Đánh giá tổng quan tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại được trang bị nhiều công nghệ hiển thị tiên tiến cùng nhiều tính năng thông minh.

Tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X là chiếc tivi bình dân đến từ thương hiệu Sharp. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại cùng nhiều tính năng thông minh. Với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và bắt mắt, nó luôn lọt top những chiếc tivi đáng mua nhất.

Tivi LED LC-32LE280X có thiết kế 32 inch nhỏ gọn và tinh tế

Chiếc tivi này có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế với viền màn hình siêu mỏng, mang đến góc nhìn rộng hơn cho người xem. Chân đế màu đen thanh lịch, sáng bóng giúp tivi trụ vững trên mặt phẳng đồng thời giúp sản phẩm có thêm sự sang trọng. Kích thước 32 inch nhỏ gọn phù hợp với những không gian có diện tích vừa và nhỏ như phòng khách, phòng ngủ…

Tivi LED LC-32LE280X có thiết kế 32 inch nhỏ gọn và tinh tế

Hình ảnh màn hình LED LC-32LE280X hiển thị sắc nét với độ phân giải Full HD

Tivi LC-32LE280X được nhà sản xuất đặc biệt chú trọng về chất lượng hình ảnh. Sản phẩm đã được trang bị màn hình có độ phân giải Full HD mang đến chất lượng hình ảnh có độ nét cực cao. Ngoài ra, tấm nền LED giúp điều chỉnh độ sáng cho màn hình giúp các chi tiết trở nên trung thực, rõ nét, đem lại những khung hình đẹp đến bất ngờ cho người dùng.

Khi sử dụng chiếc tivi này, hiện tượng hình ảnh bị nhòe, bóng ma sẽ không còn lo nỗi lo của người dùng nữa. Điều này có được là nhờ vào công nghệ Aquomotion Lite và Eagle Eye giúp giảm thiểu tối đa tình trạng nhòe hình, đặc biệt là các cảnh chuyển động nhanh. Bên cạnh đó, chúng còn giúp cải thiện chất lượng hình ảnh. Từ đó, bạn có thể thưởng thức các thước phim hành động, thể thao với chất lượng hình ảnh ổn định và sắc nét nhất.

Công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh chân thực, sống động

Chiếc tivi này sở hữu công nghệ Dolby Digital Plus tân tiến đem đến khả năng truyền đạt âm thanh tốt nhất, chất âm được phát ra chân thực và sống động. Chất âm được thể hiện rõ các tần số để tạo ra hiệu ứng âm thanh chân thực, sống động. Nhờ vậy, người dùng có thể hòa mình vào không gian âm thanh đỉnh cao với chất lượng giai điệu tuyệt vời nhất.

Công nghệ Dolby Digital Plus cho âm thanh chân thực, sống động

Tivi Sharp LC-32LE280X ở hữu nhiều tính năng đa dạng, tiện lợi

  • Tích hợp bộ đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mang đến cho người dùng nhiều kênh truyền hình đa dạng.
  • Cổng HDMI và cổng USB giúp người dùng dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác như máy tính bảng, smartphone để thưởng thức bộ sưu tập hình ảnh, video, bài hát của chính mình.
  • Hỗ trợ kết nối với điện thoại một cách dễ dàng.
  • Chế độ Super Eco hoạt động tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm 50% năng lượng so với tivi thông thường.

Tính năng tự bảo vệ ưu việt giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng

Không chỉ đem lại cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh sống động, tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X còn khiến bạn an tâm hơn trong quá trình sử dụng. Tivi được tăng cường các tính năng bảo vệ nhằm giảm thiểu rủi ro do điện áp thay đổi đột ngột, sấm chớp, cháy nổ, rung lắc,… và đảm bảo hoạt động ổn định, mượt mà.

Tính năng tự bảo vệ ưu việt giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng

Dù thuộc phân khúc bình dân nhưng tivi LED Sharp 32 inch LC-32LE280X vẫn đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Với những ưu điểm về thiết kế, chất lượng hình ảnh, âm thanh và các tính năng tiện ích thì sản phẩm này đã chinh phục được nhiều khách hàng, kể cả những người khó tính nhất. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm cho gia đình một chiếc tivi nhỏ gọn nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu giải trí thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé. Mong rằng bài viết trên đây sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho bạn.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!