Dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 giá bao nhiêu tiền? Có tính năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi TCL QLED 4K C728 là dòng tivi giá tốt của thương hiệu TCL và cũng được trang bị nhiều tính năng hiện đại hàng đầu trên thị trường hiện nay.

Android Tivi TCL QLED 4K C728 là một trong những dòng tivi QLED được ưa chuộng của thương hiệu TCL. Không chỉ ứng dụng công nghệ màn hình Quantum Dots cao cấp mà mức giá bán của dòng smart tivi TCL 4K này cũng rất hợp lý. 

dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
Dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

1. Dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 giá bao nhiêu?

Dòng tivi QLED TCL C728 được hãng phân phối với hai phiên bản kích thước màn hình là 55 inch và 65 inch cùng mức giá bán tương ứng như sau:

  • Giá tivi TCL QLED 4K C728 55 inch vào khoảng 15.990.000 VNĐ.
  • Giá tivi TCL QLED 4K C728 65 inch vào khoảng 21.700.000 VNĐ.

2. Dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 có những tính năng gì nổi bật?

Dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội đem đến những trải nghiệm tuyệt vời và ấn tượng nhất.

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế
Kiểu dáng thiết kế sang trọng, tinh tế

Điểm nổi bật đầu tiên của dòng tivi TCL QLED này phải kể đến đó chính là một kiểu dáng thiết kế vô cùng tinh tế sang trọng. Với chất liệu hợp kim nhôm vô cùng cứng cáp, sáng bóng, sang trọng và một thiết kế bắt mắt với kiểu dáng thanh mảnh từ màn hình đến chân đế vơi viền màn hình siêu mỏng giúp mở rộng không giới hạn khung hình. Android tivi TCL C728 cũng được trang bị với chân đế chắc chắn có thể nâng đỡ tivi chắc chắn trên mọi bề mặt phẳng. Cùng với đó, người dùng có thể tháo chân đế để treo tường vô cùng tiện lợi và ấn tượng nhất.

Phiên bản tivi TCL 55 icnh 55C728 phù hợp với các phòng khách có diện tích tầm 20m2, trong khi đó phiên bản Android TV 4K TCL 65 inch 65C728 lại là sự lựa chọn tốt cho không gian phòng từ 25-30m2. Tùy diện tích phòng đặt tivi mà bạn nên cân nhắc để chọn một kích thước phù hợp nhất cho nhu cầu của mình. 

Chất lượng hình ảnh ấn tượng

Người sử dụng sẽ được thưởng thức những hình ảnh vô cùng sắc nét với độ phân giải 4K có tới hơn 8 triệu điểm ảnh trên Android Tivi TCL C728. Cùng với đó, dòng tivi TCL QLED này còn được trang bị hàng loạt các công nghệ như:

  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot giúp tăng cường tỷ lệ màu sắc mang đến chất lượng hình ảnh rực rỡ hơn nhờ các hạt tinh thể nano trên tấm nền QLED.
  • Nâng cấp chất lượng hình ảnh và âm thanh và tối ưu hóa mọi nội dung video với AiPQ Engine. Một thuật toán đem đến nhiều bất ngờ và thú vị cho người dùng.
  • Công nghệ Dolby Vision IQ và Dolby Atmos giúp  mang thế giới điện ảnh vào trong chính ngôi nhà của bạn. Chất lượng nội dung luôn được tăng cường với dải tương phản động HDR cùng dải màu sắc hiển thị mở rộng, tăng độ sáng trên màn hình.

Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng

Không chỉ với công nghệ hình ảnh mà tivi TCL QLED C728 còn được trang bị các công nghệ âm thanh cũng được trang bị đầy đủ. Công nghệ tái tạo âm thanh vòm Dolby Atmos sẽ giúp ra phát ra âm thanh chi tiết của từng vật thể và chuyển động trên khung cảnh trong cùng thời điểm để bạn cảm nhận được  nội dung chân thực nhất.

Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng
Công nghệ âm thanh vòm ấn tượng

Dòng tivi TCL này cũng được trang bị hệ thống loa Onkyo – Một thương hiệu âm thanh lâu đời của Nhật Bản để tivi luôn thể hiện âm thanh sống động, vang dội với công suất loa 19W mạnh mẽ giúp đem đến âm thanh bùng nổ  hơn ngay chính ngôi nhà của bạn.

Nhiều tiện ích nổi bật, cuốn hút

Ngoài những ưu điểm nêu trên thì dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 còn sở hữu nhiều tiện ích vô cùng cuốn hút, nổi bật như:

  • Công nghệ Auto Game Mode với tốc độ xử lý lên đến 120 khung hình/ giây và tái tạo các cảnh chuyển động nhanh chóng mượt mà với độ phân giải cao,  đồ họa rõ ràng,  đồng bộ cho các cảnh chuyển động mượt  mà không hề bị nhòe mờ.
  • Điều khiển tivi bằng giọng nói với remote thông minh nhờ Google Assistant.
  • Kết nối cuộc gọi video trực tuyến dễ dàng với Google Duo
  • Kho ứng dụng phong phú trên hệ điều hành Android 11 
  • Chia sẻ nội dung từ màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng qua tính năng Google Cast
  • Kết nối đa dạng với hệ thống kết nối không dây và có dây

Nhìn chung dòng Android Tivi TCL QLED 4K C728 không chỉ có giá bán khá hợp lý mà công nghệ màn hình QLED cùng loạt các trang bị hiện đại cũng sẽ khiến người sử dụng hài lòng khi xem tivi. Đây chắc chắn là sự lựa chọn tốt hàng đầu khi bạn cần mua tivi cho mục đích giải trí của gia đình mình dịp cuối năm 2022 – đầu năm 2023. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!