Đánh giá tổng quan chiếc Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho năm nay với nhiều công nghệ hình ảnh được tích hợp.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA là một dòng tivi thông minh cao cấp đến từ nhà LG. Với thiết kế tối giản, đề cao tính thẩm mỹ, chiếc tivi này làm nổi bật mọi không gian nội thất. Nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh được tích hợp trên 75up7800ptb. Vậy tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA có đáng để sở hữu không? Chúng ta cùng khám phá về chiếc tivi LG nảy ngay bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế tinh giản, phù hợp với mọi không gian trưng bày

Mang gam màu huyền bí, tinh tế trong từng đường nét với thiết kế gọn gàng, thanh mảnh cùng chân đế chắc chắn. Smart Tivi LG 4K 55 inch này mang đến sự sang trọng cho mọi không gian trưng bày. Kích thước màn hình 55 inch tạo cảm giác góc nhìn rộng hơn, giúp người xem tận hưởng được trọn vẹn từng khung hình. Tivi 4K 55 inch 55UN7000PTA phù hợp để trưng bày trong phòng khách, phòng ngủ hay văn phòng làm việc…

Thiết kế tinh giản, phù hợp với mọi không gian trưng bày

Chất lượng hình ảnh 4K đi kèm với nhiều công nghệ hiện đại

Hình ảnh hiển thị trên tivi 4K 55UN7000PTA cực nét nhờ độ phân giải 4K với hơn 8,3 triệu điểm ảnh. Nhờ vậy mà từng khung hình trình chiếu trên tivi LG 4K 55 inch vô cùng nét, rõ ràng và rất chi tiết. Bên cạnh đó còn có những công nghệ khác giúp nâng cao chất lượng hình ảnh của tivi.

Góc nhìn rộng với công nghệ Wide Viewing Angle và tấm nền IPS

Công nghệ Wide Viewing Angle là một công nghệ được tích hợp nhiều ở các dòng laptop và tivi. Công nghệ này giúp cho góc nhìn rộng hơn với góc nhìn 178 độ. Điều này cho phép bạn có thể quan sát màn hình ở nhiều vị trí khác nhau mà hình ảnh vẫn rõ ràng như xem trực diện. Mặt khác công nghệ này cũng giúp cho quá trình tái tạo màu sắc trở lên chính xác và trung thực hơn.

Kết hợp với công nghệ Wide Viewing Angle là tấm nền IPS sẽ giúp hình ảnh hiển thị với gam màu rộng hơn. Cũng giống như Wide Viewing Angle, tấm nền IPS cung cấp góc nhìn lên tới 178 độ so với phương ngang. Nhờ đó giúp cho người dùng có thể xem ở mọi góc nhìn. Tấm nền IPS cũng giúp cho người xem thưởng thức trọn vẹn từng khung hình trình chiếu dù trong môi trường quá nhiều ánh sáng.

Góc nhìn rộng với công nghệ Wide Viewing Angle và tấm nền IPS

Bộ xử lý 4K giúp nâng tầm chất lượng hình ảnh toàn diện

Với bộ xử lý lõi tứ 4K, chất lượng hình ảnh sẽ được xử lý tối ưu trước khi được trình chiếu trên tivi LG. Bộ xử lý này cũng giúp cho hình ảnh được khử nhiễu hoàn toàn giúp hình ảnh trở lên rõ nét, sống động với độ chân thực hơn.

Ngoài ra, bộ xử lý 4K còn giúp cải thiện chất lượng nội dung đầu cho chất lượng đầu ra gần chuẩn với 4K nhờ sự hỗ trợ của công nghệ 4K Upscaler. Do đó, bạn có thể thỏa mái xem những bộ phim yêu thích có chất lượng cao trên tivi LG.

Công nghệ HDR giúp hình ảnh được tái hiện sống động theo từng chuyển động khung hình

HDR là một công nghệ được dự đoán là xu hướng công nghệ hình ảnh mới sẽ mang đến những đột phá cho các ông lớn ứng dụng trong làng công nghệ tivi. Được tích hợp công nghệ này, tivi LG sẽ tái hiện những khung hình tự nhiên và thực tế với các mảng sáng tối rõ rệt. Nhờ vậy, người xem sẽ được chìm đắm trong từng thước phim với các cảnh quay được tái hiện siêu thực.

Âm thanh mạnh mẽ với công suất 20W cùng nhiều tính năng tích hợp

Xét về chất lượng âm thanh trên tivi 4K 55 inch 55UN7000PTA thì chất âm của phiên bản này vô cùng hoàn hảo nhờ hệ thống âm thanh 2.0 kênh với công suất loa 20W. Âm thanh trên tivi LG không những trong trẻo mà còn rõ ràng, phù hợp với từng thể loại nội dung mà bạn xem.

Giao diện thân thiện cùng kho ứng dụng giải trí khổng lồ giúp bạn thỏa mái xem những chương trình, bộ phim yêu thích trên Netflix, youtube… Bên cạnh đó, tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA cũng được trang bị nhiều cổng kết nối, có khả năng đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí cơ bản.

Âm thanh mạnh mẽ với công suất 20W cùng nhiều tính năng tích hợp

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7000PTA có kiểu dáng sang trọng và hiện đại cùng nhiều công nghệ thông minh được tích hợp. Tivi LG này hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hình ảnh, âm thanh vô cùng sống động. Dòng sản phẩm này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!