Đánh giá tổng quan về chiếc Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt cùng công nghệ hình ảnh tiên tiến đem tới những thước phim đẹp cùng âm thanh tuyệt. Thiết bị còn có nhiều tính năng thông minh khác như tìm kiếm bằng giọng nói, điều khiển bằng điện thoại,...

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC là một chiếc tivi giá rẻ có màn hình nhỏ gọn. Sản phẩm được cải tiến, chăm chút từ công nghệ hình ảnh đến âm thanh mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, ngay từ khi ra mắt, chiếc tivi thông minh này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng.

Tivi LG 32LM575BPTC sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng tinh tế

Chiếc tivi này có thiết kế nhỏ gọn những vô cùng tinh tế với đường viền mỏng giúp nâng tầm không gian nội thất của bạn. Chân đế chữ V chắc chắn giúp tivi đứng vững trên mọi bề mặt. Kích thước nhỏ gọn 32 inch phù hợp bố trí ở những không gian có diện tích nhỏ và vừa như phòng ngủ, phòng khách,…

Tivi LG 32LM575BPTC có thiết kế nhỏ gọn nhưng tinh tế

Hình ảnh trên tivi LG 32 inch 32LM575BPTC hiển thị sắc nét với nhiều công nghệ hiện đại

Sản phẩm có độ phân giải 1.920 × 1.080 pixel gây ấn tượng với chất lượng hình ảnh rõ nét gấp 2 lần so với HD. Cùng với đó, các tính năng Dynamic Color và Active HDR mang đến cho người dùng những hình ảnh trung thực với màu sắc sống động trong từng khung hình.

Ngoài ra, chip xử lý Quad Core có khả năng vừa giảm nhiễu, vừa tăng độ tương phản cho hình ảnh. Đồng thời, chip xử lý nâng cấp độ phân giải cho những hình ảnh thấp giúp chúng có chất lượng cao và rõ nét hơn.

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao cùng công nghệ Dolby Audio và chế độ Clear Voice III

Công nghệ Dolby Audio hỗ trợ tối ưu hóa mọi nguồn âm thanh phát ra. Công nghệ này mang đến cho người dùng cảm nhận âm thanh vòm 3D rõ ràng, trong trẻo trong mọi không gian mà không cần đến hỗ trợ của loa ngoài.

Ngoài ra, chế độ lọc thoại Clear Voice III có khả năng tự động điều chỉnh chất lượng âm khi phát hiện ra tạp âm gây nhiễu từ môi trường bên ngoài. Từ đó, bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn nội dung giải trí trên tivi mà không bỏ qua bất kỳ lời thoại nào với chế độ này.

Trải nghiệm không gian âm thanh đỉnh cao cùng công nghệ Dolby Audio và chế độ Clear Voice III

Smart Tivi LG 32LM575BPTC sở hữu nhiều tính năng thông minh

Magic Remote hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt

Điều khiển Magic Remote được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng và được tích hợp tính năng sử dụng giọng nói Tiếng Việt để tìm kiếm thông tin. Với tính năng này, bạn có thể tìm kiếm bất cứ chương trình yêu thích nào một cách nhanh chóng và điều khiển tivi dễ dàng hơn.

Điều khiển tivi dễ dàng bằng điện thoại với ứng dụng LG TV Plus

Không chỉ điều khiển tivi bằng Magic Remote, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng LG TV Plus. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần tải ứng dụng LG TV Plus về điện thoại sau đó kết nối với tivi là được. Bạn có thể nhập các ký tự chữ và số nhanh chóng với tính năng này. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại lên tivi.

Smart Tivi LG 32LM575BPTC sở hữu nhiều tính năng thông minh

Hỗ trợ đa dạng cổng kết nối giúp người dùng có nhiều lựa chọn hơn

Chiếc tivi này được trang bị đa dạng các cổng kết nối như cáp truyền hình, cổng LAN, cổng HDMI, Bluetooth,… Với các cổng kết nối này, bạn có thể liên kết tivi với các thiết bị ngoại vi khác để phục vụ thêm nhu cầu giải trí, học tập và làm việc của bạn.

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC. Hy vọng rằng với những thông tin này, bạn sẽ hiểu hơn về sản phẩm này. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi hội tụ đầy đủ những điều trên thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc tivi mới.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Đánh giá smart tivi LG 32 inch 32LM575BPTC

Smart Tivi LG 32 inch 32LM575BPTC là một sản phẩm tivi thông minh được có thể nâng cấp hình ảnh với màu sắc sống động hơn, giúp người dùng có trải nghiệm nội dung chân thật.

Tin tức về Tivi

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Đánh giá dòng tivi Neo QLED Samsung QN90D 2024: Sáng hơn, tốt hơn!

Samsung QN90D là một trong những dòng tivi được chú ý nhiều nhất trong năm 2024 của ông lớn Hàn Quốc. Với thiết kế đẹp mắt, hệ điều hành Tizen thông minh và hiệu suất hình ảnh ấn tượng, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm giải trí tuyệt vời cho người dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.