Đánh giá tivi LED Samsung UA32F4000 32 inches – Mang sân vận động về nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thưởng thức chất lượng hình ảnh rõ nét với công nghệ khử nhiễu tân tiến cùng chất lượng âm thanh tối ưu trên dòng tivi LED Samsung UA32F4000 32 inches.

Cùng tận hưởng giải trí không giới hạn với độ phân giải Full HD trên tivi LED Samsung UA32F4000

Tận hưởng một đẳng cấp giải trí mới với độ phân giải cao gấp 2 lần những tivi có độ phân giải HD khác. Bạn sẽ chìm trong những giây phút giải trí thật thoải mái với chất lượng hình ảnh Full HD sống động.

Công nghệ khử nhiễu Analog và tín hiệu số tiên tiến cho hình ảnh rõ nét được ứng dụng trên tivi LED Samsung UA32F4000 góp phần loại bỏ các chuyển động rung, giật cũng như nhiễu, giúp bạn tận hưởng được chất lượng hình ảnh sắc nét và cô cùng trung thực.

Thêm vào đó, tính năng Wide Color Enhancer Plus của tivi giúp tái tạo chất lượng hình ảnh đến mức hoàn hảo cho phép người dùng khám phá những vẻ đẹp tiềm ẩn với màu sắc vô cùng trung thực và bắt mắt.

Tivi LED Samsung UA32F4000 sở hữu thiết kế hiện đại cho trải nghiệm không giới hạn

Samsung đã mang lên chiếc tivi LED Samsung UA32F4000 này thiết kế One Design, một thiết kế thanh mảnh và tao nhã, nhẹ nhàng đơn giản nhưng lại dễ dàng trở thành một điểm nhấn không thể bỏ qua trong căn phòng của bạn. Với khung hình mỏng hơn và màn hình lớn hơn giúp tận hưởng giải trí không giới hạn một cách tuyệt diệu hơn, thế giới giải trí của bạn dường như không còn bị ngăn cách.

Sở hữu kích thước màn hình 32 inch cùng đường viền tivi siêu mỏng, bạn như được trải nghiệm hình ảnh 3D thực thụ ngay tại nhà với chiếc tivi LED Samsung UA32F4000 đẳng cấp này. Hơn nữa, thiết kế hình cung của đế tivi giúp màn hình như đang bồng bềnh trên không, tạo nên một phong cách đột phá.

Tivi LED Samsung UA32F4000 mang trên mình một thiết kế hoàn hảo để nhấn mạnh vào sự sang trọng, đẳng cấp và tao nhã. Bề mặt kim loại tạo cảm giác cùng những chi tiết tinh xảo giúp biến chiếc tivi này thành một tác phẩm nghệ thuật đích thực ngay trong căn nhà của bạn.

Chế độ bóng đá thông minh đem đến những trải nghiệm vô cùng ấn tượng

Chế độ Sports Mode của Tivi LED Samsung UA32F4000 là tính năng ưu việt giúp những trận đấu thể thao đỉnh cao trở nên vô cùng hào hứng. Bạn sẽ có cảm giác như đang được tận mắt chứng kiến những cú đánh và pha ghi bàn ngoạn mục. Chất lượng âm thanh sống động cho bạn cảm giác đang ở giữa cao trào của trận đấu.

Trải nghiệm thể thao tuyệt vời với chế độ bóng đá (Sports Mode) của Tivi LED Samsung UA32F4000 được kết hợp những tính năng hiện đại giúp biến những trận thể thao qua màn ảnh trở nên thật hào hứng. Bên cạnh đó, công nghệ âm thanh Dolby Digital của tivi còn mang đến chất lượng âm thanh vô cùng sống động và náo nhiệt tạo cho bạn cảm giác như đang được xem một trận cầu thực thụ ngay trên sân cỏ.

Đắm mình vào những từng giai điệu cuộc sống với chất lượng âm thanh hoàn mỹ trên tivi LED Samsung UA32F4000

Yêu âm nhạc, hẳn bạn không ít lần rung cảm trước những giai điệu lúc rộn ràng, khi lại du dương của những bản tình ca bất hủ. Âm nhạc với tất cả khả năng kỳ diệu của nó đã tô điểm thêm cho cuộc sống biến nó trở thành “thiên đường của những thánh ca”.

Ngày nay, với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ âm thanh, thật không khó chút nào để bạn có thể tận hưởng và bị cuốn vào những giai điệu mình yêu thích.

Tivi LED Samsung UA32F4000 được trang bị hệ thống loa thiết kế tinh tế với tổng công suất mạnh mẽ lên đến 20W tạo nên những âm thanh huyền diệu, cuốn hút đầy “ma lực”. Mỗi thước phim, mỗi ca khúc bạn nghe đều trở nên sống động, ấn tượng lôi cuốn đến lạ kỳ.

Ứng dụng công nghệ âm thanh DTS Premium Sound 5.1, Dolby Digital sẽ khiến không gian giải trí của bạn trở nên bùng nổ với hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ và hoành tráng.

Bên cạnh đó, nếu bạn là tín đồ của môn thể thao vua, thì với chế độ thể thao của tivi, chỉ với 1 nút bấm thì những trận đấu thể thao sẽ sinh động hơn và tuyệt hảo hơn ở cả về hình ảnh lẫn âm thanh.

Công nghệ khử nhiễu của Samsung đạt đến một tầm cao mới với các tính năng lọc nhiễu tín hiệu Analog và tín hiệu số. Bộ lọc nhiễu tín hiệu Analog sử dụng công nghệ khử nhiễu tiên tiến, lại bỏ nhiễu tối ưu. Bộ lọc nhiễu tín hiệu số loại bỏ các chuyển động rung, giật và nhiễu, giúp bạn tận hưởng chất lượng hình ảnh rõ ràng và sắc nét, bất kể nguồn tín hiệu trên tivi LED Samsung UA32F4000.

Xem phim, nghe nhạc qua USB nhanh chóng và dễ dàng bất cứ lúc nào

Bằng cách gửi nội dung trong USB như hình ảnh, phim truyện và âm nhạc thông qua VIERA, bạn có thể chia sẻ các nội dung đó sang một USB khác một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể kiềm tra quá trình chia sẻ trên màn hình và tiếp tục xem tivi như thường trong khi quá trình chia sẻ nội dung vẫn đang hoạt động.

Kết nối với máy quay kỹ thuật số, máy MP3 hoặc thiết bị USB thông qua cổng USB tiện dụng để cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc cuối tuần vui vẻ, những bản nhạc hay hoặc những bộ phim HD với trải nghiệm chân thực nhất.

Nhận xét

Tivi LED Samsung UA32F4000 thông minh được sản xuất với mục tiêu tăng tính trải nghiệm cho khách hàng. Vượt qua giới hạn thông thường trên tivi đời cũ, tivi LED Samsung UA32F4000 được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến để cuộc sống giải trí của bạn tuyệt vời hơn.

Tivi LED Samsung UA32F4000 đem đến thế giới giải trí sống động và ấn tượng hơn bao giờ hết với những tính năng hỗ trợ tái tạo hình ảnh Full HD chuyên nghiệp cùng các kết nối thông minh, đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn và gia đình thỏa mãn.

Nguyễn Nga

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!