Đánh giá tổng quan về chiếc quạt điều hòa Delites FL-918

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Delites thuộc thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng trong nước và tiêu thụ mạnh dòng sản phẩm quạt điều hòa Delites FL-918. Cùng Websosanh phân tích những ưu và nhược điểm của dòng thiết bị này nhé!

Quạt điều hòa không khí là một thiết bị thường được sử dụng để thay thế máy điều hòa thông thường. Quạt điều hòa Delites FL-918 có thể làm mát dựa trên nguyên tắc bay hơi tự nhiên. Hơi nước được sử dụng để giảm nhiệt độ của căn phòng và sử dụng tạo các ion âm hút các ion dương bay lơ lửng ngoài không gian như bụi bẩn mang đến nguồn gió mát tự nhiên, sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến quạt điều hòa không khí, thì Delites FL-918 là một thiết bị đáng để bạn cân nhắc.

Ưu điểm của quạt điều hòa Delites FL-918

Một số ưu điểm của dòng máy làm mát Delites FL-918 thông qua các chỉ số đề cập bên dưới sẽ được chúng mình phân tích ngay sau đây:

Quạt điều hòa Delites có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thanh lịch và các hoa văn trang trí nên thân quạt vô cùng nổi bật và ấn tượng. Quạt điều hòa không khí của Relites được làm bằng nhựa ABS và PP chất lượng cao, sạch sẽ, bề mặt mịn, dễ dàng để làm sạch và chống bụi tốt. Mặt trước của quạt tích hợp bảng cảm ứng thông qua các nút điều chỉnh linh hoạt và lỗ thông gió giúp phóng gió từ màng làm mát. Trọng lượng đạt 13.8kg và 4 bánh xe linh hoạt được thiết kế để dễ dàng di chuyển. Không sử dụng quá nhiều lực để kéo.

Với mức công suất đạt ngưỡng 120W, sản phẩm trở nên cực kỳ mạnh mẽ với khả năng cảm biến nhiệt ngay lập tức và có thể bắt đầu làm mát cho mô hình 40m2. Khác với một số sản phẩm có độ ồn cao của hãng, quạt điều hòa không khí Delites FL-918 chạy khá êm và không gây ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của người sử dụng. Khả năng tạo ion kháng khuẩn và lọc không khí cho phép người dùng tận hưởng môi trường trong sạch, lành mạnh.

Thiết kế hiện đại lại dễ dàng tiếp cận được người tiêu dùng. Các sản phẩm quạt điều hòa đến từ Delites đều sở hữu điều khiển từ xa và màn hình LED tiện lợi. Giúp khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh và xem các thông số trên màn hình.

Quạt điều hòa Delites FL-918

Nhược điểm của quạt điều hòa Delites FL-918

Bên cạnh những ưu điểm đã được phân tích, sản phẩm vẫn có những hạn chế nhất định trong công nghệ và hệ điều hành:

Dung tích bình chứa nhỏ: Với thể tích chứa nước tầm 12 lít khiến cho trải nghiệm sản phẩm của khách hàng bị cản trở không ít. Dung tích kém đồng nghĩa việc người sử dụng phải thường xuyên thay nước ít nhất 2 – 3 lần mỗi ngày.

Chế độ gió vẫn còn chưa thật sự nổi bật: 3 cấp độ gió giống như những sản phẩm máy làm mát khác. Tuy nhiên với những diện tích phòng nhỏ, cấp độ 3 có thể mang đến một số tiếng ồn nhỏ.

Quạt điều hòa Delites FL-918

Có nên mua quạt điều hòa Delites FL-918 hay không?

Dựa trên những ưu điểm và nhược điểm đã được chia sẻ. Nhìn chung, máy làm mát Delites FL-918 vẫn là một sản phẩm quạt điều hòa chất lượng và đáng được tin dùng. Công suất mạnh, khả năng tạo ion lọc không khí, thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, đảm bảo đại đa số các yêu cầu của một chiếc quạt điều hòa cần có. Giá thành ở mức thấp cũng là điểm cộng của sản phẩm này.

Trên đây là những thông tin và đánh giá chi tiết của chúng tôi về dòng quạt điều hoà Delites FL-918 được cập nhật mới nhất. Mong rằng qua những thông tin hữu ích ở trên có thể giúp quý khách hàng sớm tìm được sản phẩm quạt điều hòa ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn, gia đình và những người thân xung quanh.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!