Đánh giá tivi TCL L43S5200: Thiết kế chắc chắn, sang trọng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi TCL L43S5200 có vẻ ngoài đẹp mắt sang trọng, hình ảnh chân thực nhờ Micro Dimming kết hợp cùng nhiều công nghệ khác. Ngoài ra, âm thanh cuốn hút, sở hữu màn hình Full HD cùng nhiều tính năng nổi bật.

Tivi TCL L43S5200 là chiếc tivi đang nhận được sự chú ý cao của khách hàng hiện nay. Sản phẩm đang dần vươn lên với số lượng bán ra ngày càng tăng và không có xu hướng giảm trong suốt thời gian qua.

Thiết kế sang trọng, chắc chắn của tivi TCL

Tivi TCL L43S5200 có kiểu dáng thiết kế cực kỳ sang trọng, hiện đại lại rất chắc chắn và gọn gàng tạo cảm giác thoải mái cho người xem. Sản phẩm có khung viền mỏng với màu sắc đen tuyền tạo cảm giác cao cấp và hiện đại cho ngôi nhà bạn.

Thiết kế sang trọng, chắc chắn của tivi TCL

Với kích thước 43 inch, sản phẩm giúp người xem không bị choáng ngợp và rối mắt trước những khung hình vừa phải. Đôi khi những tivi màn hình quá lớn sẽ làm cho người xem bị áp lực và choáng ngợp trước những khung hình cực to và gần. Có thể nói, đây cũng là một thế mạnh của chiếc tivi này. Tivi phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc,…

Thưởng thức điện ảnh với những khung hình chất lượng cao của Tivi TCL L43S5200

Sản phẩm sẽ mang đến cho bạn những phút giây xem phim chân thực và sắc nét nhất. Đó là nhờ vào sự kết hợp ăn ý của những công nghệ hiển thị ưu việt. Những công nghệ này đã góp một phần không nhỏ vào việc thu hút khách hàng như là:

  • Hình ảnh hiển thị sắc nét sống động với độ phân giải Full HD
  • Công nghệ HDR10 giúp hình ảnh trở nên chân thực và có độ tương phản cao hơn
  • Tăng cường độ tương phản với sắc tối sâu hơn, sắc sáng tinh khiết hơn qua công nghệ Micro Dimming
  • Chip xử lý hình ảnh Mali 470×2 giúp tăng cường độ chi tiết và màu sắc của hình ảnh

Trải nghiệm âm thanh chân thực với công nghệ Dolby MS12 trên TCL L43S5200

Bạn sẽ được thưởng thức âm thanh cực kỳ sống động, vang dội với loa có tổng công suất 16W kết hợp cùng công nghệ Dolby MS12. Công nghệ có khả năng tinh chỉnh âm thanh một cách tối ưu nhất giúp tiếng động được chân thật hơn, lời thoại rõ ràng, bản nhạc có âm sắc sống động. Nhờ đó giúp bạn được hoàn toàn chìm đắm vào thế giới giải trí đa sắc màu.

Trải nghiệm âm thanh chân thực với công nghệ Dolby MS12 trên TCL L43S5200

Hệ điều hành Android 8.0 hiện đại với kho ứng dụng đa dạng trên tivi TCL

Tivi được trang bị hệ điều hành Android 8.0 hiện đại có giao diện trực quan, rất dễ sử dụng. Với kho ứng dụng phong phú và phổ biến nhất được tích hợp sẵn như là YouTube, Netflix, Zing TV, FPT Play,… giúp bạn có nhiều sự lựa chọn để giải trí hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải thêm những ứng dụng khác cho chiếc tivi này, để những phút giây thư giãn của bạn được thoải mái và trọn vẹn hơn.

Dễ dàng tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói nhờ remote thông minh và Google Assistant

Giờ đây, bạn có thể tiện lợi hơn trong việc sử dụng chiếc tivi nhà mình với Google Assistant. Bạn có thể điều khiển và tìm kiếm trên tivi bằng giọng nói trên remote thông minh một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nhờ đó giúp cho việc sử dụng tivi trở nên tiện ích và đơn giản hơn.

Dễ dàng tìm kiếm và điều khiển tivi bằng giọng nói nhờ remote thông minh và Google Assistant

Tivi TCL L43S5200 là chiếc tivi thông minh cực đáng sử dụng đối với mọi nhà. Khi sử dụng chiếc tivi này, bạn sẽ được thưởng thức những không gian giải trí đỉnh cao với hình ảnh và âm thanh sắc nét nhất. Hệ điều hành tiên tiến giúp bạn có những phút giây thư giãn và giải trí phong phú. Ngoài ra, tivi còn có vẻ ngoài đẹp mắt, sang trọng, mang đến một làn gió mới cho không gian nội thất nhà bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Android tivi TCL 40 inch 40S5400A: Tivi thông minh giá phải chăng!

Trong làng tivi ngày nay, người tiêu dùng có rất nhiều lựa chọn với đa dạng mức giá và tính năng. Nhưng nếu bạn chỉ cần một chiếc tivi thông minh có thiết kế đẹp, hình ảnh đủ dùng và một mức giá hợp lý, thì Android tivi TCL 40 inch 40S5400A có thể là lựa chọn phù hợp.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!