Đánh giá tổng quan Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN85B (65QN85B)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN85B (65QN85B) là mẫu tivi hiện đại sở hữu nhiều tính năng thông minh và công nghệ hình ảnh tân tiến như Quantum Matrix, Ultimate UHD Dimming, Ultra Viewing Angle,...

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN85B (65QN85B) là một chiếc tivi hiện đại với nhiều tính năng thông minh hỗ trợ tốt từ nhu cầu giải trí đến công việc của người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm này được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tân tiến mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.

Smart Tivi Samsung QA65QN85B cho hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động

Chiếc tivi này được trang bị màn hình kích thước 65 inch có độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cho hình rõ nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Bên cạnh đó, bộ xử lý Neo Quantum 4K giúp tinh chỉnh từng khung hình dựa trên điều kiện xem. Hơn nữa, bộ xử lý này còn có khả năng nâng cấp chất lượng hình ảnh không phải 4K lên gần chuẩn 4K nhờ trí tuệ nhân tạo AI giúp truyền tải hoàn hảo từng giây phút giải trí đến người dùng.

Smart Tivi Samsung QA65QN85B cho hình ảnh vô cùng sắc nét và sống động

Công nghệ Quantum Matrix có thể điều chỉnh chính xác hệ thống đèn Mini LED có kích thước bằng 1/40 đèn LED thông thường. Chúng giúp chiếc tivi Samsung này thể hiện trọn từng chi tiết hình ảnh một cách rõ nét, mượt mà và tự nhiên nhất với sắc đen sâu thẳm và sắc trắng thuần khiết. Thêm vào đó là công nghệ Ultimate UHD Dimming có thể tính toán tất cả các thông số về độ tương phản, từ đó cho ra những hình ảnh tuyệt vời.

Ngoài ra, mẫu tivi này còn sở hữu công nghệ Quantum HDR 24X cũng giúp nâng cao độ tương phản, tái hiện chuẩn xác từng sắc thái, những chi tiết ẩn với dải màu rực rỡ. Không dừng lại ở đó, công nghệ Ultra Viewing Angle mang đến cho người dùng góc nhìn siêu rộng. Dù ở ngồi ở vị trí nào kể cả 2 bên rìa của tivi thì bạn vẫn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh và màu sắc vẹn nguyên.

Tivi QA65QN85B Samsung cho âm thanh sống động và mạnh mẽ

Với sự kết hợp của 2 công nghệ Dolby và Object Tracking Sound, người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh vòm 3D sống động và hoàn hảo nhờ khả năng nhận biết chuyển động của hình ảnh. Bạn sẽ cảm thấy như đang hiện diện trong phân cảnh với nhiều sắc thái đa dạng.

Bên cạnh đó, hệ thống loa 2.2.2 với tổng công suất loa 60W cho âm thanh mạnh mẽ, bùng nổ, lan tỏa mọi không gian. Ngoài ra, công nghệ SpaceFit Sound có thể kết nối liền mạch giữa tivi và loa thanh giúp âm thanh được tối ưu hóa trở nên rõ ràng, hài hòa, phù hợp với mọi không gian.

Tivi QA65QN85B Samsung cho âm thanh sống động và mạnh mẽ

Smart Tivi Samsung QA65QN85B sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN85B được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhằm giúp người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng chiếc tivi này. Tính năng Multi giúp người dùng không bỏ lỡ những giây phút hay chương trình quan trọng nào cả. Nó cho phép người dùng có thể xem 2 nội dung cùng một lúc với một bên là nội dung của tivi và 1 bên là nội dung từ điện thoại chiếu lên.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ điều khiển và tìm kiếm bằng giọng nói Tiếng Việt với Google Assistant. Ngoài ra, bạn có thể trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi thông qua AirPlay, Screen Mirroring và Tap View một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Smart Tivi Samsung QA65QN85B sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Bài viết trên đây là một số thông tin về Smart Tivi Neo QLED Samsung QA65QN85B (65QN85B). Hy vọng rằng, với những thông tin sẽ giúp bạn hiểu hơn và chiếc tivi này. Nếu cảm thấy sản phẩm này phù hợp nhu cầu giải trí của gia đình mình thì hãy rinh nó về nhà nhé, đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!