thiết bị sao chép dữ liệu của mình.

Thêm vào đó, my Stream cũng là một tính năng mới có chức năng gợi ý cho bạn những nội dung khác tương tự cùng thể loại mà bạn yêu cầu. Điều này sẽ giúp bạn thưởng thức được nhiều chương trình giải trí hơn.

Tivi thông minh không còn là mơ ước

Tivi LEDPanasonic TH-32AS620Vđem đến nhiều lựa chọn giải trí hấp dẫn, để bạn có thể thư giãn thoải mái sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng. Sản phẩm là chiếc tivi thông minh xứng đáng góp mặt trong không gian giải trí của cuộc sống hiện đại.

Tivi LEDPanasonic TH-32AS620Vthổi một làn gió mới vào những trải nghiệm xem truyền hình trên chiếc tivi truyền thống, “đánh bóng” và “phù phép” tất cả những gì được phát lại trên màn hình tivi 32 inch, đưa bạn vào một không gian giải trí đầy thơ mộng.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật về hình ảnh, âm thanh hay các phương tiện giải trí, trên tivi LEDPanasonic TH-32AS620Vcòn có thêm nhiều tính năng hữu ích, thoả mãn tối ưu nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

Những tính năng mới mẻ của Tivi LED Panasonic TH-32AS620V chắc chắn sẽ mang lại sự kích thích sự hào hứng của bạn khi thưởng thức những phút giây giải trí tại nhà.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!