Đánh giá tổng quan chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO86TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO86TPA được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng nhờ vào thiết kế tinh tế, sang trọng nên có giá trị thẩm mỹ cao. Thêm nữa, chiếc Smart Tivi này còn được hỗ trợ nhiều công nghệ hiện đại đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động như thật.

Những khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO86TPA đều rất hài lòng và có những phản hồi tốt cả về mặt thiết kế lẫn hiệu năng sử dụng. Đặc biệt, chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động đến từng chi tiết giúp người xem có những khoảnh khắc giải trí thật sự tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn những điểm ấn tượng nổi bật của chiếc tivi LG 65 inch này trong nội dung tiếp theo sau đây.

Thiết kế tinh tế sang trọng và đầy ấn tượng

Điểm nổi bật của Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO86TPA chính là mẫu mã thiết kế của nó. Chiếc tivi LG này được thiết kế theo phong cách tối giản nên giảm thiểu nhiều chi tiết rườm rà không cần thiết. Nhờ đó, sản phẩm tạo được sự nổi bật với một phong cách hiện đại, tinh tế và cực kỳ sang trọng.

Chiếc tivi LG 65 inch này đều làm nổi bật và tăng giá trị đẳng cấp cho bất kỳ không gian sống nào nhờ vào giá trị thẩm mỹ cao của sản phẩm. Nhiều gia đình đã xem sản phẩm không chỉ đơn thuần là một thiết bị giải trí mà còn là một điểm nhấn trang trí cho không gian kiến trúc của ngôi nhà.

Điểm nổi bật của Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO86TPA chính là mẫu mã thiết kế của nó.

Tivi có thể đặt vững vàng trên mọi mặt phẳng nhờ vào thiết kế chân đế nhỏ gọn, chắc chắn và đẹp mắt. Ngoài ra, nếu muốn bạn cũng có thể bắt tivi lên tường thông qua giá treo mạnh mẽ nhằm tiết kiệm diện tích cho không gian sống của bạn.

Nhờ vào giá trị thẩm mỹ cao, thiết kế sang trọng với các đường nét tối giản, tinh tế, chiếc Smart Tivi LG có thể đặt tại nhiều không gian kiến trúc hiện đại khác nhau như: phòng khách, phòng họp, phòng đa năng, phòng ngủ, nhà ăn có diện tích lớn.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời với màu sắc trung thực

Nhờ được hỗ trợ của công nghệ NanoCell, chiếc Smart Tivi LG 65 inch này có thể tự động tinh chỉnh màu sắc một cách chính xác tạo nên những khung hình sống động, chân thật với các sắc màu rực rỡ, tươi mới. Vì vậy, bạn sẽ có cảm giác như đang được hòa mình vào một không gian sống động với đầy màu sắc như thật cho dù đang thưởng thức các kênh giải trí ngay tại nhà.

Nhờ được hỗ trợ của công nghệ NanoCell, chiếc Smart Tivi LG 65 inch này có thể tự động tinh chỉnh màu sắc một cách chính xá

Người xem sẽ được thưởng thức những thưởng phim, clip nhạc, phóng sự với những hình ảnh và màu sắc thật sống động và chân thật trong từng chi tiết nhỏ.

Đặc biệt, chất lượng hình ảnh 4K với độ nét gấp 4 lần so với chuẩn Full HD thông thường giúp hình ảnh hiển thị lên màn hình sắc nét một cách đáng kinh ngạc.

Thêm nữa, với sự trợ giúp của bộ xử lý Alpha 7 Gen 4 4K và Al Upscaling giúp tivi có thể phân tích cũng như tối ưu hóa nội dung hiển thị sao cho phù hợp nhất. Nhờ đó, tất cả những điều chỉnh về mặt âm thanh hay hình ảnh trên tivi đều được tự động hóa tạo sự hoàn hảo trong mỗi khung hình khi trình diễn cho người xem.

Trải nghiệm chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Nhờ vào sự hỗ trợ của công nghệ Al Sound, chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO86TPA có chế độ tinh chỉnh âm một cách tự động chính xác theo từng nội dung đang trình chiếu lên màn hình.

Tổng công suất loa lên đến 20W cũng giúp người xem có thể thưởng thức những thước phim giải trí, các trận đấu bóng hay các video ca nhạc một cách thật thỏa mãn với chất lượng âm thanh sống động và chân thật.

Dễ dàng thao tác và sử dụng trên hệ điều hành WebOS 6.0

Chiếc Smart Tivi LG 65 inch này chạy trên nền của hệ điều hành tiên tiến WebOS 6.0 nên rất thân thiện với người sử dụng. Bạn chỉ cần một thời gian ngắn để làm quen và sử dụng thành thạo các tính năng cũng như mở các ứng dụng giải trí yêu thích.

Chiếc Smart Tivi LG 65 inch này chạy trên nền của hệ điều hành tiên tiến WebOS 6.0 nên rất thân thiện với người sử dụng.

Ngoài ra, trên giao diện chính của màn hình tivi được cài đặt sẵn khá nhiều ứng dụng quen thuộc và được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay, như là: Netflix, MyTV, VieON, các trình duyệt web, Youtube, Clip TV,…

Có thể nói, chiếc Smart Tivi NanoCell LG 4K 65 inch 65NANO86TPA thật sự là một thiết bị giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình ngày nay. Không chỉ được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, chiếc Smart Tivi này còn được cài đặt nhiều tính năng giải trí hữu ích đối với người dùng hiện nay.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!