Đánh giá tổng quan smart tivi LG 32 inch 32LM636BPTB: Giá rẻ cho mọi nhà!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi LG 32 inch 32LM636BPTB là mẫu tivi bình dân, đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng như xem thời sự, lướt mạng đọc báo, xem video Youtube. Nếu bạn đang cần một thiết bị như vậy thì mẫu tivi LG 32 inch này sẽ là lựa chọn cực kỳ thỏa đáng, vì giá của nó chỉ khoảng 3 triệu đồng.

Smart tivi LG 32 inch 32LM636BPTB là một trong những mẫu tivi giá rẻ nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường. Thiết bị này về cơ bản sẽ đáp ứng nhu cầu xem và giải trí ở mức độ phổ thông, độ sắc nét và tính trung thực của màu sắc sẽ không so được với các dòng tivi 4K. Thế nhưng vì giá bán chỉ khoảng 3 triệu đồng, nó vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có nhu cầu tương tự.

Thiết kế đơn giản, kích thước gọn gàng cho mọi không gian

Mẫu tivi LED LG này có ngôn ngữ thiết kế không quá khác biệt so với rất nhiều dòng sản phẩm phổ thông trước đó. Khung tivi vẫn là chất liệu nhựa được gia công chắc chắn và tạo cảm giác bền bỉ. Phần khung viền bên trong thì khá là dày ở cả 4 cạnh tạo cảm giác thô mịch, hơi thiếu thời trang. Nhưng đó là thứ chúng ta phải đánh đổi, vì giá của nó thực sự rất rẻ.

Với kích thước 32 inch, LG 32LM636BPTB nhìn chung là có thể đặt ở mọi không gian sử dụng khác nhau mà không lấn chiếm không gian, diện tích. Bạn có thể đặt nó trong phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc đều được.

Thiết kế đơn giản, tinh tế với chân đế chữ V chắc chắn

Chất lượng hiển thị

Smart tivi LG 32 inch 32LM636BPTB sử dụng tấm nền LED độ phân giải HD 1024 x 768 pixel. Về cơ bản thì nó vẫn đảm bảo được độ sắc nét và rõ ràng khi quan sát ở khoảng cách gần. Với những không gian sử dụng không quá rộng rãi thì như vậy đã là quá đủ để giải trí rồi.

Tivi giá rẻ này cũng vẫn được hỗ trợ một số công nghệ hiển thị để trải nghiệm của người dùng có được sự thoải mái nhất định.

Đầu tiên là có Active HDR sẽ tự động phân tích từng khung hình theo từng cấp độ ánh sáng khác nhau, chọn ra những chi tiết đẹp nhất, phù hợp nhất mới hiển thị lên màn hình. Bên cạnh đó, công nghệ Dynamic Color sẽ nâng cao độ tương phản màu để màu sắc hiển thị trên tivi dễ chịu hơn trong mắt người dùng.

Suy cho cùng, chất lượng hiển thị của tivi này vẫn ở mức tốt trong tầm giá.

Hỗ trợ âm thanh vòm kỹ thuật số

Hệ thống loa 10W trên mẫu tivi LG giá rẻ này cũng có thể nói là tương đối ấn tượng. Nếu đặt tivi ở không gian sử dụng khoảng 15 m2 thì âm lượng phát ra đủ to và nghe thoại rõ ràng.

Ấn tượng nhất vẫn là công nghệ âm thành vòm kỹ thuật số DTS Virtual: X. Đây là một dạng công nghệ giả lập giống Dolby Atmos sẽ tạo cho người dùng cảm nhận được luồng âm thanh đến từ nhiều hướng, cảm giác bao trùm cũng rất sống động.

Ngoài ra, chế độ lọc thoại Clear Voice III có khả năng tự động tăng cường chất lượng âm thanh khi phát hiện ra tạp âm gây nhiễu từ môi trường xung quanh. Bạn sẽ được cảm nhận trọn vẹn nội dung giải trí trên tivi mà không bỏ qua bất kỳ lời thoại nào với chế độ này.

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao với công nghệ DTS Virtual và Chế độ Clear Voice III

Hệ điều hành WebOS 4.5

Smart tivi LG 32 inch 32LM636BPTB được trang bị hệ điều hành WebOS với giao diện đơn giản, dễ dùng. Kho ứng dụng vô cùng phong phú như Youtube, Zing TV,… Với kho ứng dụng này chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng, nhu cầu làm việc và học tập của người dùng.

Các tiện ích khác

Tivi LG 32 inch này sẽ đi kèm với Magic Remote, đây chính là ‘chìa khóa’ để bạn mở ra cánh cổng đến với thế giới công nghệ đầy rẫy sự quyến rũ mê người. Chiếc điều khiển này có cơ chế ‘chuột bay’ giúp người dùng lựa chọn chính xác theo ý đồ sử dụng chứ không rườm rà như hầu hết các loại điều khiển khác. Mặt khác, về mặt nhập liệu thì người dùng cũng có thể tiết kiệm thời gian hơn với điều khiển bằng giọng nói tích hợp ngay trên Magic Remote.

Ngoài việc điều khiển tivi bằng Magic Remote, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus. Để sử dụng tính năng này, bạn cần tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại sau đó kết nối với tivi là được. Tính năng này cho phép bạn nhập số và chữ cái nhanh chóng hơn. Ngoài ra, với ứng dụng này bạn có thể chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi.

Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại với LG TV Plus

Tạm kết

Trên đây là nhận xét của Websosanh về mẫu tivi giá rẻ LG 32LM636BPTB. Bất kỳ sản phẩm nào có mặt trên thị trường đều có giá trị của nó. Tuy rằng hiện tại các dòng tivi 4K kích thước 48, 55 inch đã trở thành phổ thông nhưng với nhiều người, 32 inch với họ đã là đủ dùng. Và chiếc tivi này được sản xuất cũng dành cho những người như vậy.

Nếu bạn cũng nằm trong nhóm đối tượng này, không yêu cầu xa vời gì ở một chiếc tivi giải trí thì smart tivi LG 32 inch 32LM636BPTB với giá bán chỉ khoảng 3,5 triệu đồng sẽ là lựa chọn hợp lý.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!