Đánh giá chi tiết về chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X là một tivi thông minh có giá chưa đến 4 triệu đồng. Xem bài viết đánh giá chi tiết về chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X dưới đây nhé.

Là một sản phẩm được bán chạy trong phân khúc thị trường tivi giá rẻ hiện nay. Nhiều người dùng đang tìm hiểu thông tin về chiếc tivi này. Để thuận tiện cho bạn tìm hiểu về sản phẩm này. Mời bạn đọc xem bài viết đánh giá chi tiết về chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn

Tivi Sharp 2T-C32BD1X có kích thước 32 inch nhỏ gọn, tinh tế. Phù hợp với những người yêu thích sự nhỏ nhắn trong không gian của mình. Với màu đen thanh lịch cùng hai chân đế chắc chắn cũng là điểm khiến nhiều người yêu thích.

Độ phân giải HD, góc nhìn rộng

Chiếc tivi này có độ phân giải HD cho hình ảnh được hiển thị rõ nét đến từng chi tiết. Hơn nữa, góc nhìn rộng lên đến 176 độ về cả chiều ngang và chiều dọc của TV. Giúp người dùng thoải mái trải nghiệm tốt hơn khi thay đổi góc nhìn.

Ngoài ra, tivi còn được trang bị cả đèn LED cho nền màn hình. Giúp các hình ảnh được hiển thị đầy đủ ánh sáng, rõ nét hơn. Loại đèn này không hề chứa thủy ngân cho nên thân thiện với môi trường.

Là một sản phẩm công nghệ đến từ Nhật Bản. Do đó, các tiêu chuẩn về chất lượng được kiểm soát nghiêm ngặt bằng các tiêu chuẩn khác nhau.

Độ phân giải HD, góc nhìn rộng

Công nghệ hình ảnh Wide colour

Là một sản phẩm được trang bị công nghệ Wide colour. Với công nghệ này sẽ cho hình ảnh có màu sắc đẹp và sắc nét. Giúp cho chất lượng hình ảnh trở nên hoàn hảo hơn. Người dùng không cần lo lắng khi xem các chương trình, video yêu thích trên chiếc tivi của mình.

Ngoài ra, chiếc Tivi Sharp 2T-C32BD1X còn được tích hợp chứng năng giảm nhiễu Analogue. Qua đó, tín hiệu ăng ten cũng được tăng cường. Chính vì vậy, tạo nên một chất lượng hình ảnh ổn định và không bị gián đoạn.

Công nghệ X2 Master Engine

Công nghệ X2 Master Engine được trang bị cho chiếc tivi này có tác dụng giảm vỡ nét, nhiễu hạt. Kết hợp với độ phân giải HD cho hình ảnh sắc nét và chân thực hơn.

Chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động

Với công nghệ âm thanh Dolby Surround giúp âm thanh được lan tỏa rộng khắp căn phòng của bạn. Hơn nữa chất lượng âm thanh sống động và chân thực, đem lại chất lượng tốt nhất cho người nghe. Từ đó, giúp tăng cường chất lượng trải nghiệm. Người dùng sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn đúng nghĩa nhất.

Chất lượng âm thanh trong trẻo, sống động

Cổng kết nối đa dạng

Được thiết kế có 2 cổng HDMI, 1 cổng USB để người dùng kết nối với các thiết bị ngoại vi. Bạn có thể thoải mái xem những bộ phim được lưu trữ sẵn ở thiết bị USB. Hay cổng kết nối HDMI cho bạn kết nối với các dữ liệu từ laptop để xem những chương trình theo ý bạn. Nội dung sẽ được đồng bộ qua các cổng kết nối. Giúp bạn xem được các chương trình thú vị trên màn hình tivi rộng lớn.

Độ bền cao

Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X được trang bị tấm chắn sét Varistor. Tấm này có tác dụng bảo vệ sản phẩm khỏi các sét điện, sấm chớp. Bảo vệ an toàn cho thiết bị và người sử dụng. Hơn nữa, tivi còn được thiết kế lá chắn đủ tiêu chuẩn ở phía sau. Nó có tác dụng hỗ trợ khi khách hàng treo tường chiếc TV.

Độ bền cao

Ngoài ra, 7 tính năng bảo vệ của chiếc TV này giúp nó hoạt động ổn định và bền bỉ hơn trong các điều kiện khác nhau. Một số điều kiện nó có thể hỗ trợ bảo vệ như nhiệt độ môi trường thay đổi, rung lắc, va đập. Hoặc nó bảo vệ khi điện áp không ổn định, thời tiết sấm sét và an toàn khi treo tường. Tuy nhiên, 7 tính năng này chỉ hỗ trợ bảo vệ tương đối chứ không tuyệt đối được. Nhưng nó cũng làm tăng tuổi thọ của chiếc Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X.

Trên đây là một số đánh giá cụ thể về chiếc tivi Tivi LED Sharp 32 inch 2T-C32BD1X. Hy vọng nhờ những thông tin này, bạn có thể đưa ra được quyết định cho bản thân mình. Chúc bạn sớm chọn được một chiếc TV yêu thích cho bản thân và cả gia đình nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!