Đánh giá tivi TCL P65 có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
TCL P65 là một trong những sản phẩm tivi thông minh của hãng TCL được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm tivi này có thực sự tốt với mức giá khá rẻ? Hãy tìm hiểu ngay trong bài đánh giá tivi TCL P65 sau đây.

1. Đánh giá tivi TCL P65 có gì nổi bật?

1.1 Kích thước đa dạng

sản phẩm tivi thông minh cao cấp của TCL, model P65 có rất nhiều kích thước đa dạng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn thích tivi có màn hình kích thước vừa phải có thể lựa chọn chiếc tivi smart Tivi 4K UHD TCL 43 inch 43P6-UF, ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn những kích thước lớn hơn như 50, 55 hay 65 inch. Dòng 55 inch của hãng còn là 1 trong top 4 tivi TCL tốt nhất thị trường hiện nay. Trong đó nhiều người dùng hiện nay sản phẩm đánh giá smart tivi TCL 65 inch L65P65 có kích thước màn hình lớn và chất lượng hình ảnh cực kỳ chân thực và sắc nét.

Tivi TCL P65

1.2 Kiểu dáng thiết kế hiện đại và tinh tế

Dòng tivi TCL P65 sở hữu một thiết kế vô cùng đơn giản nhưng vẫn không kém phần hiện đại và tinh tế. Màu sắc cũng được phối một cách phù hợp nhất phù hợp với mọi không gian sống và nội thất kiến trúc. P65 còn có màn hình tràn viền siêu mỏng, chính nhờ điểm này đã mang lại cho sản phẩm vẻ đẹp thanh thoát và cho người dùng cảm giác màn hình rộng hơn. Bên cạnh đó bộ phận phần chân đế được thiết kế chắc chắn nên giúp chiếc tivi này có đặt được trên mọi bề mặt khác nhau từ tủ gỗ, bàn bằng kính hay kim loại … Nếu gia đình bạn có không gian nhỏ thì cũng có thể bỏ phần chân để lắp đặt treo tường một cách cực kỳ tiện lợi. Nhờ những thiết kế tối ưu như vậy mà nhiều người dùng đánh giá smart tivi TCL 43 inch L43P65 có vẻ bề ngoài như những chiếc tivi chỉ 38 hay 40 inch trên thị trường mà thôi.

1.3 Độ phân giải 4K Ultra HD cho hình ảnh cực sắc nét

Các dòng tivi thông minh TCL P65 sở hữu độ một màn hình có độ phân giải mới nhất 4K Ultra HD. Với màn hình sẽ cho chất lượng hiển thị hình ảnh một cách trung thực và đẹp một cách hoàn hảo. Bên cạnh đó độ phân giải 4K của dòng tivi này của TLC còn cho ra hình ảnh có được chất lượng cực kỳ sắc nét và rõ đến từng chi tiết hơn đến 4 lần so với những chuẩn hình ảnh chất lượng Full HD thông thường hiện nay với một mật độ điểm ảnh hiển thị nhiều hơn những màn hình thông thường. Chình vì công nghệ màn hình 4K Ultra HD sẽ cho người dùng được trải nghiệm chất lượng hình ảnh một cách tốt nhất.

Tivi TCL P65 sở hữu màn hình 4K sắc nét

1.4 Công nghệ HDR tăng cường độ tương phản, độ sâu khung hình

Với công nghệ High Dynamic Range hay còn gọi là công nghệ giải tương phản động (HDR) được tích hợp trên các dòng tivi P65, nên hình ảnh hiển thị trên các chiếc tivi này sẽ được gia tăng thêm phần độ tương phản cũng như màu sắc chi tiết hơn. Các vùng hình ảnh tối cũng như sáng sẽ được hiển thị một cách rõ nét hơn. Điều này sẽ mang đến cho người xem cảm nhận được độ sâu hơn trong các hình ảnh cũng như là chi tiết của từng thước phim khi xem tivi. Nhờ công nghệ này mà nhiều khách hàng đánh giá smart tivi TCL 55 inch L55P65 có chất lượng hình ảnh khá tốt và chân thực trong mọi điều kiện ánh sáng khi xem tivi.

1.5 Công nghệ Micro Dimming tối ưu hóa độ chi tiết hình ảnh

Với Micro Dimming, là công nghệ hàng đầu được tích hợp trên dòng sản phẩm Smart Tivi TCL sẽ có giúp cho việc phân tích được từng nội dung hình ảnh ở rất nhiều khu vực mật đổ điểm ảnh khác nhau trên màn hình. Từ đó công nghệ này sẽ điều chỉnh được độ tối hay độ sáng một cách hoàn toàn riêng biệt, giúp cho màu đen sẽ có cảm giác sâu và tối hơn.

1.6 Công nghệ âm thanh vòm Dolby MS12

Các sản phẩm tivi TCL P65 đều sử dụng công nghệ Dolby MS11 giả lập âm thanh vòm kết hợp cùng với hệ thống loa có công suất lớn, đem đến cho người dùng cảm giác được đắm chìm vào một không gian giải trí cực kỳ lớn. Bạn sẽ có cảm giác như đang được thưởng thức các bộ phim hay tại rạp ngay tại không gian sống của mình. Nhờ ưu điểm về mặt âm thanh này mà đa số người dùng đánh giá tivi TCL P65 khá cao.

1.7 Hệ  điều hành TVOS hiện đại và dễ sử dụng

Dòng sản phẩm tivi TCL P65 sử dụng hệ điều hành App TV + OS với tốc độ xử lý cực kỳ nhanh và vô cùng mượt, bên cạnh đó là một kho ứng dụng trên Smart TV phong phú và đa dạng. Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm này có thể sử dụng tivi để thoải mái lướt và tìm hiểu tin tức hằng ngày, xem phim hay xem video trên mạng, lướt web cùng với lướt các mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook mỗi ngày mà không cần phải sử dụng đến các loại thiết bị máy tính bàn hay là laptop.

Kho ứng dụng đa dạng của hệ điều hành App TV + OS

1.8 Khả năng kết nối đa dạng

Với việc tích hợp các cổng kết nối giao tiếp chuẩn HDMI và chuẩn USB thông dụng, sẽ cho phép bạn có thể dễ dàng kết nối cũng như chia sẻ được các nội dung giải trí lên chiếc tivi này một cách cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng nhất. Chính nhờ ưu điểm này mà nhiều người dùng đánh giá smart tivi TCL 50 inch L50P65 khá tốt và thuận tiện trong cuộc sống hằng ngày.

2. Giá tivi TCL P65 bao nhiêu?

Giá của sản phẩm TCL P65 hiện nay giao động từ 6 đến 12 triệu đồng tùy thuộc vào từng kích thước màn hình khác nhau. Đây là một mức giá khá rẻ cho các sản phẩm tivi thông minh chất lượng cao và nhiều công nghệ tiên tiến trên thị trường hiện nay.

Nếu bạn đang cần mua một chiếc tivi chất lượng với giá rẻ, thì đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!