Đánh giá tivi Sony X8500F có tốt không, giá bao nhiêu, mua loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony X8500F là một trong những dòng tivi thông minh màn hình lớn mới nhất của hãng Sony tại thời điểm hiện nay. Vậy chiếc tivi này có gì đặc biệt và giá bán bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài đánh giá tivi Sony X8500F sau đây.

1. Đánh giá tivi Sony X8500F có tốt không

1.1. Thông tin về Smart Tivi Sony X8500F

Series Smart Tivi mới nhất của hãng Sony này ra mắt vào cuối năm 2018, sở hữu một thiết kế vô cùng sang trọng, bóng bẩy và cực kỳ tinh tế nên sẽ giúp làm nổi bật không gian sống của gia đình bạn. Nhờ thiết kế phần thân siêu mỏng và tràn viền mang lại cảm giác hình ảnh được hiển thị một cách trung thực.

Bên cạnh đó với chất lượng màn hình hiển thị 4K, dòng Smart Tivi siêu phẩm nhà Sony này còn thể hiện được những hình ảnh vô cùng sắc nét cùng với độ tương phản cao ở những hình ảnh có độ sáng cao và tạo được cho người xem một góc nhìn rộng. Dòng tivi này của Sony có nhiều kích thước màn hình khác nhau nên phù hợp cho nhiều đối tượng và không gian sống khác nhau.

Dòng tivi Sony X8500F này bao gồm nhiều model khác nhau như là  KD-43x8500F, KD-49X8500F, KD-55X8500F (có 2 màu bạc và đen), KD-65X8500F (có 2 màu màu bạc, màu đen) và KD-75X8500F.

Tivi Sony X8500F mang đến chất lượng âm thanh và cả hình ảnh tuyệt vời nhất
Tivi Sony X8500F mang đến chất lượng âm thanh và cả hình ảnh tuyệt vời nhất

1.2. Thông số kỹ thuật

Smart Tivi Sony X8500F này bao gồm nhiều phiên bản với kích thước màn hình khác nhau từ 43 inch, 49 inch, 55 inch, 49 inch và 75 inch.

Sony X8500F sở hữu một màn hình có độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160 pixels) cho khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, sinh động và chân thực, sử dụng hệ thống loa với công suất lớn lên đến 20W cho chất lượng âm thanh tốt nhất và sinh động nhất.

Bên cạnh đó, dòng Smart Tivi bán chạy hiện nay nói chung hay tivi thông minh X8500F của Sony nói riêng còn sử dụng hệ điều hành Android với giao diện dễ dàng sử dụng và kho ứng dụng cực kỳ phong phú đa dạng. Chính nhờ nền tảng và kho ứng dụng này mà người dùng có thêm nhiều trải nghiệm giải trí tốt nhất và vì thế nhiều người dùng đánh giá tivi Sony 43X8500F khá tốt và được yêu thích sử dụng.

1.3. Thiết kế và chất liệu

Những chiếc tivi series dòng 8500F được làm từ chất liệu nhôm cao cấp mang lại cho sản phẩm một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng và bắt mắt. Bên cạnh đó với thiết kế siêu mỏng và khung viền được thu hẹp một cách tối đa tạo cảm giác tivi có kích thước nhỏ hơn so với những dòng tivi có màn hình cùng kích cỡ.

Ngoài ra, dòng tivi Sony sản xuất được nhiều người yêu thích này còn có một điểm thiết kế đặc biệt, với dây cáp để kết nối với tivi được làm và cất ẩn giấu phía sau chân đế một cách gọn gàng, tinh tế  nhờ các thiết bị cố định cáp gắn liền với tivi. Nhờ thiết kế dây cáp được giấu kín nên đa số người dùng đều thấy được mặt trước tivi nhìn sẽ đẹp hơn, quyến rũ và thu hút được người xem. Nhờ chất liệu và thiết kế này mà đa số người dùng đều thích và đánh giá tivi Sony X8500F cực kỳ tốt với vẻ hoàn thiện bên ngoài.

Thiết kế siêu đẹp phù hợp với mọi không gian
Thiết kế siêu đẹp phù hợp với mọi không gian

1.4. Chất lượng hiển thị (đánh giá kỹ)

Từ xưa đến nay Sony là hãng sản xuất tivi được người dùng yêu thích nhờ khả năng hiển thị hình ảnh một cách rõ nét và trung thực nhất. Màu sắc và đường nét không bị làm quá mờ và quá ảo như những dòng tivi khác trên thị trường. Sony còn sử dụng công nghệ hiển thị màu sắc hình ảnh Triluminos Display trên dòng sản phẩm X8500F nên giúp dải màu sắc hiển thị được rộng hơn, tạo cảm giác cho người xem được thấy thế giới xung quanh có nhiều gam màu sắc rực rỡ hơn so với trước đây.

Bên cạnh đó với công nghệ 4K X-Reality Pro sẽ giúp cho độ nét của hình ảnh được sắc sảo và chân thực hơn. Nhờ vậy mà dòng tivi X8500F được nhiều người dùng đánh giá cao khi xem các bộ phim hành động gây cấn với những pha chuyển cảnh nhanh mà màu sắc được tái tạo chân thực nhất và không bị ảo.

Ngoài ra dòng sản phẩm này còn sử dụng khá nhiều công nghệ hình ảnh khác để mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị nhất khi xem phim. Những công nghệ nổi bật mà bạn có thể biết đến là bộ xử lý 4K HDR X1, Motionflow™ XR, Object-based HDR remaster, Super Bit Mapping™ 4K HDR … Đây cũng là những công nghệ hình ảnh hiện đại và mới nhất chỉ xuất hiện trên dòng tivi này. Chính vì thế,  giới chuyên gia công nghệ đánh giá tivi Sony X8500F với số điểm cực kỳ cao.

Công nghệ 4K X-Reality Pro cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét
Công nghệ 4K X-Reality Pro cho chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét

1.5. Chất lượng âm thanh

Bên cạnh những điểm mạnh về hình ảnh trên thì hãng Sony còn đầu tư cho dòng tivi này những công nghệ âm thanh cực kỳ đỉnh cao. Đầu tiên có thể kể đến là công nghệ ClearAudio+ cho phép bạn điều chỉnh tivi phát ra những âm thanh chân thực như trong cuộc sống xung quanh.

Công nghệ DSEE cho phép tăng cường âm thanh kỹ thuật số cho chất lượng âm thanh đầu ra được tái tạo một cách chân thực và tốt nhất. Ngoài ra dòng sản phẩm tivi này còn sử dụng một số công nghệ âm thanh khác như là Cinematic S-Force Front Surround, Clear Phase,… nên cho chất lượng âm thanh ở mức tốt nhất. Tham khảo 4 cách kết nối tivi Sony với loa cho âm thanh sắc nét thưởng thức bữa tiệc âm nhạc trọn vẹn với dòng sản phẩm tivi Sony nhé.

1.6. Khả năng kết nối

Sản phẩm tivi Sony X8500F còn được đánh giá cao ở khả năng kết nối với những cổng kết nối được tích hợp sẵn trên tivi này như là HDMI, LAN, USB, kết nối không dây bluetooth,…

Với sự đa dạng của những cổng kết nối này sẽ cho phép bạn truyền tải dữ liệu lên tivi một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Bạn có thể dễ dàng xem các bộ phim trên mạng, các chương trình truyền hình giải trí, trong USB, ổ cứng hay ngay trên điện thoại của bạn. Nhờ đó, gia đình bạn có thể quay quần bên chiếc tivi để xem phim mà không cần phải tốn tiền để ra rạp.

Khả năng kết nối thông minh và đa dạng
Khả năng kết nối thông minh và đa dạng

1.7. Hệ điều hành Android

Một ưu điểm nữa mà nhiều người dùng đánh giá tivi Sony X8500F cao đó chính là sản phẩm này được hoạt động trên hệ điều hành Android. Nền tảng hệ điều hành rất dễ sử dụng với giao diện đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể dùng được dù là lần đầu tiên. Bên cạnh đó với hệ điều hành Android này mà người dùng có thể trải nghiệm được kho phần mềm và ứng dụng giải trí của Smart TV cực kỳ đa dạng và phong phú trên CH Plays.

Kho ứng dụng phong phú trên hệ điều hành Android
Kho ứng dụng phong phú trên hệ điều hành Android

1.8. Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Ngoài ra một tính năng hiện đại khác được đánh giá cao trên dòng tivi này là khả năng nhận diện và tìm kiếm bằng giọng nói. Theo đó, bạn có thể sử dụng giọng nói của mình để tìm kiếm bất kỳ thông tin hay bộ phim yêu thích nào có trong bộ nhớ của tivi hay trên mạng internet. Trong quá trình xem phim bạn có thể sử dụng giọng nói để ra lệnh cho tivi mà không cần dùng đến điều khiển.

2. Mức giá tivi Sony X8500F bao nhiêu

Dòng tivi này có nhiều model khác nhau nên cũng có nhiều mức giá khác nhau.

Với dòng Android Tivi 4K UHD Sony 43 inch 43X8500F có giá tham khảo là 13.959.000đ.

Tivi 4K UHD Sony 49 inch 49X8500F có giá 18.489.000đ.

Tivi 4K UHD Sony 55 inch 55X8500F có giá là 24.959.000đ.

Tivi 4K UHD Sony 65 inch 65X8500F có giá tham khảo là 39.190.000đ.

Tivi 4K UHD Sony 75 inch 75X8500F có giá tham khảo là 55.990.000đ.

Với những đánh giá tivi Sony X8500F trên đây hy vọng sẽ giúp bạn có thông tin để quyết định mua một sản phẩm tivi thông minh cho gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!