Đánh giá toàn tập máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S - 7.5kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S - 7.5kg là dòng máy sấy hiện đại, được nhiều gia đình lựa chọn. Cùng tham khảo đánh giá chi tiết máy trong bài viết sau!

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S – 7.5kg nổi tiếng với rất nhiều điểm cộng. Sản phẩm nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Vậy thực tế loại máy sấy này có thiết kế như thế nào, tính năng ra sao? Ngay sau đây, WebSoSanh sẽ gửi tới bạn chi tiết đánh giá toàn tập về máy.

Đánh giá thiết kế máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S – 7.5kg

Theo tổng thể, máy sấy quần áo EDV7552S – 7.5kg có thiết kế gọn, kiểu dáng hiện đại và sở hữu màu sắc bạc ánh kim sang trọng. Máy thiết kế cửa trước giúp dễ dàng quan sát được hoạt động sấy phía trong, kết hợp với sự sắp xếp bảng điều khiển khoa học tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Với thiết kế như vậy, sản phẩm phù hợp đặt trong nhiều không gian sinh hoạt.

Thiet ke may say quan ao Electrolux EDV7552S 7 5kg hien dai
Thiết kế máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S – 7.5kg hiện đại

Đánh giá các chức năng của máy sấy EDV7552S – 7.5kg

Về chức năng sấy của EDV7552S – 7.5kg

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S – 7.5kg được thiết kế sử dụng công nghệ cảm biến thông minh Smart Sensor, cho phép tự điều chỉnh thời gian sấy khô dựa vào khối lượng và độ ẩm của quần áo, từ đó bảo vệ quần áo không bị quá khô hay bị nhăn nhúm.  Chỉ với 40 phút sấy cho trọng tải 2kg, máy sấy EDV7552S – 7.5kg trở nên nổi bật hơn nhiều so với các dòng sản phẩm cùng loại, khi chỉ sử dụng rất ít thời gian sấy khô nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng sấy hoàn hảo.

Chuc nang say cua EDV7552S 7.5kg
Chức năng sấy của EDV7552S – 7.5kg

Công nghệ sấy của máy

Máy sấy Electrolux EDV7552S – 7.5kg sử dụng công nghệ sấy đảo chiều hiện đại, giúp quần áo khô đều và không bị rối. Đồng thời, máy phù hợp với hầu hết các chất liệu vải, có tải trọng lên đến 7.5kg giúp cho người dùng có thể tiết kiệm được thời gian sấy đáng kể.

Mức điện năng máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S tiêu thụ

Với công nghệ sấy thông hơi, máy sấy Electrolux EDV7552S – 7.5kg không chỉ giúp sấy nhanh quần áo mà còn giúp tiết kiệm điện năng sử dụng. Theo khảo sát thực tế, máy chỉ tiêu tốn trung bình 150.000đ/tháng cho gia đình 4 người, với lượng đồ sấy mỗi ngày khoảng 3kg. Như vậy, đây hoàn toàn có thể là chiếc máy lý tưởng hoạt động hiệu quả trong thời tiết nồm hoặc ẩm ướt.

May say quan ao Electrolux EDV7552S tieu thu it dien nang
Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S tiêu thụ ít điện năng

Chức năng đặc biệt của máy

Máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S – 7.5kg còn giúp bạn tiết kiệm diện tích khi tích hợp khả năng chồng ngược máy mà vẫn có thể hoạt động bình thường. Đây chính là giải pháp tuyệt vời dành cho các gia đình đông người nhưng vẫn yêu thích thiết kế của dòng máy này.

Máy sấy EDV7552S – 7.5kg phù hợp với ai?

Hiện nay, với các chức năng như trên, máy sấy Electrolux EDV7552S – 7.5kg chỉ có giá dao động trong khoảng từ 5.500.000đ đến 6.000.000đ. Như vậy, dòng máy sấy này sở hữu mức giá trung bình và phù hợp với hầu hết thu nhập của các gia đình Việt. 

Tuy nhiên, với trọng lượng chỉ 7.5kg cho mỗi máy, dòng sản phẩm này không quá phù hợp với các đồ sấy dày hoặc các gia đình đông thành viên. Song với mức giá và mức độ tiện dụng như trên, máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S – 7.5kg chính là lựa chọn không tồi giúp hội chị em giảm bớt gánh nặng việc nhà trong những ngày đông hoặc những ngày mưa gió.

May say EDV7552S 7.5kg phu hop voi gia dinh 3 4 thanh vien
Máy sấy EDV7552S – 7.5kg phù hợp với gia đình 3-4 thành viên

Như vậy, việc có nên sử dụng máy sấy quần áo Electrolux EDV7552S – 7.5kg hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu của từng gia đình. Nếu gia đình bạn có 3-4 người thì nên sử dụng máy. Trường hợp đông thành viên, bạn có thể lựa chọn sản phẩm khác dung tích lớn hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552S không?

Có nên mua máy sấy Electrolux EDV7552S không?

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sấy ở phân khúc tầm trung thì đừng bỏ qua máy sấy Electrolux EDV7552S . Sản phẩm này với nhiều tính năng riêng biệt sẽ giúp cho quần áo của bạn và những người trong gia đình luôn được sạch sẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên mua thiết bị này không nhé.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!